หน้าแรก ตรวจหวย เว็บบอร์ด ควิซ Pic Post แชร์ลิ้ง หาเพื่อน Chat หาเพื่อน Line หาเพื่อน Skype Page อัลบั้ม คำคม Glitter เกมถอดรหัสภาพ คำนวณ การเงิน
ติดต่อเว็บไซต์ลงโฆษณาลงข่าวประชาสัมพันธ์แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสมเงื่อนไขการให้บริการ
News บอร์ดต่างๆค้นหาตั้งกระทู้

ร้านโรตีสายไหมเห็นรถยางแตก ไม่ช่วยแถมยังโวยว่าบังหน้าร้าน งานเข้าซะแล้วเพราะว่าคนในรถตู้นี้คือ..

โพสท์โดย AdamS JaideE


วันที่ 23 เมษายน 2559 หวานเจี๊ยบ ผู้จัดการส่วนตัวของดาราชื่อดัง ชมพู่ อารยา ได้โพสต์ข้อความผ่านอินสตาแกรมส่วนตัว เล่าถึงประสบการณ์แย่ ๆ กับร้านขายโรตีสายไหมข้างทางแถว จ.พระนครศรีอยุธยา โดยเล่าว่า รถตู้ที่เดินทางมาทำงานยางแตก เลยจอดริมทาง รอรถอีกคันมาเปลี่ยนยางและถ่ายคนไปทำงาน

โดยโพสท์ข้อความประกอบรูปว่า

hwanjeabjeab วันนี้นั่งรถตู้เดินทางมาทำงานที่อยุธยาพอดีรถยางแตกเลยจอดรถริมทางเผื่อรอรถอีกคันมาเปลี่ยนยางแล้วถ่ายคนไปทำงาน แต่สักพักนึงรู้มั๊ยมีคนเดินมาจาร้านขายโรตีสายไหมข้างทางห่างจากรถเราประมาณ20เมตร ไอ้เราก็นึกว่าเค้าจะใจดีเป็นห่วงว่ารถยางแตกจะมีน้ำใจแต่ที่ไหนได้เดินมาบอกว่าทางเราจอดรถบังหน้าร้าน!!! โถไอ้เรากะนึกในใจคุณพี่ รถยางแตกครับเค้ากะยังไม่มีท่าทีจะไถ่ถามว่ายังงัยเพียงแต่ส่ายหัว คงคิดแต่เรื่องขายโรตีสายไหมอย่สงเดียว เราก็อยากจะบอกพี่นะพี่น้ำใจพีไม่มีเลยแถมร้าที่พี่มาตั้งเพิงขาบก็เป็นไหล่ทางนะ. เอาเข้าจริงๆ สถานที่พี่ตั้งก็ไม่ควรตั้งร้านขายของนะ สักพักนึงยังมีรถกะบะถอยหลังอย่างนักเลง.เดินลงมาถามอีก ว่าทางเราจอดรถบังหน้าร้าน โถ่น้ำใจไม่มีเลยนะพี่ตอไปนี้อย่าหวังว่าผ่านมาแถวนี้จะแวะซื้อโรตีน้ำใจคุณยังไม่มีเลย น้ำเงินจากพวกฉั้นอย่าหวัง. อยากให้ทางราชการช่วยมาดูน่อยนะว่าสามารถตั้งร้านค้าแถวนี้ได้หรือปล่าว. ใครผ่านมาก็อย่าสนับสนุนซื้อเลย พวกคนไร้น้ำใจ. ***ใครเห็นโพสนี้แชร์ไม่ยั่งนะคะ



อนึ่งก่อนหน้านี้ มีรายงานว่า ทาง จ.พระนครศรีอยุธยา ได้เตรียมจัดระเบียบ หารือกับผู้ค้าแผงโรตีสายไหมบริเวณริมถนนสายเอเชีย เกี่ยวกับการรื้อแผง เพื่อปรับภูมิทัศน์ และป้องกันอันตรายต่อการใช้รถ โดยจะจัดหาสถานที่ขายให้ใหม่เพื่อความเป็นระเบียบมากขึ้น โดยจะให้รื้อภายในวันที่ 31 พฤษภาคมนี้
⚠ แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสม 
AdamS JaideE's profile


โพสท์โดย: AdamS JaideE
เป็นกำลังใจให้เจ้าของกระทู้โดยการ VOTE และ SHARE
96 VOTES (4/5 จาก 24 คน)
VOTED: amzabzaa, Tabebuia, HellCat, lille, เทย์เลอร์ สวิฟต์, Dexter Suttipong, กบขึ้นวอ, โสมม, GIN, iCherry, Pinksweet, igolf, เพ้ยเพ้ย, ท่านฮั่ว แมวขี้งอน, โอ๊ย, AdamS JaideE, zerotype, toooooooootay
Hot Topic ที่น่าสนใจอื่นๆ
คนเริ่มไม่ขำด้วย รุมจวก!!! มุขณเดชน์ทักขอยืมเงิน ดราม่าสนั่นเมือง“ลงทะเบียนบัตรคนจน รอบใหม่” ปีหน้าเมนูอาหารอีสาน ที่ไม่ควรพลาดใครที่ชื่นชอบอาหารอีสาน ต้องลองให้ครบ'ซอมบี้เฮอริเคน'พายุยุคโลกร้อนที่ตายแล้วฟื้น!กรมอุตุนิยมวิทยาได้อัปเดตสถานการณ์พายุโซนร้อน "กระท้อน" และ "เชบี" ล่าสุดในเช้าวันนี้"หนุ่ม กรรชัย" โพสต์ภาพ "ด้วงสาคู"..คนเข้ามาดู และกดไลค์เป็นแสนในเดือนกันยายน 2567 ที่ผ่านมา ทางการไทยจับแรงงานต่างด้าวผิดกฏหมาย ส่งกลับประเทศหลายหมื่นคน เฉพาะชาวกัมพูชาอย่างเดียวร่วม 40,000 รายมงกุฎของจักรพรรดินีเซียว แห่งราชวงศ์สุย เกือบ 1500 ปี​สัตว์ที่ทำให้คนเสียชีวิตมากที่สุดในโลก‼️
Hot Topic ที่มีผู้ตอบล่าสุด
ในเดือนกันยายน 2567 ที่ผ่านมา ทางการไทยจับแรงงานต่างด้าวผิดกฏหมาย ส่งกลับประเทศหลายหมื่นคน เฉพาะชาวกัมพูชาอย่างเดียวร่วม 40,000 ราย
กระทู้อื่นๆในบอร์ด ข่าววันนี้
เกิดเหตุน้ำท่วมและดินถล่มที่เนปาล ทำคนดับและสูญหายนับร้อยรายอิสราเอลเตือนอิหร่านให้ดูฮิซบอลเลาะห์เอาไว้เป็นตัวอย่างพรุ่งนี้ โอนเงินดิจิทัล 10000 บาท กลุ่มเปราะบางรอบสุดท้าย 30 ก.ย.รัสเซียประณามอิสลาเอลหลังสังหารผู้นำกลุ่มฮิซบอลเลาะห์
ตั้งกระทู้ใหม่