หน้าแรก ตรวจหวย เว็บบอร์ด ควิซ Pic Post แชร์ลิ้ง หาเพื่อน Chat หาเพื่อน Line หาเพื่อน Skype Page อัลบั้ม คำคม Glitter เกมถอดรหัสภาพ คำนวณ การเงิน
ติดต่อเว็บไซต์ลงโฆษณาลงข่าวประชาสัมพันธ์แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสมเงื่อนไขการให้บริการ
News บอร์ดต่างๆค้นหาตั้งกระทู้

แด่รักนิรันดร์ “ที่รักผมขอโทษนะที่ทำอย่างนี้” เมื่อคุณปู่จำเป็นต้องทำแบบนี้กับคุณย่าที่อยู่กันมากว่า 60 ปี ด้วยเหตุผลที่ฝืนความรู้สึก จนทำให้คุณกลั้นน้ำตาไว้แทบไม่อยู่!!

โพสท์โดย แมน ๆ ซิ่งรถกัน
บางครั้งความรักที่สวยงาม ก็กลับกลายเป็นสิ่งที่โหดร้ายไปซะอย่างนั้น หรือความรักก็กลับกลายเป้นความเห้นแก่ตัว แต่สำหรับคุณปู่ท่านนี้ ท่านคงตัดสินใจแล้วว่าการกระทำครั้งนี้คงเป็นวิธีการที่ทำให้คนรักดีที่สุดแล้ว ในห้วงเวลาแห่งความปวดร้าวของคนรักจึงได้ตัดสินใจทำเรื่องราวต่อไปนี้ลงไป

คุณปู่ เนลสัน ฮาร์วีย์ วัย 91 ปี จากศูนย์การเกษียณโคโรนาโด ในเอลปาโซ รัฐเท็กซัส ถูกจับกุมในข้อหาฆ่าภรรยาของตัวเอง หลังจากยิงเธอที่ศีรษะ เสร็จแล้วเขาจึงเดินไปบอกผู้ดูแลศูนย์ทั้งน้ำตาว่า เธอเสียชวิตแล้ว

เอเวลิน ฮาร์วีย์ วัย 93 ปี ภรรยาของเนลสัน ถูกพบว่านอนอยู่ในสระน้ำที่เต็มไปด้วยเลือด

เรื่องราวดูเหมือนจะเป็นการฆาตกรรมที่โหดเหี้ยมและเลือดเย็น แต่เนลสันให้การกับตำรวจว่า ก่อนหน้าที่เขาจะยิงภรรยาของตัวเองที่คบกันมานานกว่า 60 ปี เธอเพิ่งถูกสันนิษฐานว่าจะต้องเสียชีวิตในอีกไม่นานจากภาวะแทรกซ้อนที่เกี่ยวข้องกับอาการป่วยของเธอที่เป็นอยู่ เธอเหนื่อยและต้องทนทุกข์ทรมานกับโรคร้าย

เขาจึงตัดสินใจทำสิ่งที่เด็ดขาด เพื่อไม่ให้ภรรยาของเขาต้องทนทุกข์อีกต่อไป นั่นเป็นเหตุผลที่เขายิงเธอ ซึ่งเขาเองก็ไม่ได้หนีไปไหน เขาสารภาพกับผู้ดูแลศูนย์และมอบอาวุธปืนให้กับตำรวจแต่โดยดี

คงต้องบอกว่าเป็นเหตุการที่น่าเศร้าสุดๆ เพราะรักคำเดียวแท้ๆ ที่ทำให้คนเรามีชีวิตต่อได้ หรือทำให้คนเราตัดสินใจทำอะไรที่ไม่คิดว่าจะเกิดขึ้นได้ เมื่อคุณปู่ตัดสินใจปลดปล่อยคุณย่าให้อิสระ แต่ชีวิตของคุณปู่ก็ต้องถูกจองจำในวาระสุดท้ายของชีวิต…….

⚠ แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสม 
เป็นกำลังใจให้เจ้าของกระทู้โดยการ VOTE และ SHARE
36 VOTES (4/5 จาก 9 คน)
VOTED: Noina stupid, llHackll, แม่ทัพน้อยฮั่วชวี่ปิ้ง, ตอแหลจริงจัง, aRnoNAe, นางเบิร์ด
Hot Topic ที่น่าสนใจอื่นๆ
"โรซี่" แมวที่มีอายุมากที่สุดในอังกฤษเสียชีวิตแล้ว รวมอายุ 33 ปีชาวเน็ตกระหน่ำวิจารณ์ น้ำปั่นแก้วละ 465 บาท คุ้มจริงไหม? ทำไมถึงแพงได้ขนาดนั้นจำนวนผู้เสียชีวิตในฉนวนกาซาเพิ่มขึ้นเป็น 41,431 คนแล้วภาพเก่าหาดูยาก : แร้งประจำถิ่น ณ วัดสระเกศ เมื่อ คริสตศักราช 1905ขบวนเกี้ยวของหว่านหรงถ้ำหินแกะสลักภูเขาเทียนที อายุ1600 ปีสมาคมโรงแรมกระบี่ ยื่นมือช่วยเหลือผู้ประสบภัยน้ำท่วมภาคเหนือ
Hot Topic ที่มีผู้ตอบล่าสุด
เมื่อหมูเด้ง ต้องไปแคสติ้งเป็นนักแสดงซูปเปอร์ฮีโร่
กระทู้อื่นๆในบอร์ด ข่าววันนี้
กราดยิงใส่ ฝูงชนในรัฐแอละแบมาของUS เสียชีวิต4บาดเจ็บนับสิบคนเกิดเหตุเหมืองถ่านหินระเบิด ในอิหร่านตะวันออกข่าวดี! ผู้ถือบัตรสวัสดิการแห่งรัฐ เตรียมรับเงินเพิ่ม 10,000 บาท ในปี 2567บุกจับ น้องพลอย ดาวติ๊กต๊อกฉกทรัพย์แฟนหนุ่มหนีไปทำงานกับแก๊งคอลเซ็นเตอร์
ตั้งกระทู้ใหม่