หน้าแรก ตรวจหวย เว็บบอร์ด ควิซ Pic Post แชร์ลิ้ง หาเพื่อน Chat หาเพื่อน Line หาเพื่อน Skype Page อัลบั้ม คำคม Glitter เกมถอดรหัสภาพ คำนวณ การเงิน
ติดต่อเว็บไซต์ลงโฆษณาลงข่าวประชาสัมพันธ์แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสมเงื่อนไขการให้บริการ
News บอร์ดต่างๆค้นหาตั้งกระทู้

ไอเอสสังหารเด็กพิการ ลั่น ภาระ

โพสท์โดย Fuckyou

ISIS wants to kill kids with Down syndrome, Mosul Eye says

(15ธ.ค58) กลุ่มโมซุล อาย ของอิรักเผย ไอเอสสั่งฆ่าเด็กและเยาวชนพิการด้านร่างกายหรือสติปัญญา พบเกิดการฆาตกรรมอย่างน้อย 38 กรณี

กลุ่มนักข่าวรายงานข่าวเมืองโมซุลของอิรัก Mosul Eye (โมซุล อาย) เผยแพร่ผลการจับตาความเคลื่อนไหวของกลุ่มรัฐอิสลาม หรือไอเอส ภายในพื้นที่ว่า พบกลุ่มก่อการร้ายกลุ่มนี้ออกกฎให้ฆาตกรรมเด็กและเยาวชนที่พิการด้านร่างกายหรือสติปัญญา ซึ่งคาดว่ามีแนวคิดการสังหารเด็กและเยาวชนที่มีความบกพร่องแบบเดียวกับยุคนาซี ทื่กระทำเพื่อลดภาระทางสังคม

โมซุล อาย อ้างอิงการเฝ้าจับตาและติดตามการเสียชีวิตของเด็กที่มีความต้องการพิเศษในเมืองโมซุลของอิรักและซีเรีย พบเกิดจากการฆาตกรรมอย่างน้อย 38 กรณี เป็นเด็กอายุตั้งแต่ 1 สัปดาห์ถึง 3 เดือน เสียชีวิตเพราะการฉีดยาพิษหรือขาดอากาศหายใจ โดยเด็กส่วนใหญ่ยังเกิดจากบิดาที่เป็นนักรบต่างชาติ ที่แต่งงานกับหญิงชาวอิรัก ซีเรียและเอเชียด้วย

จากการสืบค้นต่อพบข้อมูลเพิ่มเติมว่า การฆาตกรรมเยาวชนกลุ่มนี้ มีที่มาจากคำวินิจฉัยของกลุ่มศาสนาในไอเอส โดยกรรมการรายหนึ่งของกลุ่มซึ่งเป็นชาวซาอุดีอาระเบียชื่อ อาบู ซาอิด อัลจาซราวี

ทั้งนี้ กลุ่มโมซุล อาย เชื่อว่าการสังหารเด็กเฉพาะกลุ่มนี้อาจได้รับแนวคิดมาจากกลุ่มนาซีในสมัยสงครามโลกครั้งที่ 2 ซึ่งจะถูกค้นหาตัวผ่านระบบการแพทย์ของประเทศ และนำตัวมากระทำการฆ่าด้วยวิธีการต่างๆ อาทิ เข้าห้องรมด้วยแก๊สพิษ ฉีดยาพิษเข้าร่างกาย หรืออดอาหาร เพราะเหยื่อถูกทางกลุ่มผู้ปกครองในยุคนั้นจัดว่า ไม่มีสมรรถภาพและเป็นภัยต่อสายเลือดอารยันที่บริสุทธิ์

⚠ แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสม 
Fuckyou's profile


โพสท์โดย: Fuckyou
เป็นกำลังใจให้เจ้าของกระทู้โดยการ VOTE และ SHARE
36 VOTES (4/5 จาก 9 คน)
VOTED: Betatia, สี จะไม่ทน, Thorsten, โยนี
Hot Topic ที่น่าสนใจอื่นๆ
ชาวเน็ตกระหน่ำวิจารณ์ น้ำปั่นแก้วละ 465 บาท คุ้มจริงไหม? ทำไมถึงแพงได้ขนาดนั้น"โรซี่" แมวที่มีอายุมากที่สุดในอังกฤษเสียชีวิตแล้ว รวมอายุ 33 ปีจำนวนผู้เสียชีวิตในฉนวนกาซาเพิ่มขึ้นเป็น 41,431 คนแล้วสมาคมโรงแรมกระบี่ ยื่นมือช่วยเหลือผู้ประสบภัยน้ำท่วมภาคเหนือภาพเก่าหาดูยาก : แร้งประจำถิ่น ณ วัดสระเกศ เมื่อ คริสตศักราช 1905ถ้ำหินแกะสลักภูเขาเทียนที อายุ1600 ปีขบวนเกี้ยวของหว่านหรง
Hot Topic ที่มีผู้ตอบล่าสุด
เมื่อหมูเด้ง ต้องไปแคสติ้งเป็นนักแสดงซูปเปอร์ฮีโร่
กระทู้อื่นๆในบอร์ด ข่าววันนี้
กราดยิงใส่ ฝูงชนในรัฐแอละแบมาของUS เสียชีวิต4บาดเจ็บนับสิบคนเกิดเหตุเหมืองถ่านหินระเบิด ในอิหร่านตะวันออกข่าวดี! ผู้ถือบัตรสวัสดิการแห่งรัฐ เตรียมรับเงินเพิ่ม 10,000 บาท ในปี 2567บุกจับ น้องพลอย ดาวติ๊กต๊อกฉกทรัพย์แฟนหนุ่มหนีไปทำงานกับแก๊งคอลเซ็นเตอร์
ตั้งกระทู้ใหม่