หน้าแรก ตรวจหวย เว็บบอร์ด ควิซ Pic Post แชร์ลิ้ง หาเพื่อน Chat หาเพื่อน Line หาเพื่อน Skype Page อัลบั้ม คำคม Glitter เกมถอดรหัสภาพ คำนวณ การเงิน
ติดต่อเว็บไซต์ลงโฆษณาลงข่าวประชาสัมพันธ์แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสมเงื่อนไขการให้บริการ
News บอร์ดต่างๆค้นหาตั้งกระทู้

จุดจบสปาเกย์ ! นวดแล้วออฟเด็กชาย กฎหมายใหม่เอาจริง กวาดล้างภายในสองเดือนนี้

โพสท์โดย กิตตินันท์

ผู้สื่อข่าวรายงานว่า หลังจากกรมสนับสนุนบริการสุขภาพ (กรมสบส.) กระทรวงสาธารณสุข ออกมาดีเดย์ให้วันที่ 27 กันยายน พ.ศ.2559 เป็นวันที่พระราชบัญญัติสถานประกอบการเพื่อสุขภาพ พ.ศ. 2559 มีผลบังคับใช้

หลังจากประกาศลงในราชกิจจานุเบกษาครบ 180 วัน ซึ่งเจตนารมณ์ของกฎหมายเพื่อพัฒนาส่งเสริมอาชีพนวดเพื่อการส่งเสริมสุขภาพ เช่นนวดเท้า นวดตัว นวดหน้าและสปา ให้มีความยั่งยืน และคุ้มครองผู้ใช้บริการให้ได้รับบริการที่มีคุณภาพ ปลอดภัย

จึงกำหนดให้สถานประกอบการดังกล่าวไม่ว่าสปาหรือร้านนวดทุกขนาด ต้องขึ้นทะเบียนขออนุญาตประกอบการ และมีมาตรฐานเดียวกันทั่วประเทศ ทั้งด้านสถานที่มีความสะอาด ดำเนินการและให้บริการโดยผู้ที่มีความรู้จริง บริการมีคุณภาพมาตรฐาน ปลอดภัย

อย่างไรก็ตาม แหล่งข่าวระบุว่า ขณะนี้สถานบริการสปา นวดต่างๆ ที่เปิดกันมานาน โดยลูกค้าจะรู้ๆ กันว่าเป็นสปานวดแอบแฝงบริการเซ็กซ์ไปด้วย ไม่ว่าจะเป็นสปาชายหญิง หรือ สปาเกย์ เริ่มมีการปรับตัว และรับมือกับกฎหมายฉบับนี้กันแล้ว โดยขณะนี้มีเจ้าของสปาเกย์แห่งหนึ่งเตรียมปิดกิจการแล้ว

ทั้งนี้ สปาเกย์พวกนี้มักจะแอบแฝงบริการทางเพศ โดยเจ้าของกิจการจะรับเด็กนวดเข้ามาจำนวนมาก ซึ่งแต่ละคนจะต้องเป็นเด็กชายอายุไม่เกิน 25 ปี มีรูปร่างและหุ่นที่ดี โดยเจ้าของจะทำอัลบั้มรูปเป็นเด็กนวดใส่เสื้อกล้าม หรือ ใส่แค่กางเกงในตัวเดียว เพื่อให้ลูกค้าได้เลือกสมดั่งใจ

แหล่งข่าว กล่าว ต่อไปว่า “เจ้าของจะทำโปรโมชั่นสำหรับการนวดออกมาให้ดูถูกต้องตามกฎหมาย เช่น มาก่อนเวลา 17.00 น.ได้ลดครึ่งราคา

มีนวดน้ำมัน นวดไทย นวดอโรมา นวดสครับครีม หรือ นวดอโรมา บวกด้วยนวดสครับ ฯลฯ แต่ในความเป็นจริงแล้วมีการแอบแฝงเรื่องเซ็กซ์ไว้ด้วย ซึ่งพอลูกค้าตัดสินใจเลือกเด็กนวดแล้ว ทางเด็กนวดก็จะพาขึ้นไปบนห้องนอนที่ปิดมิดชิด

จากนั้นลูกค้าก็จะเปลี่ยนเสื้อผ้าเหลือเพียงแค่ผ้าเช็คตัวผืนเดียว ทางเด็กนวดก็จะนวดน้ำมันให้ลูกค้า ซึ่งโดยทั่วไปลูกค้าจะเลือก 1.30 ชั่วโมง อาบน้ำ 15 นาที เด็กนวดให้ลูกค้า 15 นาที ( นวดกระตุ้นอารมณ์ ) จากนั้นก็จับลูกค้าถอดผ้าเช็คตัว แล้วก็มีเซ็กซ์กันทางทวารหนักภายใน 1 ชั่วโมง บางครั้งก็ไม่ถึง 1 ชั่วโมง เพราะเด็กนวดต้องไปรับแขกคนอื่นๆ

หลังจากเสร็จกิจ ทางร้านจะเก็บค่านวดชั่วโมงละ 600 – 1,000 บาท ซึ่งลูกค้าจะรู้ดีว่าจะต้องจ่ายเงินให้เด็กนวดอีกจำนวน 1 – 2 พันบาทเป็นอย่างต่ำ รวมเบ็ดเสร็จแล้วตกครั้งละ 1,600 – 3,000 บาท ขึ้นอยู่กับระดับสปาแห่งนั้น หากตั้งอยู่ย่านสุขุมวิทก็จะแพงหน่อย

ตอนนี้ทางร้านนวดเกย์เล็กๆ แถวสุขุมวิท และ ชานเมือง เช่น นนทบุรี รังสิต กำลังจับตาดูสถานการณ์ หากร้านสปาเกย์ที่มีเส้นใหญ่ๆ ไปไม่รอด ทางร้านเล็กๆ ก็คงไม่รอดเช่นกัน

หมายเหตุ : ภาพประกอบไม่เกี่ยวกับเนื้อหาแต่อย่างใด , ภาพส่วนหนึ่งจากหนังไทยและต่างประเทศ

ขอบคุณที่มา: http://dodeden.com/215478.html
⚠ แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสม 
กิตตินันท์'s profile


โพสท์โดย: กิตตินันท์
เป็นกำลังใจให้เจ้าของกระทู้โดยการ VOTE และ SHARE
34 VOTES (4.3/5 จาก 8 คน)
VOTED: Betatia, vho, ซาอิ, วายุนันท์, แมวฮั่ว แมวขี้น้อยใจ, zerotype
Hot Topic ที่น่าสนใจอื่นๆ
หลานอึ้ง จ้างแรงงานต่างด้าวมาดูแลยาย เปิดกล้องถึงกับตกใจเด่นคุณ เปิดใจครั้งแรก สาเหตุเลิก แกรนด์ เดอะสตาร์ รักมาก แต่ต้องจบเพราะอะไร?แซม เปปเปอร์ อินฟลูเอนเซอร์ชาวอังกฤษร่ำไห้ หลังถูกนำตัวส่งโรงพยาบาลหลังดื่มบังในอินเดียสภาพของกระดูกคนที่เป็นมะเร็งกระดูกหดหู่ เด็กหญิง 13 ปี โดนล่อไปชายหาด ให้เพื่อนกว่า 30 คน รุมกินโต๊ะจนสลบแฉ เอาเงินฟาด ผปค. ผู้ปกครองของเด็กผู้เสียชีวิต ชี้ขอโทษไม่จริงใจไม่ทันแล้ว ดาราหลอกขายกระเป๋าปลอม ขอจ่ายเงินแลกลบข่าว ผู้เสียหายจ่อร้องโหนกระแสบุ๋ม ปนัดดา ตอบชัด เงินบริจาคมากมายเอาไปไหน? คนคิดเอง ด้อยค่าภาครัฐ'ป้ารักช้าง'โต้ดราม่า! 'หนูนา' แย้งปางช้างอื่นก็ท่วม!ลูกค้าหัวร้อน ไรเดอร์ส่งอาหารช้า ล็อกคอลากไปทำร้ายในบ้าน ก่อนขู่แจ้งความข้อหาบุกรุกร้านอาหารในเวียดนามเสิร์ฟก๋วยเตี๋ยวเนื้อชาไข่มุก ทำชาวเน็ตกังวลเรื่องปัญหาสุขภาพท้องบอสณวัฒน์ขนมิสแกรนจากเขมรกลับไทยด่วน!
Hot Topic ที่มีผู้ตอบล่าสุด
ร้านอาหารในเวียดนามเสิร์ฟก๋วยเตี๋ยวเนื้อชาไข่มุก ทำชาวเน็ตกังวลเรื่องปัญหาสุขภาพท้อง'ป้ารักช้าง'โต้ดราม่า! 'หนูนา' แย้งปางช้างอื่นก็ท่วม!แฉ เอาเงินฟาด ผปค. ผู้ปกครองของเด็กผู้เสียชีวิต ชี้ขอโทษไม่จริงใจ
อันดา อนันตา @ Oat.China September 2024(วันวาน) หนุ่มสาวแพรว 1992 @ นิตยสาร แพรวสุดสัปดาห์ ปีที่ 9 ฉบับที่ 214 มกราคม 2535อย่ามาเล่นกับไฟห้องน้ำ ก็เล่นเสวได้.IG nawtsuke
กระทู้อื่นๆในบอร์ด ข่าววันนี้
งงกันหมด นักร้องสาว หย่าสามีนักกีฬาดัง ทั้งที่เพิ่งแต่งงานได้ 2 ปีหดหู่ เด็กหญิง 13 ปี โดนล่อไปชายหาด ให้เพื่อนกว่า 30 คน รุมกินโต๊ะจนสลบลูกค้าหัวร้อน ไรเดอร์ส่งอาหารช้า ล็อกคอลากไปทำร้ายในบ้าน ก่อนขู่แจ้งความข้อหาบุกรุกพระวัดดัง หนีออกจากวัดแล้ว ก่อนถูกสั่งปลดจากตำแหน่ง เซ่นพฤติกรรมกๅม
ตั้งกระทู้ใหม่