หน้าแรก ตรวจหวย เว็บบอร์ด ควิซ Pic Post แชร์ลิ้ง หาเพื่อน Chat หาเพื่อน Line หาเพื่อน Skype Page อัลบั้ม คำคม Glitter เกมถอดรหัสภาพ คำนวณ การเงิน
ติดต่อเว็บไซต์ลงโฆษณาลงข่าวประชาสัมพันธ์แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสมเงื่อนไขการให้บริการ
News บอร์ดต่างๆค้นหาตั้งกระทู้

น่าอิจฉาจริงๆ "เจ้าพ่อหนังอีโรติก" ที่ฮ็อตสุดๆในไทย ที่กำลังจะมีผลงานใหม่สุดพีคออกมา!!!

โพสท์โดย Exoexo

หลายๆคนคงจะเคยชมหนังอีโรติกของไทยกันไปไม่มากก็น้อย ซึ่งที่ผ่านๆมาเรามักจะเห็นแต่นักแสดงฝ่ายหญิงที่เป็นที่ฮือฮากัน แต่วันนี้เราจะนำเสนอฝ่ายชายกันบ้าง เขาคนนี้คือ "กวี ชัยศิลา" หรือ "วี" พระเอกหนังอีโรติกที่ฮ็อตและน่าอิจฉาสุดๆ มาดูบทสัมภาษณ์ของเขากัน

เข้าวงการได้ยังไง?

หลังจบม.6 ผมเดินทางจากนครสวรรค์เข้ามาตามหาฝันในกรุงเทพฯ เริ่มจากการทำงานเป็นบาร์เทนเดอร์แล้วผมก็เริ่มเข้าทำวงการนี้มาตั้งแต่อายุ 20 ต้นๆ พอดีมีรุ่นพี่คนหนึ่งชักชวน ประกอบกับที่ผมเองก็สนใจกับงานแสดงเป็นทุนเดิมอยู่แล้ว ก็ถือเป็นงานที่น่าสนใจ โดยหนังที่ได้เล่นเป็นเรื่องแรกคือ เรื่อง อินทรีแดง เป็นหนังอีโรติกที่ก็อปปี้มาจากหนังใหญ่ ตื่นเต้นมาก ผมมองว่าการแสดงก็เป็นศิลปะชิ้นหนึ่งที่ทำด้วยจิตวิญญาณ เรามองที่ผลตอบรับมากกว่า คนที่ไม่ต้องการก็มีเยอะเหมือนกัน แต่คนที่มองเห็นสิ่งที่เราทำก็มีเยอะเช่นกัน

ผลงานในวงการที่ชอบที่สุด?

ผมแสดงหนังมาทั้งหมด 50-60 เรื่อง ซึ่งเป็นหนังอีโรติกชายหญิง ช่วงแรกอาจจะไม่ชอบมากเท่าไหร่ จนวันหนึ่งรู้สึกว่ามันเป็นจุดพีคของเราก็ คือ เรื่อง รัก ลวง ชู้ เรื่องนี้เรารู้สึกว่าเป็นเรื่องที่ผู้กำกับดี ออกแบบดี ถ่ายทำดี ประกอบกับเป็นช่วงที่หนังอาร์ได้รับกระแสความนิยมสูงสุดด้วย หนังเรื่องนี้มีคิวถ่ายทำ 11 คิว แต่หนังปกติจะถ่ายเพียง 3 คิว เลยทำให้รู้สึกว่าเรื่องนี้เราได้เล่นเต็มที่

เล่าถึงเรื่องเบื้องหลังการถ่ายทำให้ฟังหน่อย?

ต้องเล่าตั้งแต่แรกว่า หนังซีดี การเขียนบท การถ่ายทำ รวมถึงการวางทุกอย่างจะเหมือนหนังใหญ่หมดเลย ต่างเพียงแค่ทุนในการถ่ายทำน้อยกว่าเท่านั้นเอง การเข้าบท เข้าฉากเซทฉากก็เหมือนกันหมด ทำงานแบบสบายๆ ที่ลำบากหน่อยคือบทเลิฟซีน บางทีก็ต้องให้คนอื่นออกไปก่อน เหลือแค่ผู้กำกับและนักแสดงในบทนั้นๆ ต้องเซฟให้ผู้หญิงมากกว่าผู้ชาย เช่น การขึงผ้าดำ ปิดสายตาคนที่มองเข้ามา ก็ตื่นเต้นดี ส่วนผู้ชายจะไม่ค่อยเซฟ ผมเองก็สามารถควบคุมได้เพราะแสดงมานานและคิดว่าเป็นบทบาทที่ต้องแสดง ประกอบกับ การที่มีทีมงานถ่ายทำ อากาศร้อน ตรงนั้นจึงทำให้ยากที่จะเกิดอารมณ์ เด็กบางคนต้องถ่ายเป็นชั่วโมงแต่ผม 10 นาทีจบ แต่กับหนังชายรักชายก็จะไม่มีเซฟเลย

ทราบว่าล่าสุดมีผลงานหนังชายรักชาย?

ก็มี 2-3 เรื่องครับ ก็รู้สึก เออ ดีนะ ตื่นเต้นดี มันได้เปลี่ยนบทบาท ได้เจอผู้คนที่เราไม่เคยสัมผัส แต่ต้องเกริ่นก่อนว่าตัวหนังเองก็หนังเป็นแบบชายรักรักชาย ดังนั้นนักแสดงบางคนเขาก็เป็นแบบนั้นจริง ๆ แต่ผมชอบผู้หญิงมากกว่านะ เราเองก็ไม่รู้หรอกว่ามันมีท่าทางของการเลิฟซีนแบบผู้ชายกับผู้ชายอย่างไร เราก็เลยรู้สึกว่า โอ้โห ขนาดเราเคยเจอกับผู้หญิง แต่วันนึงเรามาเจอกับผู้ชายทั้งที่เราไม่เคยรู้จักมาก่อนว่าเป็นยังไง ตรงนี้เราก็เลยดัดแปลงความรู้สึกของผู้หญิงมาใช้กับผู้ชาย อย่างเช่นในบทเลิฟซีน จนวันที่เราเข้ามาสัมผัสกับบทนี้เลยรู้สึกว่ามันน่าสนใจ

ทำงานแบบนี้ครอบครัวว่ายังไง?

แรกๆ ก็ไม่มีปัญหา แต่ต่อมาพอถ่ายต่อมาเริ่มมากขึ้นเรื่อยๆ สื่อออนไลน์มันไวขึ้น คนก็เริ่มรู้จักเรามากขึ้นเรื่อยๆ บางก็มีโดนล้อเลียนบ้างจากกลุ่มเพื่อนที่รู้จักกัน ส่วนตัวพี่วีก็เป็นคนที่ทำงานเพื่อมาเลี้ยงดูครอบครัวอยู่แล้ว ทางบ้านก็ไม่ได้ว่าอะไร

เล่นหนังมาเยอะขนาดนี้ แฟนคลับเป็นยังไงบ้าง?

ก็มีหลายประเภท คนที่ชอบผมชื่นชมผลงานผมจริง ๆ ก็มีก็จะคอยมาถามไถ่สารทุกข์สุกดิบกันเสมอ ถ้าเป็นแฟนคลับผู้หญิงบางคนก็จะมาในรูปแบบเชิงชื่นชมผ่านเว็บบอร์ดในโลกออนไลน์ เช่น ชอบพี่วีนะคะ เห็นของพี่วีแล้วนะคะ ประมาณนี้ แต่ธรรมชาติของผู้หญิงมักจะไม่กล้าเปิดเผยตัวตนมากเท่ากับแฟนคลับผู้ชาย ขณะที่แฟนคลับชาวสีม่วงก็มีและมีเยอะมากด้วย บางคนก็ชวนไปทานข้าว ดูหนัง บางคนก็โทรมาที่เบอร์ส่วนตัว ทำเสียงหื่นๆ ใส่ก็มี บางคนโทรมาถามว่าวันนี้ใส่กางเกงในสีอะไร ผมเองก็ขับรถอยู่จะให้ถอดมาดูยังไง (พี่วีกล่าวติดตลก) บางทีก็มีโทรมาถามค่าตัวเราเลยว่า ผมคิดค่าตัวเท่าไหร่ พอผมแกล้งบอกไป ห้าหมื่น แสนนึง หลังจากนั้นเขาก็หายไปเลย

แต่ละคนก็มีวิถีชีวิตไม่เหมือนกัน ไม่มีใครผิด ไม่มีใครถูก ตัดสินคนที่นิสัย ดีกว่าแค่การแสดงของเขานะครับ

ขอบคุณที่มา: http://www.onenee.com/?p=11879
ขอขอบคุณข้อมูล และเครดิตภาพจาก มติชนออนไลน์,แมกกาซีนดี และ dodeden
⚠ แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสม 
Exoexo's profile


โพสท์โดย: Exoexo
เป็นกำลังใจให้เจ้าของกระทู้โดยการ VOTE และ SHARE
86 VOTES (4.1/5 จาก 21 คน)
VOTED: mon, vho, บ่าวสันขวาน, Dexter Suttipong, iamsprite, pArK, Keroppi, in dream, Apinan Yidchange, makhamdong, iamreally, แมวฮั่ว แมวขี้น้อยใจ
Hot Topic ที่น่าสนใจอื่นๆ
ผู้ลี้ภัยถ่ายอุจจาระท่ามกลางกลุ่มผู้โดยสาร และ "ปาใส่คน"ไม่ทันแล้ว ดาราหลอกขายกระเป๋าปลอม ขอจ่ายเงินแลกลบข่าว ผู้เสียหายจ่อร้องโหนกระแสYouTuber Jack Doherty ขับ McLaren มูลค่า 200,000 ดอลลาร์ชนพังยับระหว่างไลฟ์สดแซม เปปเปอร์ อินฟลูเอนเซอร์ชาวอังกฤษร่ำไห้ หลังถูกนำตัวส่งโรงพยาบาลหลังดื่มบังในอินเดียดราม่า ตร.นำขบวนรถเฟอร์ ปิดมอเตอร์เวย์ เอ็ม 6 ชาวเน็ตเดือด เงินภาษีกูงงหนัก ชายหัวโล้น ห่มจีวรตอนตี 1 อ้างรอบิณฑบาต 7 โมงเช้ารอง ผบช.ภ.8 แถลงผลกวาดล้างจับอาวุธปืนและยาเสwติดกว่าล้านเม็ด - ยึดทรัพย์อื้อน้ำท่วมเชียงใหม่ โรงแรมแชงกรี-ลา เชียงใหม่ไม่ท่วมเพราะอะไรเด่นคุณ เปิดใจครั้งแรก สาเหตุเลิก แกรนด์ เดอะสตาร์ รักมาก แต่ต้องจบเพราะอะไร?อินฟลูเอนเซอร์ถูกแบนจาก TikTok โวเรื่องตัวผอมจนใส่เสื้อผ้าเด็กได้แฉอดีตดาราสาว หลอกขายกระเป๋าเก๊-ปลอมใบตรวจ เหยื่ออื้อ สูญ 2 ล้านสะเทือนอเมริกา! "พรพรรณ เกิดปราชญ์" เปิดตัวร่วมทีมออร์แลนโด วาลคิรีส์ ในลีกวอลเลย์บอลสหรัฐฯ อย่างเป็นทางการ
Hot Topic ที่มีผู้ตอบล่าสุด
ผู้ลี้ภัยถ่ายอุจจาระท่ามกลางกลุ่มผู้โดยสาร และ "ปาใส่คน"ไม่ทันแล้ว ดาราหลอกขายกระเป๋าปลอม ขอจ่ายเงินแลกลบข่าว ผู้เสียหายจ่อร้องโหนกระแส'ป้ารักช้าง'โต้ดราม่า! 'หนูนา' แย้งปางช้างอื่นก็ท่วม!เผยนาทีการจับกุม ‘สันติ’ อดีตนักมวยที่จับตัวประกัน หกล้มขณะหลบหนีตำรวจคุณพ่อสักภาพวาดสุดท้ายของลูกสาววัย 4 ขวบที่เสียชีวิตจากโรคมะเร็ง เพื่อเป็นการรำลึกถึงความทรงจำรอง ผบช.ภ.8 แถลงผลกวาดล้างจับอาวุธปืนและยาเสwติดกว่าล้านเม็ด - ยึดทรัพย์อื้อ
ใบเฟิร์น-พิมพ์ชนก & ภูวิน-ภูวินทร์ @ MANIFESTO Hong Kong September 2024(วันวาน) กิ๊ก-สุวัจนี @ Hi! Magazine vol.2 issue 3 November 2003เอาที่สบายใจSexy 111
กระทู้อื่นๆในบอร์ด ข่าววันนี้
ไม่ทันแล้ว ดาราหลอกขายกระเป๋าปลอม ขอจ่ายเงินแลกลบข่าว ผู้เสียหายจ่อร้องโหนกระแสรอง ผบช.ภ.8 แถลงผลกวาดล้างจับอาวุธปืนและยาเสwติดกว่าล้านเม็ด - ยึดทรัพย์อื้องงหนัก ชายหัวโล้น ห่มจีวรตอนตี 1 อ้างรอบิณฑบาต 7 โมงเช้าแซม เปปเปอร์ อินฟลูเอนเซอร์ชาวอังกฤษร่ำไห้ หลังถูกนำตัวส่งโรงพยาบาลหลังดื่มบังในอินเดีย
ตั้งกระทู้ใหม่