หน้าแรก ตรวจหวย เว็บบอร์ด ควิซ Pic Post แชร์ลิ้ง หาเพื่อน Chat หาเพื่อน Line หาเพื่อน Skype Page อัลบั้ม คำคม Glitter เกมถอดรหัสภาพ คำนวณ การเงิน
ติดต่อเว็บไซต์ลงโฆษณาลงข่าวประชาสัมพันธ์แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสมเงื่อนไขการให้บริการ
News บอร์ดต่างๆค้นหาตั้งกระทู้

ส่องภาพและทำความรู้จัก “อัน ชางริม” นักกีฬายูโดทีมชาติเกาหลี หุ่นหมี-หน้าแบ๊วแต่กล้ามแน่น โดนใจหลายๆ คนแบบสุดๆ

โพสท์โดย กิตตินันท์

เป็นอีกหนึ่งนักกีฬาหนุ่มที่ชาวเน็ตหลายคนพูดถึง และแห่แชร์ภาพของเขากันเพียบอยู่ในขณะนี้ สำหรับนักกีฬายูโดจากทีมชาติประเทศเกาหลีอย่าง อัน ชางริม นักกีฬาหนุ่มวัย 23 ปี ที่เกิดที่ประเทศญี่ปุ่น ก่อนจะมาเติบโตอยู่ที่ประเทศเกาหลี เขามีความสูงอยู่ที่ 170 เซนติเมตร น้ำหนัก 73 กิโลกรัม เรียกได้ว่าเป็นหนุ่มนักกีฬาหุ่นหมี แต่มีดีที่หน้าตาบ๊องแบ๊วจนหลายๆ คน หลงในความน่ารักของหนุ่มชางริมกันสุดๆ เลยล่ะค่ะ

ซึ่งฝีมือการเล่นยูโดของหนุ่มชางริมนั้นก็ดีไม่แพ้กับหน้าตาเลยทีเดียว เพราะเขาเป็นนักกีฬาทีมชาติที่ลงแข่งโอลิมปิคปี 2016 ที่เมืองริโอ ประเทศบราซิล นอกจากนั้นยังเคยคว้าที่ 1 จากการแข่งขันยูโด World Junior Champion ปี 2014 ที่ไมอามี่ ประเทศสหรัฐอเมริกาอีกด้วย หนุ่มชางริมจะหน้าตาน่ารักบ๊องแบ๊ว กล้ามแน่นแค่ไหน เรามีภาพมาฝากทุกคนกันค่า!

ขอบคุณที่มา: http://www.girldaily.com/celeb/celeb-news/1003403
⚠ แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสม 
กิตตินันท์'s profile


โพสท์โดย: กิตตินันท์
เป็นกำลังใจให้เจ้าของกระทู้โดยการ VOTE และ SHARE
68 VOTES (4/5 จาก 17 คน)
VOTED: JGai, FORFAME, วายุนันท์, Betatia, igolf, zerotype, Tabebuia, โสมม
Hot Topic ที่น่าสนใจอื่นๆ
ใจสลาย!ช้างไหลไปกับสายน้ำ!ตุงๆ! ลูกเรือสุดฮอตสายการบินอินโดนีเซีย! (คลิป)ขนลุก! แมน การิน เคยทำนายเหตุการณ์สะเทือนขวัญในเดือนตุลาคมหลุยส์ นักท่องเที่ยวต่างชาติ ร้องไห้ก่อนออกจากไทย พร้อมประกาศกลับมาอีกแน่ ฟีดแบคเพียบจากชาวต่างชาติบิณฑ์ บรรลือฤทธิ์ช่วยช้าง!สมทบอาหารได้ที่ตลาดไท!อาหาร 6 อย่างที่ไม่มีรสเค็ม แต่มีโซเดียมสูงมากปูตินกำลังจะทำให้รัสเซียล่มสลายแบบโซเวียต?เทรนด์แฟชั่นที่ยั่งยืน Sustainable Fashion แฟชั่นเป็นมิตรกับสิ่งแวดล้อม ทางเลือกของนักชอปเฮลิโอ ดา ซิลวา ปลูกต้นไม้ 40,000 ต้นในสองทศวรรษเพื่อสร้างสวนในเซาเปาโลภาพที่ชัดที่สุดของดวงจันทร์ลุงหูแว่ว ปีนรั้วบ้านคนอื่น แจ้ง ตร.อ้างมีคนเรียกเข้าบ้านไม่หนี!ความเคลื่อนไหวล่าสุดของผู้นำสูงสุดอิหร่าน!
Hot Topic ที่มีผู้ตอบล่าสุด
บิณฑ์ บรรลือฤทธิ์ช่วยช้าง!สมทบอาหารได้ที่ตลาดไท!หนุ่ม กรรชัย ลั่นไม่เข้าข้างหมอดู ไม่เอ่ยชื่อ เพราะกลัวโดนฟ้องเริ่มแล้ว! Miss Grand International 2024 สาวงามทั่วโลกเดินทางถึงประเทศกัมพูชาขนลุก! แมน การิน เคยทำนายเหตุการณ์สะเทือนขวัญในเดือนตุลาคม
กระทู้อื่นๆในบอร์ด ข่าววันนี้
แห่ส่งกำลังใจให้ปุ้ย พิมลวรรณ ป่วยไวรัสงูสวัด ลิ้นแข็งพูดไม่ได้-อาการเหมือนถูกไฟช็อตลุงหูแว่ว ปีนรั้วบ้านคนอื่น แจ้ง ตร.อ้างมีคนเรียกเข้าบ้านสิ้นท่า!ตีนแมวดื่มหนัก บุกลักสายไฟโกดังร้าง เผลอหลับ ถูก ตร.จับคาที่นอนบิณฑ์ บรรลือฤทธิ์ช่วยช้าง!สมทบอาหารได้ที่ตลาดไท!
ตั้งกระทู้ใหม่