หน้าแรก ตรวจหวย เว็บบอร์ด ควิซ Pic Post แชร์ลิ้ง หาเพื่อน Chat หาเพื่อน Line หาเพื่อน Skype Page อัลบั้ม คำคม Glitter เกมถอดรหัสภาพ คำนวณ การเงิน
ติดต่อเว็บไซต์ลงโฆษณาลงข่าวประชาสัมพันธ์แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสมเงื่อนไขการให้บริการ
News บอร์ดต่างๆค้นหาตั้งกระทู้

ข้อดี 12 ข้อ…ของการเป็นแฟนกับผู้หญิงที่ “ชอบอ่านหนังสือ”

โพสท์โดย SpiderMeaw

ผู้กำกับหนัง John Waters เคยพูดไว้ว่า “หากคุณเดินตามใครออกจากผับกลับไปที่ห้องของเขาแล้วไม่เจอหนังสือสักเล่ม อย่ามีอะไรกับเขาเลย” ถือเป็นคำแนะนำที่เยี่ยมมากเลย เชื่อสิว่าคนที่อ่านหนังสือเป็นงานอดิเรกเท่จะตาย ไม่ว่าจะอ่านนิยายหรือหนังสือประวัติศาสตร์เครียดๆ เรามาดูกันว่าทำไมคุณควรจะออกเดทกับสาวที่ “ชอบอ่านหนังสือ” กับเหตุผล 12 ข้อนี้เลย

1. เธอใช้เวลาอยู่คนเดียวได้ สาวที่ชอบอ่านหนังสือจะรอได้หากคุณทำงานดึก และไม่บ่นสักคำ เพราะเธออยู่กับหนังสือได้นั่นเอง

 


Giphy

2. เธอเห็นอกเห็นใจผู้อื่น มีงานวิจัยบอกว่าคนที่ชอบอ่านนิยายจะเป็นคนเห็นใจผู้อื่น เพราะว่าชอบอ่านแล้วอินไปกับตัวละครในหนังสือนั่นเอง

3. เธอเป็นนักคิด และเป็นคนที่จะให้แง่คิดเวลาคุณมีปัญหาต้องให้ช่วยตัดสินใจ นักอ่านจะมีทักษะในการคิดวิเคราะห์ได้เก่งกว่า และจะช่วยประเมินสถานการณ์และหาทางแก้ไขปัญหาได้ดีเยี่ยม

 

4. เธอมีมุมมองหลากหลาย เธอจะไม่บ่นพร่ำเพรื่อเรื่องชีวิตประจำวันเพราะเธอรู้ว่าชีวิตเธอยังดีกว่าตัวละครในนิยายหลายๆ ตัวเสียอีก

5. เอาใจเธอง่าย แค่พาไปร้านหนังสือดีๆ หรือแผงหนังสือตามถนนคนเดินก็ฟินสุดๆ แล้ว เธอสามารถผจญภัยได้จากการนั่งอ่านหนังสือดีๆ สักเล่ม


Giphy

6. เธอจะสอนอะไรคุณได้หลายอย่าง นักอ่านจะรวบรวมความรู้หลายๆ อย่างที่เจอในหนังสือและอธิบายให้ฟังได้ง่ายๆ

7. เธอช่างสงสัย และแสวงหาความรู้ตลอดเวลา ซึ่งเธอจะทำให้ทุกวันของคุณไม่น่าเบื่อเลย

8. เธอน่าจะเป็นผู้ฟังชั้นดี คนที่นั่งอ่านเรื่องของคนอื่นได้เป็นชั่วโมงก็จะสนใจเรื่องที่คุณจะเล่าให้เธอฟังเหมือนกันล่ะ


Giphy

 

9. หากมีโอกาสพิเศษ ไม่ต้องคิดหนักเลยว่าจะซื้อของขวัญอะไรให้เธอ

10. เธอความจำละเอียดดีมาก เพราะการอ่านจะช่วยพัฒนาความจำ คุณชอบดื่มอะไร แม่ของคุณเกิดวันไหน คุณเกลียดตัวอะไรบ้าง ซึ่งชีวิตคู่จะง่ายขึ้นเยอะถ้ามีคนช่วยจำ

11. เธอห่วงใยสังคม นักอ่านมักจะมีส่วนร่วมกับเหตุการณ์บ้านเมือง หรืองานวัฒนธรรมที่ชุมชนจัดขึ้น

 

12. และที่เยี่ยมที่สุด คือเธอจะเป็นแรงบันดาลใจให้คุณเริ่มหยิบหนังสืออ่านบ้าง คุณจะได้พัฒนาตัวเองจากการอ่านหนังสือ ยิ่งไปกว่านั้น เราว่าการอ่านหนังสือบนเตียงข้างกันก่อนนอนมันโรแมนติคกว่าเล่นเกมข้างกันเยอะเลยนะ


H/T: EliteDaily

⚠ แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสม 
SpiderMeaw's profile


โพสท์โดย: SpiderMeaw
เป็นกำลังใจให้เจ้าของกระทู้โดยการ VOTE และ SHARE
24 VOTES (4/5 จาก 6 คน)
VOTED: zerotype, Bowii Jung, makhamdong, บังเอิญผ่านมา
Hot Topic ที่น่าสนใจอื่นๆ
ตุงๆ! ลูกเรือสุดฮอตสายการบินอินโดนีเซีย! (คลิป)หลุยส์ นักท่องเที่ยวต่างชาติ ร้องไห้ก่อนออกจากไทย พร้อมประกาศกลับมาอีกแน่ ฟีดแบคเพียบจากชาวต่างชาติซีรีส์น้ำดี "Good Doctor หมอใจพิเศษ" อย่าตัดสินคนแค่ภายนอก !!ขนลุก! แมน การิน เคยทำนายเหตุการณ์สะเทือนขวัญในเดือนตุลาคมเฮลิโอ ดา ซิลวา ปลูกต้นไม้ 40,000 ต้นในสองทศวรรษเพื่อสร้างสวนในเซาเปาโลปูตินกำลังจะทำให้รัสเซียล่มสลายแบบโซเวียต?สิงคโปร์ 🇸🇬 ภาพไวรัล ทางด่วนอีสต์โคสต์พาร์คเวย์ไม่หนี!ความเคลื่อนไหวล่าสุดของผู้นำสูงสุดอิหร่าน!ลุงหูแว่ว ปีนรั้วบ้านคนอื่น แจ้ง ตร.อ้างมีคนเรียกเข้าบ้านเพจดังแฉ กระบะจอดขายของ ล็อกล้อตัวเอง ตบตาเจ้าหน้าที่ กว่า 4 ปีดีน่า ซานิชาร์ เมาคลีลูกหมาป่าอินเดียตัวจริงวันนี้มะกันกับอังกฤษจับมือถล่มกลุ่มกบฎฮูติ!!
Hot Topic ที่มีผู้ตอบล่าสุด
บิณฑ์ บรรลือฤทธิ์ช่วยช้าง!สมทบอาหารได้ที่ตลาดไท!หนุ่ม กรรชัย ลั่นไม่เข้าข้างหมอดู ไม่เอ่ยชื่อ เพราะกลัวโดนฟ้องเริ่มแล้ว! Miss Grand International 2024 สาวงามทั่วโลกเดินทางถึงประเทศกัมพูชาขนลุก! แมน การิน เคยทำนายเหตุการณ์สะเทือนขวัญในเดือนตุลาคม
กระทู้อื่นๆในบอร์ด ข่าววันนี้
แห่ส่งกำลังใจให้ปุ้ย พิมลวรรณ ป่วยไวรัสงูสวัด ลิ้นแข็งพูดไม่ได้-อาการเหมือนถูกไฟช็อตลุงหูแว่ว ปีนรั้วบ้านคนอื่น แจ้ง ตร.อ้างมีคนเรียกเข้าบ้านสิ้นท่า!ตีนแมวดื่มหนัก บุกลักสายไฟโกดังร้าง เผลอหลับ ถูก ตร.จับคาที่นอนบิณฑ์ บรรลือฤทธิ์ช่วยช้าง!สมทบอาหารได้ที่ตลาดไท!
ตั้งกระทู้ใหม่