หน้าแรก ตรวจหวย เว็บบอร์ด ควิซ Pic Post แชร์ลิ้ง หาเพื่อน Chat หาเพื่อน Line หาเพื่อน Skype Page อัลบั้ม คำคม Glitter เกมถอดรหัสภาพ คำนวณ การเงิน
ติดต่อเว็บไซต์ลงโฆษณาลงข่าวประชาสัมพันธ์แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสมเงื่อนไขการให้บริการ
News บอร์ดต่างๆค้นหาตั้งกระทู้

(คลิป) วันแม่แห่งชาติ 12 สิงหาคม & แม่ลูกดารา สุดแซ่บ น่ารักมุ้งมิ้ง

โพสท์โดย clipvideoman

ขึ้นชื่อว่าเป็นดาราเป็นตัวอย่างที่ดีให้แก่เยาวชน เนื่องจากในโอกาสวันแม่แห่งชาติ 12 สิงหาคม ทุกคนก็ไม่ลืมที่จะทำหน้าที่เป็นลูกที่ดีมีความกตัญญูในการนำเอาพวงมาลัยและดอกมะลิไปไหว้กราบเท้าคุณแม่อันเป็นที่รัก ล้างเท้าดูแลตอบแทนพระคุณที่ท่านให้กำเนิดและเลี้ยงดูเรามาจนโตได้ดีจนถึงทุกวันนี้ บอกเลยว่าแม่ลูกดาราแต่ละคู่ดูแล้วต้องอมยิ้มน่ารักจริงๆ เลย

ขอบคุณที่มา: https://www.youtube.com/watch?v=Wsrtopfspas
⚠ แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสม 
clipvideoman's profile


โพสท์โดย: clipvideoman
เป็นกำลังใจให้เจ้าของกระทู้โดยการ VOTE และ SHARE
4 VOTES (4/5 จาก 1 คน)
VOTED: บังเอิญผ่านมา
Hot Topic ที่น่าสนใจอื่นๆ
ตุงๆ! ลูกเรือสุดฮอตสายการบินอินโดนีเซีย! (คลิป)ใจสลาย!ช้างไหลไปกับสายน้ำ!หลุยส์ นักท่องเที่ยวต่างชาติ ร้องไห้ก่อนออกจากไทย พร้อมประกาศกลับมาอีกแน่ ฟีดแบคเพียบจากชาวต่างชาติขนลุก! แมน การิน เคยทำนายเหตุการณ์สะเทือนขวัญในเดือนตุลาคมปูตินกำลังจะทำให้รัสเซียล่มสลายแบบโซเวียต?บิณฑ์ บรรลือฤทธิ์ช่วยช้าง!สมทบอาหารได้ที่ตลาดไท!อาหาร 6 อย่างที่ไม่มีรสเค็ม แต่มีโซเดียมสูงมากไม่หนี!ความเคลื่อนไหวล่าสุดของผู้นำสูงสุดอิหร่าน!ภาพที่ชัดที่สุดของดวงจันทร์ลุงหูแว่ว ปีนรั้วบ้านคนอื่น แจ้ง ตร.อ้างมีคนเรียกเข้าบ้านเทรนด์แฟชั่นที่ยั่งยืน Sustainable Fashion แฟชั่นเป็นมิตรกับสิ่งแวดล้อม ทางเลือกของนักชอปเฮลิโอ ดา ซิลวา ปลูกต้นไม้ 40,000 ต้นในสองทศวรรษเพื่อสร้างสวนในเซาเปาโล
Hot Topic ที่มีผู้ตอบล่าสุด
บิณฑ์ บรรลือฤทธิ์ช่วยช้าง!สมทบอาหารได้ที่ตลาดไท!หนุ่ม กรรชัย ลั่นไม่เข้าข้างหมอดู ไม่เอ่ยชื่อ เพราะกลัวโดนฟ้องเริ่มแล้ว! Miss Grand International 2024 สาวงามทั่วโลกเดินทางถึงประเทศกัมพูชาขนลุก! แมน การิน เคยทำนายเหตุการณ์สะเทือนขวัญในเดือนตุลาคม
กระทู้อื่นๆในบอร์ด ข่าววันนี้
แห่ส่งกำลังใจให้ปุ้ย พิมลวรรณ ป่วยไวรัสงูสวัด ลิ้นแข็งพูดไม่ได้-อาการเหมือนถูกไฟช็อตลุงหูแว่ว ปีนรั้วบ้านคนอื่น แจ้ง ตร.อ้างมีคนเรียกเข้าบ้านสิ้นท่า!ตีนแมวดื่มหนัก บุกลักสายไฟโกดังร้าง เผลอหลับ ถูก ตร.จับคาที่นอนบิณฑ์ บรรลือฤทธิ์ช่วยช้าง!สมทบอาหารได้ที่ตลาดไท!
ตั้งกระทู้ใหม่