หน้าแรก ตรวจหวย เว็บบอร์ด ควิซ Pic Post แชร์ลิ้ง หาเพื่อน Chat หาเพื่อน Line หาเพื่อน Skype Page อัลบั้ม คำคม Glitter เกมถอดรหัสภาพ คำนวณ การเงิน
ติดต่อเว็บไซต์ลงโฆษณาลงข่าวประชาสัมพันธ์แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสมเงื่อนไขการให้บริการ
News บอร์ดต่างๆค้นหาตั้งกระทู้

รวมผลงานสตรีทอาร์ตสุดเจ๋ง ที่สามารถเสียดสีสังคมเบื้องลึกของมนุษย์ได้อย่างเจ็บแสบ

โพสท์โดย SpiderMeaw

ผลงานแนวสตรีทอาร์ตหรือแนวกราฟฟิตี้ถือได้ว่าเป็นศิลปะอีกหนึ่งแขนงที่ครองใจเหล่าศิลปินยุคใหม่ๆจนพากันเสพติดกันอย่างงอมแงม วันนี้เราจึงขอนำเสนอผลงานสรีทอาร์ตเจ๋งจากทั่วโลกมาให้ได้ดูกัน ซึ่งจุดเด่นของผลงานเหล่านี้ไม่ได้มีเพียงแค่ความสวยงามเท่านั้น แต่ยังแอบแฝงไปด้วยการเสียสีสังคมระบบทุนนิยมและเบื้องลึกภายในจิตใจของมนุษย์ได้อย่างเจ็บแสบและตรงจุดสุดๆ จะเป็นยังไงลองไปดูกัน

โลกของเรากำลังถอยหลังเพราะน้ำมือมนุษย์

มนุษย์ช่างโหดร้ายยิ่งนัก

วัวเป็นสัตว์ที่เกิดมาโชคร้ายจริงๆ

อย่าตัดต้นไม้ต้นนี้ทิ้งนะ

น้ำแข็งขั่วโลกละลาย ชีวิตเราก็ละลานตามไปด้วย

คนรวยบางคนก็คือตัวทำลายโลกดีๆนี่เอง

ยิ่งมีนวัตกรรมใหม่ๆ โลกเรายิ่งถูกทำร้าย

"ฉันไม่เชื่อในสภาพโลกร้อน" คราวนี้เชื่อยัง

บางครั้งโลกเราก็ถูกทำลายเพราะนายทุน

มนุษย์เราคือตัวทำลายธรรมชาติของจริง

ความเจริญเพิ่มขึ้นแต่ธรรมชาติก็ค่อยๆหายไป

น้ำแข็งละลาย สัตว์ก็สูญพันธุ์

สัตว์ต่างๆต้องอดตายเพียงเพราะการกระทำของมนุษย์

⚠ แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสม 
SpiderMeaw's profile


โพสท์โดย: SpiderMeaw
เป็นกำลังใจให้เจ้าของกระทู้โดยการ VOTE และ SHARE
52 VOTES (4/5 จาก 13 คน)
VOTED: gadick, ผมชื่อ ไอ้โง่, landing ufo, โสมม, ซาอิ, ผิดที่ฉันเอง, แมวฮั่ว แมวขี้น้อยใจ
Hot Topic ที่น่าสนใจอื่นๆ
อาหาร 6 อย่างที่ไม่มีรสเค็ม แต่มีโซเดียมสูงมากระบบระบายน้ำ ใน​พระราชวัง​ต้องห้ามชมพู่ ธัณย์สิตา" เปลี่ยนลุคใหม่! สวยจนลูกแทบจำไม่ได้ที่แท้เป็นอู่เถื่อน! รับถอดถังแก๊สให้ “ชินบุตรทัวร์6 วิธีช่วยให้ใช้ชีวิตเหมือนกับว่า “วันนี้เป็นวันสุดท้าย”กำหนดการพิธีศw 23 ผู้เสียชีวิต จากโศกนาฏกรรมไฟไหม้รถบัสทัศนศึกษาเริ่มแล้ว! Miss Grand International 2024 สาวงามทั่วโลกเดินทางถึงประเทศกัมพูชาอนิเมะ One Piece ฉลองครบรอบ 25 ปีด้วยตอนพิเศษฉายเดือนตุลาคมตำนานเขาหินกลิ้ง เรื่องเล่าเมืองทวารวดีแถบ ไพศาลี - ท่าตะโก จ.นครสวรรค์สุสานไหม (Silk Tomb) ในเมืองเพตรา ประเทศจอร์แดนสะพานที่น่าทึ่งใกล้เมืองฮัลสเตอเรน ประเทศเนเธอร์แลนด์anxiety: ความวิตกกังวล
Hot Topic ที่มีผู้ตอบล่าสุด
เทศกาลรวมชนเผ่าที่ใหญ่ที่สุดในโลกที่ "ปาปัวนิวกินี"ตำนานเขาหินกลิ้ง เรื่องเล่าเมืองทวารวดีแถบ ไพศาลี - ท่าตะโก จ.นครสวรรค์อนิเมะ One Piece ฉลองครบรอบ 25 ปีด้วยตอนพิเศษฉายเดือนตุลาคม
กระทู้อื่นๆในบอร์ด ข่าววันนี้
เด็กชายเทน้ำจากระเบียงชั้นสามของ รร. และโยนกล่องนมใส่เพื่อน แม่ทำโทษโดยทำแบบเดียวกับเขาที่ทำกับเพื่อนสารวัตรอำนวยการเมากร่างยิงปืนขึ้นฟ้าชายวัย 29 ปีขายยาเสพติดและขโมยบัตรเอทีเอ็มของแม่ที่พิการเพื่อถอนเงินสวัสดิการยูทูบเบอร์ สาว ญี่ปุ่น ปั่นจักรยานโนบรา โชว์อกไซซ์ใหญ่
ตั้งกระทู้ใหม่