หน้าแรก ตรวจหวย เว็บบอร์ด ควิซ Pic Post แชร์ลิ้ง หาเพื่อน Chat หาเพื่อน Line หาเพื่อน Skype Page อัลบั้ม คำคม Glitter เกมถอดรหัสภาพ คำนวณ การเงิน
ติดต่อเว็บไซต์ลงโฆษณาลงข่าวประชาสัมพันธ์แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสมเงื่อนไขการให้บริการ
News บอร์ดต่างๆค้นหาตั้งกระทู้

หนุ่มแค้นแฟนสาวไม่ยอมคืนดี นำรูปเปลือยของเธอไปโพสต์ประกาศขายตัว กลับมีคนให้ราคาสูงเกือบ 10 ล้านบาท

โพสท์โดย SpiderMeaw

เรื่องราวอื้อฉาวแต่สุดท้ายกลายเป็นคดีพลิกของ Linda นักศึกษาสาวรัสเซียในกรุงมอสโกวัยเพียง 19 ปี มีการประกาศขายบริการทางเพศในเว็บไซต์ ทั้งยังมีการประมูลราคาเริ่มต้นที่ 20,000 ยูโร (ประมาณ 778,000 บาท) ซึ่งข้อมูลที่ลงในเว็บไซต์ขายบริการมีใจความว่า

"ฉันชื่อลินดา เกิดในเมือง Kamenka ชอบฟังเทศน์ อ่านคัมภีร์ไบเบิ้ล และร้องเพลงสดุดีพระเจ้าในโบสถ์มาตั้งแต่เด็ก

งานอดิเรกชอบร้องเพลง ฉันมีเสียงไพเราะและนุ่มนวลจนเพื่อนๆ ต่างชื่นชม ฉันพอใจและมีความสุขกับชีวิตแบบนี้แม้จะถูกสั่งห้ามเดินเล่นกับผู้ชาย ห้ามเข้าสถานบันเทิง และห้ามปาร์ตี้ ซึ่งเป็นเรื่องปกติในสังคม

เมื่อฉันเริ่มโตขึ้นมาฉันก็ปรึกษากับครอบครัวและตัดสินใจมาเรียนต่อในกรุงมอสโกเพราะอยากเป็นครูคณิตศาสตร์ แต่จำเป็นต้องหาเงินค่าเทอม ทั้งฉันยังทำงานเป็นพี่เลี้ยงเด็กวัย 4 ขวบอีกด้วย

*ยินดีส่งเอกสารทั้งหมดเพื่อพิสูจน์ความบริสุทธิ์ของตัวเอง"

หลังจากนั้นก็มีคนเข้ามาร่วมประมูลจำนวนมาก แต่สุดท้ายก็มีชายนิรนามคนหนึ่งเสนอราคาให้มากถึง 250,000 ยูโรเลยทีเดียว (ประมาณ 9,720,000 บาท)

แต่แล้วคดีก็พลิกเมื่อหญิงสาวคนหนึ่งชื่อ "อลิส" ออกมาอ้างว่าเธอคือหญิงในภาพถ่ายที่ลงประกาศ และเธอยืนยันว่าเธอไม่ได้เป็นคนลงประกาศละไม่ได้ขายบริการแต่อย่างใด แต่มันเป็นฝีมือของอดีตแฟนหนุ่มที่ต้องการล้างแค้นเธอเพราะเธอไม่ยอมคืนดีด้วย

เรียกได้ว่าทำเอาแสบเลยทีเดียว แค่ไม่ยอมคืนดีด้วยถึงกับนำภาพเธอมาประจาน ซึ่งมีทั้งภาพลับภาพเปลือยและภาพที่แสดงให้เห็นใบหน้าอย่างโจ่งแจ้ง แต่เธอกลับไม่ติดใจอะไรหรือโกรธแค้นอดีตแฟนหนุ่มแต่อย่างใด เพียงแค่รู้สึกเหมือนถูกคุกคามทางเพศเท่านั้น

⚠ แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสม 
SpiderMeaw's profile


โพสท์โดย: SpiderMeaw
เป็นกำลังใจให้เจ้าของกระทู้โดยการ VOTE และ SHARE
52 VOTES (4/5 จาก 13 คน)
VOTED: Betatia, กบขึ้นวอ, แมวฮั่ว แมวขี้น้อยใจ, โดฟลามิงโก้, llHackll, zerotype, gadick, ไข่ต้มยางมะตูม
Hot Topic ที่น่าสนใจอื่นๆ
กำหนดการพิธีศw 23 ผู้เสียชีวิต จากโศกนาฏกรรมไฟไหม้รถบัสทัศนศึกษาสะพานที่น่าทึ่งใกล้เมืองฮัลสเตอเรน ประเทศเนเธอร์แลนด์หลุยส์ นักท่องเที่ยวต่างชาติ ร้องไห้ก่อนออกจากไทย พร้อมประกาศกลับมาอีกแน่ ฟีดแบคเพียบจากชาวต่างชาติสุสานไหม (Silk Tomb) ในเมืองเพตรา ประเทศจอร์แดนซีรีส์น้ำดี "Good Doctor หมอใจพิเศษ" อย่าตัดสินคนแค่ภายนอก !!อนิเมะ One Piece ฉลองครบรอบ 25 ปีด้วยตอนพิเศษฉายเดือนตุลาคมDeep Dive Dubai: ดำน้ำสู่ความลึกของโลกใต้น้ำแห่งดูไบ สระว่ายน้ำที่ลึกที่สุดในโลก สุดแปลกแหวกแนวกันเลยเด้อครับเด้อเกษตรกรผิวขาวและลูกจ้าง ฆ่ๅผู้หญิงผิวดำสองคนและนำศwของไปเลี้ยงหมูเริ่มแล้ว! Miss Grand International 2024 สาวงามทั่วโลกเดินทางถึงประเทศกัมพูชาอาหาร 6 อย่างที่ไม่มีรสเค็ม แต่มีโซเดียมสูงมากตำนานเขาหินกลิ้ง เรื่องเล่าเมืองทวารวดีแถบ ไพศาลี - ท่าตะโก จ.นครสวรรค์anxiety: ความวิตกกังวล
Hot Topic ที่มีผู้ตอบล่าสุด
เทศกาลรวมชนเผ่าที่ใหญ่ที่สุดในโลกที่ "ปาปัวนิวกินี"ตำนานเขาหินกลิ้ง เรื่องเล่าเมืองทวารวดีแถบ ไพศาลี - ท่าตะโก จ.นครสวรรค์อนิเมะ One Piece ฉลองครบรอบ 25 ปีด้วยตอนพิเศษฉายเดือนตุลาคม
(วันวาน) หนุ่มสาวแพรว 1992 @ นิตยสาร แพรวสุดสัปดาห์ ปีที่ 9 ฉบับที่ 214 มกราคม 2535Mew Nittha in Thai Dusit Costume 🇹🇭หล่อเอ็กซ์ นครโฮจิมินห์ IG jcvillar_realนางเอก MVหนังชายซัมชาย
กระทู้อื่นๆในบอร์ด ข่าววันนี้
กองหน้าเพรสตันโดนแบน 8 นัด พร้อมปรับเงิน 15,000 ปอนด์ เหตุกัดกองหลังของแบล็คเบิร์น โรเวอร์สเด็กชายเทน้ำจากระเบียงชั้นสามของ รร. และโยนกล่องนมใส่เพื่อน แม่ทำโทษโดยทำแบบเดียวกับเขาที่ทำกับเพื่อนสารวัตรอำนวยการเมากร่างยิงปืนขึ้นฟ้าชายวัย 29 ปีขายยาเสพติดและขโมยบัตรเอทีเอ็มของแม่ที่พิการเพื่อถอนเงินสวัสดิการ
ตั้งกระทู้ใหม่