หน้าแรก ตรวจหวย เว็บบอร์ด ควิซ Pic Post แชร์ลิ้ง หาเพื่อน Chat หาเพื่อน Line หาเพื่อน Skype Page อัลบั้ม คำคม Glitter เกมถอดรหัสภาพ คำนวณ การเงิน
ติดต่อเว็บไซต์ลงโฆษณาลงข่าวประชาสัมพันธ์แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสมเงื่อนไขการให้บริการ
News บอร์ดต่างๆค้นหาตั้งกระทู้

ทำแท้งอย่างไร ถ้าไม่มีสายฉีด

โพสท์โดย กิตตินันท์

#‎ไปต่างประเทศไม่มีสายฉีดตูด‬!!!

สายฉีดตูด เป็นสิ่งมหัศจรรย์ที่สุดอย่างหนึ่งที่ธรรมชาติได้รังสรรให้กับเกย์รับ ให้พวกเขาได้ทำแท้งได้ดั่งใจหวัง แต่ยามเมื่อต้องไปต่างบ้านต่างเมือง จะหิ้วผัวไปหรือไปหาผู้อนาคต เกย์รับผู้ด้อยประสบการณ์บางคนก็คงถามตัวเองว่า กูจะทำแท้งยังไงดี ส่วนมากเลยไม่ทำแม่ง และสุดท้ายเตียงก็เลอะ ภาพพจน์ก็เสีย วันนี้ แอดจะหาทางออกให้กับพวกเจ้า ขอเชิญพบกับ สิ่งมหัศจรรย์ที่ใช้ทดแทนสายฉีดตูด

1. ‪#‎เข็มฉีดยา‬- ไปร้านขายยานะ บอกเขาว่าขอเข็มฉีดยาขนาดใหญ่สุด บอกเขาว่าเอาไปล้างโพรงจมูก โดนด่านตรวจก็บอกเขาว่าเป็นไซนัสนะ เมื่อมีเข็มฉีดยา(แบบไม่มีเข็ม)เอาไว้ครอบครองแล้ว วิธีใช้ง่ายๆ ก็สูบน้ำสะอาดแล้วก็ฉีดเข้าไปสิจ๊ะรออะไร ฉีดหลายๆครั้งก็จะสะอาด

2. ‪#‎ยาเหน็บ‬- ก่อนใช้ยาเหน็บ ต้องมั่นใจว่ามีเวลาพอ ไม่งั้นชิบหายนะ เหน็บไว้ครึ่งชั่วโมง ระบบถ่ายก็จะพรวดๆๆๆๆออกมา แน่ใจว่าหมดแท้งนะแก หาซื้อได้ที่ร้านขายาจ่ะ

3. ‪#‎ขวดน้ำเจาะรู‬
- นี่เป็นวิธีของเกย์รับโอทอป มีความประยุกต์ ให้เธอหาขวดน้ำขนาดใหญ่ เจาะรูกลางฝา หาที่โล่งและเหมาะสม นั่งทับฝาขวดพร้อมบีบขวด วิธีนี้จะได้พลังน้ำที่มีมวลแน่นกว่าเข็มฉีดยา แต่อาจจะมีความไม่ตรงเป้าเกิดขึ้น ทำให้เลอะเทอะได้

4. ‪#‎พลังฝักบัว‬
อันนี้ก็แล้วแต่บุญวาศนา ว่าฝักบัวของโรงแรมจะเป็นอย่างไร เดี๋ยวนี้เป็นระบบ rain shower เสียส่วนใหญ่ หากมีฝักบัวที่เลือกโหมดได้ ให้เลือกโหมดความดันสูง แล้วจัดการชำระล้างท่อซะ

5. ‪#‎โถส้วมญี่ปุ่น‬
ใครไปญีุ่่ปุ่นก็สามารถทำแท้งได้สบายหน่อย เพราะระบบล้างตูดออโต้ พลังน้ำค่อนข้างแรงพอที่จะไปเซฮัลโหลในแท้งได้ แถมมีระบบเป่าให้อีก เยี่ยมจริงๆ เยี่ยมจริงๆ

แอบลำบากใช่ไหมหล่ะ เห็นไหมว่าเกย์รับไทยโชคดีขนาดไหนที่มีสายฉีดตูด กลับบ้านไปก็คุยกับมันหน่อย ขอบคุณมันบ้าง ครั้งหน้าจะมีทริคอะไรมาบอกเล่า ติดตามนะ ชอบก็แชร์นะลูก

⚠ แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสม 
กิตตินันท์'s profile


โพสท์โดย: กิตตินันท์
เป็นกำลังใจให้เจ้าของกระทู้โดยการ VOTE และ SHARE
44 VOTES (4/5 จาก 11 คน)
VOTED: ซาอิ, igolf, เจ๊มด ณ โพสท์จัง, zerotype, โยนี หมีระบม, Andreas
Hot Topic ที่น่าสนใจอื่นๆ
เจ้าของนกหงส์หยกพูดได้ “น้องบี่บี้” ประกาศตามหาน้อง ตั้งรางวัล 1 แสนบาท
Hot Topic ที่มีผู้ตอบล่าสุด
หนุ่มจีนหน้าแตก ทดลองใช้เงินหยวนที่ไทย ชาวเน็ตเดือด ที่นี่ไม่ใช่ลาวค้านประกัน ‘แม่ตั๊ก-ป๋าเบียร์’ คืนนี้นอนคุก แจ้ง 3 ข้อหาหนัก12 การ์ตูนแมวคือสายพันธุ์อะไรกันบ้างนะ?เปิดวาร์ป “เจ๊นุช-เมียหรั่ง” มือซ้าย-ขวา “แม่ตั๊ก” สนิทแค่ไหน
ใหม่-ดาวิกา @ Hashtag Legend Thailand September 2024STAYC @ BEAUTY+ Korea September 2024GQ Thailand September 2024นักกีฬาชาวสเปน
กระทู้อื่นๆในบอร์ด ข่าววันนี้
เด็ดขาด! “หนุ่ม กรรชัย” ลั่นถึง “ลีน่าจัง” เรื่องนี้ผมยอมไม่ได้ ที่มาแช่งลูกผม ‘บอกเจอกันที่ชั้นศาล’เงินเดือนข้าราชการ ตุลาคม 2567 เตรียมพร้อมรับเงินเข้าบัญชี!เงินดิจิทัล 10,000 บาท เฟส 2 ความหวัง การรอคอย และการใช้จ่ายอย่างชาญฉลาด"นราพัฒน์ มอบหมายทีมงานลงพื้นที่หนองคาย เร่งแก้ปัญหาน้ำท่วม 5 ตำบล หลังชาวบ้านร้องเรียน"
ตั้งกระทู้ใหม่