หน้าแรก ตรวจหวย เว็บบอร์ด ควิซ Pic Post แชร์ลิ้ง หาเพื่อน Chat หาเพื่อน Line หาเพื่อน Skype Page อัลบั้ม คำคม Glitter เกมถอดรหัสภาพ คำนวณ การเงิน
ติดต่อเว็บไซต์ลงโฆษณาลงข่าวประชาสัมพันธ์แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสมเงื่อนไขการให้บริการ
News บอร์ดต่างๆค้นหาตั้งกระทู้

ร้อนตับแตก ! 3 จังหวัดเมืองไทย ติดอันดับ ‘อากาศร้อนที่สุดในโลก’

โพสท์โดย ผู้ดีคะ

ร้อนตับแตก ! 3 จังหวัดเมืองไทย ติดอันดับ ‘อากาศร้อนที่สุดในโลก’

เมื่อวันที่ 11 เม.ย. ที่ผ่านมา จากการรายงานสภาพอากาศโดย El Dorado Weather ซึ่งจัดอันดับประเทศที่มีอุณหภูมิสูงที่สุด และ ต่ำที่สุด ซึ่งจากการจัดอันดับดังกล่าว มี 3 จังหวัดในประเทศไทย ที่ติดอันดับ เมืองที่มีอากาศร้อนที่สุดในโลก ได้แก่

อันดับ 10 สุโขทัย (44 องศา)
อันดับ 12 เถิน จ.ลำปาง (43.8 องศา)
อันดับ 14 กาญจนบุรี (43.5 องศา)

โดยประเทศที่ครองแชมป์ ได้แก่หลายเมืองใน อินเดีย ตามมาด้วย ไนเจอร์ และไทย ตามลำดับ

โดยวันนี้ (15 เม.ย.) กรมอุตุนิยมวิทยา รายงานสภาพอากาศ ว่า ‘หย่อมความกดอากาศต่ำเนื่องจากความร้อนปกคลุมประเทศไทยตอนบน ทำให้บริเวณดังกล่าวมีอากาศร้อนโดยทั่วไป กับมีฟ้าหลัวในตอนกลางวันและมีอากาศร้อนจัดหลายพื้นที่บริเวณภาคเหนือ ภาคตะวันออกเฉียงเหนือ ภาคตะวันออก และภาคกลาง ในขณะที่ลมตะวันออกเฉียงใต้พัดนำความชื้นจากทะเลจีนใต้ และอ่าวไทยเข้ามาปกคลุมภาคตะวันออก และภาคตะวันออกเฉียงเหนือตอนล่าง

โดยลักษณะเช่นนี้ทำให้บริเวณดังกล่าวมีฝนฟ้าคะนองกับลมกระโชกแรง ขอให้ประชาชนดูแลสุขภาพเนื่องจากสภาพอากาศร้อนและควรหลีกเลี่ยงกิจกรรมในที่โล่งแจ้งนานๆ รวมทั้งระมัดระวังอันตรายจากพายุลมแรงที่จะเกิดขึ้น และอยู่ห่างจากต้นไม้ใหญ่ ป้ายโฆษณา สิ่งก่อสร้างที่ไม่แข็งแรงในระยะนี้ไว้ด้วย’

ที่มา www.eldoradocountyweather.com
ขอบคุณข้อมูลจาก www.tmd.go.th
http://news.tlcthai.com/news/705277.html
⚠ แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสม 
ผู้ดีคะ's profile


โพสท์โดย: ผู้ดีคะ
เป็นกำลังใจให้เจ้าของกระทู้โดยการ VOTE และ SHARE
16 VOTES (4/5 จาก 4 คน)
VOTED: zerotype, I AM THOR
Hot Topic ที่น่าสนใจอื่นๆ
กรมอุตุนิยมวิทยาได้อัปเดตสถานการณ์พายุโซนร้อน "กระท้อน" และ "เชบี" ล่าสุดในเช้าวันนี้X จะกลับมาเปิดให้บริการในบราซิลได้ มักส์จะต้องยอมจ่ายค่าปรับมหาศาล"Choco Pie" ขนมที่ผู้นำโสมแดง..ไม่ปลื้มอย่างแรงจุดไหนเล่า...ที่เราเปลี่ยนชีวิต?มงกุฎของจักรพรรดินีเซียว แห่งราชวงศ์สุย เกือบ 1500 ปี​ซื้อทองร้านนี้ไม่มีปัญหา..เพราะว่าขายแต่ของปลอม"เท้ง" ณัฐพงษ์ หัวหน้าพรรคประชาชน ยืนยันไม่ท้อแท้แม้โพลความนิยมตามหลังนายกฯ อุ๊งอิ๊งค์ครบรอบ 26 ปีความหายนะเมือง Raccoon ย้อนเวลาดูสิ่งที่เกิดขึ้นวันนันกัน13 ข้อเท็จจริงทางประวัติศาสตร์ที่ไม่ค่อยมีใครรู้จักเกี่ยวกับจีนตัวละครผีที่น่ากลัวที่สุดในโลกภาพยนตร์และวรรณกรรมดวงประจำเดือนตุลาคม 2567: เปิดคำทำนายทุกด้าน การงาน การเงิน ความรัก และสุขภาพ ครึ่งแรกลีน่าจัง บุกบ้านแม่ตั๊กพิสูจน์ สรุปอยู้บ้านจริงหรือไม่
Hot Topic ที่มีผู้ตอบล่าสุด
ลีน่าจัง บุกบ้านแม่ตั๊กพิสูจน์ สรุปอยู้บ้านจริงหรือไม่ดวงประจำเดือนตุลาคม 2567: เปิดคำทำนายทุกด้าน การงาน การเงิน ความรัก และสุขภาพ ครึ่งแรกจุดไหนเล่า...ที่เราเปลี่ยนชีวิต?"เท้ง" ณัฐพงษ์ หัวหน้าพรรคประชาชน ยืนยันไม่ท้อแท้แม้โพลความนิยมตามหลังนายกฯ อุ๊งอิ๊งค์มงกุฎของจักรพรรดินีเซียว แห่งราชวงศ์สุย เกือบ 1500 ปี​13 ข้อเท็จจริงทางประวัติศาสตร์ที่ไม่ค่อยมีใครรู้จักเกี่ยวกับจีน
กระทู้อื่นๆในบอร์ด ข่าววันนี้
'ซอมบี้เฮอริเคน'พายุยุคโลกร้อนที่ตายแล้วฟื้น!“ลงทะเบียนบัตรคนจน รอบใหม่” ปีหน้าพบซากศพแวมไพร์ในศตวรรษที่ 17"เท้ง" ณัฐพงษ์ หัวหน้าพรรคประชาชน ยืนยันไม่ท้อแท้แม้โพลความนิยมตามหลังนายกฯ อุ๊งอิ๊งค์
ตั้งกระทู้ใหม่