หน้าแรก ตรวจหวย เว็บบอร์ด ควิซ Pic Post แชร์ลิ้ง หาเพื่อน Chat หาเพื่อน Line หาเพื่อน Skype Page อัลบั้ม คำคม Glitter เกมถอดรหัสภาพ คำนวณ การเงิน
ติดต่อเว็บไซต์ลงโฆษณาลงข่าวประชาสัมพันธ์แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสมเงื่อนไขการให้บริการ
News บอร์ดต่างๆค้นหาตั้งกระทู้

ใครว่าสิบล้อขับกันไม่ดี? ดูคลิปนี้รู้เลยว่าสิบล้อดีๆมีเยอะ น่าชื่นชมมากๆด้วย

โพสท์โดย แมวโย่ว์

ช่วงบ่ายวันนี้ (18 มีนาคม 2559) ได้เกิดอุบัติเหตุสิบล้อพ่วงเสียหลัก ชนเสาไฟฟ้า ขึ้นที่ อ.วังน้อง จ.พระนครศรีอยุธยา ซึ่งก็ได้มีเสียงวิพากษ์วิจาณ์จากชาวเน็ตไปต่างๆนาๆ บางคนเดาว่าคงหลับใน บ้างก็ว่าทำให้รถติด ไฟฟ้าดับ ฯ

คุณ นานไหม ที่ให้รอ ได้โพสท์คลิปเหตุการณ์อันน่าตกใจบนถนน โดยกล้องภายในรถได้ถ่ายไว้ได้ เมื่อรถมอเตอร์ไซค์แซงรถพ่วงสิบล้อ ก็เสียหลักล้มลง พี่สิบล้อเห็นดังนั้นจึงได้หับหลบ ทำให้สองหนุ่มมอไซค์รอดตายมาได้ น่าชื่นชมพี่คนขับสิบล้อคันนี้มากๆ ที่ยอมเสี่ยงชีวิตตนเอง ให้ผู้อื่นรอดชีวิต นอกจากจะเป็นคนดีแล้ว ยังมีฝีมือดีอีกด้วย เพราะหักหลบแบบนี้แต่ยังประคองรถให้ตนเองปลอดภัยไปด้วยได้ น่าชื่นชมจริงๆ ชายมิกซ์ขอปรบมือให้สิบครั้งเลยครับ ช่วยกันแชร์เยอะๆนะครับ ความจริงจะได้ปรากฎ พี่สิบล้อคนนี้จะได้ไม่ต้องมีความผิด ที่รถและเสาไฟฟ้าเสียหาย

 
ภาพลำดับเหตุการณ์
 


2 หน่อ รอดมาได้เพราะพี่สิบล้อใจดีแท้ๆเชียว

⚠ แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสม 
แมวโย่ว์'s profile


โพสท์โดย: แมวโย่ว์
เป็นกำลังใจให้เจ้าของกระทู้โดยการ VOTE และ SHARE
52 VOTES (4/5 จาก 13 คน)
VOTED: Tabebuia, วันนี้ทำดีหรือยัง, ท่านฮั่ว แมวขี้งอน, pacific, ไอ้หมาบ้า, Dexter Suttipong, ผีเสื้อน้อย, เด็กโข่ง
Hot Topic ที่น่าสนใจอื่นๆ
Cardi B เปิดใจเสียใจที่แต่งงานกับ Offset
Hot Topic ที่มีผู้ตอบล่าสุด
2 นักร้อง ตบเท้าทวงความคืบหน้า ปม ‘หมอเกศ’ ขู่ฟ้อง ปปช. ถ้ายังนิ่ง'หมูเด้ง'ทะยาน!ชิงตำแหน่งผู้นำสหรัฐ!!"ลีน่า จัง" ร่ำไห้ ซัด! "หนุ่ม กรรชัย" ทำลายชีวิต..พิธีกรดังโต้กลับ ไม่ให้ค่า!!ชินนารา มาดินกูโลวา: ผู้พิชิตข้อจำกัดทางกายภาพ โดยการยิงธนูด้วยเท้า
กระทู้อื่นๆในบอร์ด ข่าววันนี้
ไม่ได้โม้! ซุปเปอร์บอน น็อค โจ ณัฐวุฒิ ชนะยก 1จีนเจน Z ปรับตัวเข้ากับ "เศรษฐกิจของเลียนแบบ" ท่ามกลางวิกฤตเศรษฐกิจชายส่งอาหารชาวจีนวัย 55 ปี เสียชีวิตหลังทำงาน 18 ชั่วโมงต่อวัน ทิ้งครอบครัวไว้ในความยากลำบากP.Diddyไม่กล้ากินอาหาร!กลัวถูกวางยาในคุก!
ตั้งกระทู้ใหม่