หน้าแรก ตรวจหวย เว็บบอร์ด ควิซ Pic Post แชร์ลิ้ง หาเพื่อน Chat หาเพื่อน Line หาเพื่อน Skype Page อัลบั้ม คำคม Glitter เกมถอดรหัสภาพ คำนวณ การเงิน
ติดต่อเว็บไซต์ลงโฆษณาลงข่าวประชาสัมพันธ์แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสมเงื่อนไขการให้บริการ
News บอร์ดต่างๆค้นหาตั้งกระทู้

คดีพลิก!!! จากภาพโรงพยาบาลโบกปูนขังลูกสุนัขในตึกจนมีคนแชร์ไปทั่ว ที่จริงแล้วกลับกลายเป็นเรื่องแบบนี้ งานนี้เงิบกันทั่วหน้าเลยทีเดียว!!!

โพสท์โดย กิตตินันท์

กลายเป็นภาพที่คนสงสารและเห็นใจไปทั่ว เมื่อมีการแชร์ภาพลูกสุนัขตัวหนึ่ง โดนขังอยู่ใต้ตึกของโรงพยาบาลนครปฐม พร้อมระบุข้อความว่า
        "พบลูกหมาถูกคนนำก้อนอิฐบล๊อคขังเอาไว้ในรูเล็กๆของตึก ซึ่งคนไข้ต้องปีนลงไปเพื่อนำอาหารนำไปให้ ถ้าคนไข้ไม่ลงไป ลูกหมาก็ออกมาไม่ได้ เพราะถูกกักขังนั่นเอง พอเจ้าหน้าที่เดินมาเห็นก็ถามว่าทำอะไร เพราะเธอเป็นคนไข้ จะออกมาเดินเผ่นผ่านไม่ได้ และจะถูกปรับด้วยข้อหาเลี้ยงสัตว์ในนี้ คนไข้จึงขอความช่วยเหลือให้ช่วยประสานกับหน่วยงานอื่นมาช่วยนำลูกหมาออกไปที ถ้าโตกว่านี้จะออกมาไม่ได้คงตายอย่างลำพังในรูเล็กๆนี้อย่างทรมาน” 
 

 

 
 



              ซึ่งล่าสุด รองผู้อำนวยการโรงพยาบาลนครปฐมได้ออกมาชี้แจงว่า ทางโรงพยาบาลไม่ได้เป็นคนขังลูกหมาไว้ไม่ให้ออกไปไหน แต่ที่จริงแล้วเป็นคนเลี้ยงที่นำภาพมาโพสเป็นคนนำอิฐไปอุดทางออกไว้เอง เพราะกลัวว่าหมาจะหลุดออกไปแล้วโดนทางโรงพยาบาลจับไปปล่อย เนื่องจากทางรพ.เคยขอความอนุเคราะห์ทางเทศบาลให้มาช่วยจับ และทำหมันสุนัข แต่คนที่เลี้ยงกลับกลัวว่าเทศบาลจะเอาสุนัขไปฆ่า เลยเอาไปซ่อนพร้อมปล่อยภาพขอความช่วยเหลือ

              รองผู้อำนวยการยังได้กล่างอีกว่า "ขณะนี้ได้มีการพูดคุยทำความเข้าใจกับคนเลี้ยง และทางชมรมคนรักสุนัขแล้วว่า ข้อเท็จจริงเป็นอะไร อย่างไรก็ตาม ขณะนี้เราได้จับลูกสุนัขออกมา 3 ตัวอยู่ในกรงเพื่อรอคนมารับเลี้ยง และอยากขอประชาสัมพันธ์ใครที่ต้องการเลี้ยงลูกสุนัข สามารถติดต่อมาที่รพ.นครปฐมได้ หรือโทรมาที่ 034251552" โดยที่ยังกล่าวเสริมว่า ขอความเห็นใจคนที่ชอบนำสุนัขมาปล่อยในโรงพยาบาลด้วยว่าอย่าทำ แต่ให้ช่วยเลี้ยงสุนัขด้วยความรักจะดีกว่า

        อัพเดทล่าสุดทางเทศบาลนครปฐมได้ส่งเจ้าหน้าที่ไปดูสุนัขที่ติดอยู่ใต้ตึก และได้เจาะรูจนเจ้าสุนัขตัวนี้ออกมาได้อย่างปลอดภัยเรียบร้อยแล้ว

⚠ แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสม 
กิตตินันท์'s profile


โพสท์โดย: กิตตินันท์
เป็นกำลังใจให้เจ้าของกระทู้โดยการ VOTE และ SHARE
48 VOTES (4/5 จาก 12 คน)
VOTED: Ployza, เอ๋ง ไม่ดัดจริต, Keroppi, Tabebuia, Thorsten, ซาอิ, โยนี หมีระบม, เต้ยนะค๊าบบบบ, หล่อลงเบื้อย
Hot Topic ที่น่าสนใจอื่นๆ
ความเป็นมาของ ปี่เซียะรัฐจ่าย เช็คสิทธิผ่านเว็บ เงินดิจิทัล 10000 บาท เข้าวันไหน ทำง่ายมากน้ำท่วมลาม 35 จังหวัด ดับแล้ว 49 รายทองประกายแสดep13 เดือด! ตบกลางวัด ตบกลางตลาดเจ้าหนูกินเเซ่บ!! เมื่อน้องตูบกินข้าวหมดหม้อ สภาพก็เป็นอย่างที่เห็นรีวิวหนังดัง MORTAL KOMBAT มอร์ทัล คอมแบทอิสราเอลเย้ยหลังยิงสกัดจรวดฮิซบอลเลาะห์ได้
Hot Topic ที่มีผู้ตอบล่าสุด
อิสราเอลเย้ยหลังยิงสกัดจรวดฮิซบอลเลาะห์ได้ทองประกายแสดep13 เดือด! ตบกลางวัด ตบกลางตลาด
กระทู้อื่นๆในบอร์ด ข่าววันนี้
ชายขับรถเร็วจนทำตัวเองปลิวขึ้นฟ้า สูงก่อนตกลงมาดับอนาถที่พุ่มหญ้าหูฟังบูลทูธระเบิด! ทำหญิงหูดับถาวรรัสเซียห้ามรับเลี้ยงลูกบุญธรรม จากประเทศที่อนุญาตให้แปลงเพศได้นศ.แพทย์หนุ่ม สวาปามไข่ 720 ฟอง ใน 1 เดือน แต่ผลลัพธ์ที่ได้ทำเอาอึ้ง
ตั้งกระทู้ใหม่