หน้าแรก ตรวจหวย เว็บบอร์ด ควิซ Pic Post แชร์ลิ้ง หาเพื่อน Chat หาเพื่อน Line หาเพื่อน Skype Page อัลบั้ม คำคม Glitter เกมถอดรหัสภาพ คำนวณ การเงิน
ติดต่อเว็บไซต์ลงโฆษณาลงข่าวประชาสัมพันธ์แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสมเงื่อนไขการให้บริการ
News บอร์ดต่างๆค้นหาตั้งกระทู้

ทอท.จัดให้มีบริการรถบัสสาธารณะ Airport LimoBus Express ที่ท่าอากาศยานดอนเมือง

โพสท์โดย ไก่อ้วน

รถโดยสารสาธารณะหรือ Airport LimoBus Express เป็นรถบัสปรับอากาศขนาด 33 ที่นั่ง ให้บริการที่ท่าอากาศยานดอนเมือง จำนวน 8 - 10 คัน มีบริการอินเทอร์เน็ตไร้สาย (Wifi) ฟรีภายในรถบัส ให้บริการใน 2 เส้นทาง ได้แก่ ท่าอากาศยานดอนเมือง – เพลินจิต – สวนลุมพินี และเส้นทางท่าอากาศยานดอนเมือง – ถนนข้าวสาร ซึ่งเริ่มให้บริการในวันที่ 27 พฤศจิกายน 2558 เป็นต้นไป และคิดค่าโดยสาร 150 บาทตลอดสาย ทั้งนี้ รถบัสจะจอดให้บริการที่ชานชาลาขาเข้า ท่าอากาศยานดอนเมือง ประตู 5


จำนวน 2 คัน เพื่อวิ่งในเส้นทาง ท่าอากาศยานดอนเมือง – เพลินจิต – สวนลุมพินี และท่าอากาศยานดอนเมือง – ถนนข้าวสาร โดยรถเที่ยวแรกจะออกจาก ท่าอากาศยานดอนเมือง เวลา 09.30 น. และเที่ยวสุดท้ายออกเวลา 24.00 น. และมีรถบัสจอดให้บริการที่สวนลุมพินี 2 คัน และที่ถนนข้าวสาร 2 คัน

โดยรถเที่ยวแรกจะออกจากสวนลุมพินี และถนนข้าวสาร เวลา 04.00 น.และเที่ยวสุดท้ายออกเวลา 20.30 น. ทั้งนี้ รถบัสที่วิ่งออกจากท่าอากาศยานดอนเมือง จะออกทุกๆ 30 นาที ในขณะที่รถบัสที่วิ่งออกจากสวนลุมพินี และถนนข้าวสาร จะออกทุกๆ 1 ชม.

ภาพจาก ทวิตเตอร์ @PaoprachaReport

⚠ แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสม 
ไก่อ้วน's profile


โพสท์โดย: ไก่อ้วน
เป็นกำลังใจให้เจ้าของกระทู้โดยการ VOTE และ SHARE
16 VOTES (4/5 จาก 4 คน)
VOTED: guythai, ซาอิ
Hot Topic ที่น่าสนใจอื่นๆ
ไม่ทันตั้งตัว พระเอกดัง “อ๋อม อรรคพันธ์” เสียชีวิตแล้ว ในวัย 39 ปี13 ความเข้าใจผิดเกี่ยวกับการช่วยตัวlองทำถนนนาน 4 เดือน ร้านค้าโอด เจ๊งแล้ว 50 ร้านตลอดเส้นพระเอกไทยแท้ จากไปอย่างสงบ อ๋อม อรรพันธ์[7 เรื่องลับๆ] ของ “อาหารจีน”เช็กวันประกาศผล คนได้รับเงินดิจิทัล 10,000 บาท ตรวจสอบสิทธิทุกกลุ่มที่นี่แอฟริกาใต้ เมืองโจฮันเนสเบิร์ก เผชิญหิมะตกหนัก ส่งผลให้ถนน N3 สู่เดอร์บันเป็นอัมพาตแก้วน้ำของ "ลิซ่า" ธรรมดาซ่ะที่ไหน..สมฐานะซุปตาร์ระดับโลกของแทร่!อิสราเอลบุกโจมตีสนง.สถานีวิทยุอัลจาซีรา ในเมืองรามัลลาห์วิตกกังวลแบบไม่มีเหตุผล Free-Floating Anxietyคุณยายวัย 79 ปี เข้าฟิตเนสตลอดระยะเวลา 19 ปี
Hot Topic ที่มีผู้ตอบล่าสุด
แอฟริกาใต้ เมืองโจฮันเนสเบิร์ก เผชิญหิมะตกหนัก ส่งผลให้ถนน N3 สู่เดอร์บันเป็นอัมพาตคุณยายวัย 79 ปี เข้าฟิตเนสตลอดระยะเวลา 19 ปี
กระทู้อื่นๆในบอร์ด ข่าววันนี้
รถตู้โดยสารชนกระบะ เจ็บ 5 ติดในรถ 3 ราย คนขับทั้งสองคันสาหัสวิธีโหลดแอป รัฐจ่าย และเช็กสิทธิ์เงินดิจิทัล 10,000 บาท แบบง่าย ๆ ไม่งง!สุนัขชิวาวาสองตัวส่งยิ้มให้ด่วน! ฝนตกหนัก "อุทยานฯ ศรีพังงา" ประกาศปิดน้ำตกชื่อดัง 2 แห่งชั่วคราว
ตั้งกระทู้ใหม่