หน้าแรก ตรวจหวย เว็บบอร์ด ควิซ Pic Post แชร์ลิ้ง หาเพื่อน Chat หาเพื่อน Line หาเพื่อน Skype Page อัลบั้ม คำคม Glitter เกมถอดรหัสภาพ คำนวณ การเงิน
ติดต่อเว็บไซต์ลงโฆษณาลงข่าวประชาสัมพันธ์แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสมเงื่อนไขการให้บริการ
News บอร์ดต่างๆค้นหาตั้งกระทู้

เฮี้ยนหนัก! ศพชายสัก5แถวจมน้ำเสียชีวิตโผล่สะพานซังฮี้ แต่พอเจ้าหน้าที่ไปกลับไม่เจอ! ดันไปโผล่อีกที่!!

โพสท์โดย ผีเจ้า

20151129102034.jpeg

เมื่อวันที่ 28 พ.ย.58 ที่ผ่านมา เวลาประมาณ 15.00 น. ร.ต.ท.สิทธิชัย วงค์เวียน พนักงานสอบสวน สน.บางโพ รับแจ้งเหตุว่า พบศพชายนิรนามลอยอยู่ในแม่น้ำเจ้าพระยา ใกล้บริเวณท่าเทียบเรือวัดแก้วฟ้าจุฬามณีใกล้กับโครงการก่อสร้างอุโมงค์ระบายน้ำใต้คลองบางซื่อ เข้าไปตรวจสอบที่เกิดเหตุ พบว่าเป็นพื้นที่ก่อสร้างอุโมงค์ระบายน้ำใต้คลองบางชื่อ พบสภาพศพนอนคว่ำหน้าลอยอยู่กลางดงผักตบชวา เจ้าหน้าที่ได้นำศพขึ้นไปชันสูตรบนฝั่ง

จากการตรวจสอบตัวผู้ตายไม่พบเอกสารใดๆที่ระบุได้ว่าเป็นใคร มีเพียงรอยสักเป็นบนตัวว่าเป็นยันต์ห้าแถวที่หัวไหล่ขวาด้านหลัง ตามร่างกายไม่พบร่องรอยบาดแผลการต่อสู้แต่อย่างใด คาดว่าเสียชีวิตมาแล้วไม่ต่ำกว่า 2-3 วัน

ด้าน ร.ต.ท.สิทธิชัย วงค์เวียน พนักงานสอบสวน สน.บางโพ กล่าวว่า เมื่อช่วงเช้าได้รับแจ้งพบศพลอยอยู่ในแม่น้ำเจ้าพระยาช่วงบริเวณสะพานซังฮี้ เมื่อเจ้าหน้าไปถึงที่เกิดแหตุปรากฏว่าไม่พบอะไรเลยจนกระทั่งช่วงบ่ายมาพบว่าศพลอยอยู่บริเวณดังกล่าว คาดว่าผู้ตายอาจตกน้ำและจมน้ำจนเสียชีวิตในช่วงวันลอยกระทงที่ผ่านมา

ตรวจสอบบริเวณใกล้เคียงไม่มีการรับแจ้งว่าคนหาย อย่างไรก็ตามเจ้าหน้าที่ได้นำศพให้ นิติเวช รพ.รามาธิบดีชันสูตรศพอีกครั้ง เพื่อหาสาเหตุการตายในครั้งนี้ และตรวจสอบว่าผู้ตายเป็นใครมาจากไหน เพื่อติดต่อกับทางญาติให้มารับศพไปประกอบพิธีทางศาสนาต่อไป

⚠ แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสม 
ผีเจ้า's profile


โพสท์โดย: ผีเจ้า
เป็นกำลังใจให้เจ้าของกระทู้โดยการ VOTE และ SHARE
44 VOTES (4/5 จาก 11 คน)
VOTED: Thorsten, Noina stupid, My Girl My Love, Ployza, พูดไปก็เท่านั้น, guythai, ปุ้ม, แย้มศรี
Hot Topic ที่น่าสนใจอื่นๆ
พระเอกไทยแท้ จากไปอย่างสงบ อ๋อม อรรพันธ์ทำถนนนาน 4 เดือน ร้านค้าโอด เจ๊งแล้ว 50 ร้านตลอดเส้นJ&J ดันบริษัทในเครือขอล้มละลาย หวังยุติคดีแป้งเด็กก่อมะเร็งแก้วน้ำของ "ลิซ่า" ธรรมดาซ่ะที่ไหน..สมฐานะซุปตาร์ระดับโลกของแทร่!อาลัยรัก อ๋อม อรรคพันธ์ แฟนคลับยังไม่อยากเชื่อ เพิ่งเห็นรอยยิ้มเมื่อไม่กี่เดือน13 ความเข้าใจผิดเกี่ยวกับการช่วยตัวlองลิเบียขัดขวาง การลักลอบขนทองคำ 100 กก. และเงินสด 1.5 ล้านยูโรได้ช็อก อ๋อม อรรคพันธ์ นะมาตร พระเอกชื่อดัง เสียชีวิตแล้วแอฟริกาใต้ เมืองโจฮันเนสเบิร์ก เผชิญหิมะตกหนัก ส่งผลให้ถนน N3 สู่เดอร์บันเป็นอัมพาต
Hot Topic ที่มีผู้ตอบล่าสุด
แอฟริกาใต้ เมืองโจฮันเนสเบิร์ก เผชิญหิมะตกหนัก ส่งผลให้ถนน N3 สู่เดอร์บันเป็นอัมพาตคุณยายวัย 79 ปี เข้าฟิตเนสตลอดระยะเวลา 19 ปี
กระทู้อื่นๆในบอร์ด ข่าววันนี้
รถตู้โดยสารชนกระบะ เจ็บ 5 ติดในรถ 3 ราย คนขับทั้งสองคันสาหัสวิธีโหลดแอป รัฐจ่าย และเช็กสิทธิ์เงินดิจิทัล 10,000 บาท แบบง่าย ๆ ไม่งง!สุนัขชิวาวาสองตัวส่งยิ้มให้ด่วน! ฝนตกหนัก "อุทยานฯ ศรีพังงา" ประกาศปิดน้ำตกชื่อดัง 2 แห่งชั่วคราว
ตั้งกระทู้ใหม่