หน้าแรก ตรวจหวย เว็บบอร์ด ควิซ Pic Post แชร์ลิ้ง หาเพื่อน Chat หาเพื่อน Line หาเพื่อน Skype Page อัลบั้ม คำคม Glitter เกมถอดรหัสภาพ คำนวณ การเงิน
ติดต่อเว็บไซต์ลงโฆษณาลงข่าวประชาสัมพันธ์แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสมเงื่อนไขการให้บริการ
News บอร์ดต่างๆค้นหาตั้งกระทู้

5 ข้ออ้างยอดฮิต ที่ผู้ชายชอบใช้ จะได้ไม่ต้องใส่ถุงยาง

โพสท์โดย กิตตินันท์

mj2

อย่ายอมให้เขาเสียบสด-งดถุง ถ้าคุณทั้งคู่ไม่ใช่คนประเภทผัวเดียวเมียเดียว การตั้งครรภ์ไม่พร้อมหรือโรคติดต่อทางเพศสัมพันธ์จะทำให้คุณพังทั้งชีวิตได้ หนุ่มๆ นั้นมีข้ออ้างสารพัด ความกะล่อนหลายร้อยเล่มเกวียนที่จะใช้หลอกล่อคุณ เพื่อหลีกเลี่ยงการใช้ถุงยางอนามัย…แต่ผู้หญิงยุคใหม่อย่าง WH บอกตรงๆ ว่ามันไม่โอเค

1. “ผมไม่มีโรค ไว้ใจได้”

นี่คือข้ออ้างที่ผู้ชายชอบใช้มากที่สุด…ผู้ชาย 73.7% คิดว่าตนเองปลอดภัยไร้โรค “เขาชอบทึกทักไปเองว่าตัวเองปกติ ไม่มีโรคติดต่อ” แต่โรคติดต่อทางเพศสัมพันธ์มักจะไม่แสดงอาการในผู้ชาย ดังนั้น หากไม่ได้ตรวจกับแพทย์ให้แน่ใจ พวกเขาก็ไม่มีวันจะรู้ได้เลยว่าตัวเองติดเชื้ออะไรบ้าง

เซ็กส์ที่ปลอดภัยคือสิ่งที่คู่รักต้องเห็นพ้องต้องกันโดยไม่มีข้อยกเว้น คุณต้องยืนกรานและสร้างกฎเหล็กในการป้องกันที่ชัดเจนตั้งแต่ต้น ผู้ชายส่วนใหญ่มักเคารพการตัดสินใจของคุณ ‘การใช้ถุงยางอนามัยเป็นสิ่งจำเป็น แม้จะใช้ถุงก็สุขสมได้’ และ ‘เรื่องตั้งครรภ์นี่ หากไม่พร้อมก็ไม่ควรปล่อยปละละเลย ใช่มั้ย’ การเป็นคุณแม่ใบเลี้ยงเดี่ยวมีให้เห็นกันนักต่อนัก เป็นงานหนักใช่เล่นเลยนะ

2. “น่ารักขนาดนี้อดใจไม่ไหวอ่ะ ขอเถอะ”

ผู้ชายส่วนใหญ่ 73.2 % คิดว่า หากปากหวานหน่อย เดี๋ยวผู้หญิงก็ยอม ‘นี่คือข้ออ้างที่อันตรายที่สุด เพราะมันคือการยกยออีกฝ่าย ขณะที่ฮอร์โมนกำลังพลุ่งพล่าน’ ตอนนั้นเขาจะพูดอะไรก็ได้เพื่อให้ได้มา แม้มันจะไม่จริง (แต่ก็มักได้ผล) ดังนั้น คุณต้องยึดมั่นปณิธานแรกที่จะไม่ติดโรค หรือท้องก่อนแต่ง

‘เก็บถุงยางไว้ใกล้ๆ ในจุดที่คุณหยิบมาใช้ได้โดยง่าย’…จะช่วยให้ไม่เซ็ง เวลาอีกฝ่ายบอกว่าไม่ได้พกถุงมาด้วย แถมได้สวนกลับเวลาฝ่ายชายบอกว่า ‘เสียเวลาหา’ อีกด้วย

ผู้ชายมากกว่า 80% ยอมรับว่า เคยใช้มุกหลอกล่อเพื่อที่จะเสียบสด งดถุง ในหมู่ผู้ชาย…ไม่มีใครอยากเปิดเผยพฤติกรรมต่อต้านการใช้ถุงยาง รวมถึงข้ออ้างต่างๆ เพื่อโน้มน้าวอีกฝ่ายให้ยอม และไม่ใช่ว่าผู้ชายจะใช้ข้ออ้างแค่ครั้งหรือสองครั้งสมัยช่วงวัยรุ่นเท่านั้น ส่วนใหญ่พวกเขาพยายามหาข้ออ้างตลอด เรียกว่าเป็นตั้งแต่หนุ่มยันแก่กันเลยทีเดียว

3. “ชอบแบบไม่ใส่มากกว่า”

ประโยคนี้เชยระเบิดอย่างกับหลุดมาจากหนังยุค 70 แต่ผู้ชาย 50.3% ยังคงใช้มุกนี้อยู่ ข่าวดีก็คือ ไม่ใช่ทุกครั้งที่ผู้หญิงตกหลุมพราง วารสาร Sexual Medicine รายงานว่า ทั้งหญิงและชายชอบการมีเซ็กส์แบบป้องกันและแบบไร้ถุงพอๆ กัน ‘แต่ผู้หญิงจะถึงจุดสุดยอดบ่อยครั้งกว่าถ้าสวมถุงยาง เพราะไม่ต้องกังวลเรื่องจะท้องและติดโรคทางเพศสัมพันธ์’

ถุงยางสมัยนี้มีลูกเล่นมากมาย ไม่ว่าจะผิวขรุขระ มีรส หรือบางพิเศษเหมือนไม่ได้ใส่อะไรเลย วันไหนประจวบเหมาะ พาเขาเข้าร้านสะดวกซื้อ แล้วมองหาถุงยางแบบใหม่ๆ มาใช้ให้เซ็กส์เร้าใจแบบปลอดภัยกัน

4. “คืนนี้ ขอไม่ใส่ถุงยางได้ไหม”

น่าสนใจที่ผู้ชาย 40% ใช้วิธีต่อรองกับอีกฝ่ายตรงๆ ว่าขอไม่สวมถุง ‘เขาอาจคิดว่าคุณจะเอ็นดูกับการขออนุญาต แล้วเออออห่อหมกด้วย’

ทางแก้เกมส์ก็คือ ตอกกลับไปตรงๆ ว่า ‘ไม่ใส่ถุงก็ไม่ต้องมีอะไรกัน จะเอาหรือไม่เอา’ เพราะนี่ไม่ใช่นิทานก่อนนอนไว้กล่อมเด็ก คุณต้องยืนกรานว่าไม่…มิเช่นนั้นอีกฝ่ายอาจตีความผิดๆ ว่า “คนอย่างคุณน่ะ อย่างไรก็ได้” หรือคิดว่าขอครั้งนี้ได้ คราวหน้าก็จะได้อีก

5. “อะไรไม่เชื่อใจกันเลยหรือไง”

มาอีกแล้วประโยคสุดดราม่าจากปากผู้ชาย แม้จะฟังชวนอ้วก แต่จากผลการสำรวจพบว่า ผู้ชายกว่า 34% เคยใช้มุกนี้มาแล้ว ‘ผู้ชายบางคนจะรู้สึกฉุนเฉียว เมื่อเห็นอีกฝ่ายยืนกรานให้ใช้ถุงยาง’ บางคนคิดไปไกลถึงขนาดว่า…คุณอยากลองของ

ดังนั้น อธิบายให้เขาเข้าใจว่า “นี่ไม่ได้เป็นเพราะเขา และเรื่องนี้ไม่ใช่เรื่องที่จะเอามาต่อรองกันเล่นๆ บนเตียง”

ที่มาจาก creditonhand.com

ที่มา: http://sadednews.com/9636
⚠ แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสม 
กิตตินันท์'s profile


โพสท์โดย: กิตตินันท์
เป็นกำลังใจให้เจ้าของกระทู้โดยการ VOTE และ SHARE
32 VOTES (4/5 จาก 8 คน)
VOTED: เรียกที่รักก็ได้ครับ, jarasporn, เต้ยนะค๊าบบบบ, AugustVinth, bgs, ปุ้ม
Hot Topic ที่น่าสนใจอื่นๆ
รวมภาพเรียกรอยยิ้มประจำวันนี้ คัดมาแล้วขำเน้นๆ แลพร้อมรับมือกับพายุถ้าจะมาวันนี้เด้อครับเด้ออินฟลูฝรั่ง โจมตีสวนสัตว์เขาเขียว เลี้ยง ‘หมูเด้ง’ หวังยอดวิว ทัวร์ถล่มยับประสบการณ์สุดแปลกใจหายแว่บๆ...นึกว่า "ขิต" ไปแล้ว...กับน้องฮิปโปแคระที่สวนสัตว์คดีพลิก หนุ่มไม่ผ่านโปร “ใส่เสื้อส้ม-พูดอีสาน” หวังปั่นกระแส โยงการเมือง😊 ชวนเข้ามาสัมผัสกับความงดงามจากการช่วยเหลือ ☺ชาวไต้หวันเสียชีวิต 3 คน และโคม่า 9 คน หลังกินขนมข้าวเหนียวไส้เนื้อหอยทากในงานศพญาติ 😔นักท่องเที่ยวจีนเที่ยวญี่ปุ่นทิ้งขยะเกลื่อน คนญี่ปุ่นไม่ทน บอก “เก็บไปทิ้งซะ!” 😅“นาย ณภัทร” ลบรูปใบเฟิร์นออกจากไฮไลต์ แฟนคลับใจหาย ไม่เหลือโมเมนต์หวานพระนางเหมชาลา และเจ้าชายทนทกุมาร ผู้นำพระบรมสารีริกธาตุสู่ดินแดนนครศรีธรรมราชวันนี้ฝนฟ้าคะนองทั่วไทย “ซูลิก” อ่อนกำลังเป็นดีเปรสชั่นตัวเงินตัวทอง: ผู้พิทักษ์ระบบนิเวศที่ช่วยควบคุมปริมาณปลาซัคเกอร์Juliane Koepcke ผู้รอดชีวิตจากเหตุเครื่องบินตก
Hot Topic ที่มีผู้ตอบล่าสุด
อินฟลูฝรั่ง โจมตีสวนสัตว์เขาเขียว เลี้ยง ‘หมูเด้ง’ หวังยอดวิว ทัวร์ถล่มยับประสบการณ์สุดแปลกใจหายแว่บๆ...นึกว่า "ขิต" ไปแล้ว...กับน้องฮิปโปแคระที่สวนสัตว์วันนี้ฝนฟ้าคะนองทั่วไทย “ซูลิก” อ่อนกำลังเป็นดีเปรสชั่นToxic Positivity การคิดบวกที่กลับกลายเป็นพิษ ทำร้ายตัวเองซุ้มประตูหยุนไถ ในสมัยราชวงศ์หยวน อายุกว่า 700 ปี
(วันวาน) เยลหลี เยอราดีน @ นิตยสาร ดิฉัน ปีที่ 21 ฉบับที่ 524 ธันวาคม 2541อยากเจอกวางเหลียวหลัง FB. Fai Lyหนุ่มฟิลิปปินส์ ค่าย yeu santos เล่มที่ 6.Yourgoodboy
กระทู้อื่นๆในบอร์ด ข่าววันนี้
สวนสัตว์จีน สารภาพนำสุนัขย้อมขน หลอก นทท. เป็นแพนด้าอินฟลูฝรั่ง โจมตีสวนสัตว์เขาเขียว เลี้ยง ‘หมูเด้ง’ หวังยอดวิว ทัวร์ถล่มยับวันนี้ฝนฟ้าคะนองทั่วไทย “ซูลิก” อ่อนกำลังเป็นดีเปรสชั่นคดีพลิก หนุ่มไม่ผ่านโปร “ใส่เสื้อส้ม-พูดอีสาน” หวังปั่นกระแส โยงการเมือง
ตั้งกระทู้ใหม่