หน้าแรก ตรวจหวย เว็บบอร์ด ควิซ Pic Post แชร์ลิ้ง หาเพื่อน Chat หาเพื่อน Line หาเพื่อน Skype Page อัลบั้ม คำคม Glitter เกมถอดรหัสภาพ คำนวณ การเงิน
ติดต่อเว็บไซต์ลงโฆษณาลงข่าวประชาสัมพันธ์แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสมเงื่อนไขการให้บริการ
News บอร์ดต่างๆค้นหาตั้งกระทู้

APPLE เตรียมพัฒนาคีย์บอร์ด MAC รุ่นใหม่ เปลี่ยนปุ่มเป็นภาษาอะไรก็ได้

โพสท์โดย SpiderMeaw

ข้อมูลดังกล่าวถูกรายงานโดย สำนักข่าว Wall Street Journal ที่ออกมาเผยว่า ทาง Apple นั้นได้ทำข้อตกลงร่วมกับ Sonder Design Pty Ltd. ซึ่งเป็นบริษัทสตาร์ทอัปสัญชาติออสเตรเลีย ในการร่วมกันพัฒนาคีย์บอร์ดรุ่นใหม่ที่มีปุ่มกดใส ไม่มีการพิมพ์ตัวอักษรใดๆ ลงไปบนตัวปุ่มเหมือนคีย์บอร์ดทั่วไป แต่จะแสดงผลตัวอักษรด้วยเทคโนโลยี E-Ink ที่อยู่ใต้แป้นคีย์บอร์ดแทน ด้วยเทคโนโลยีนี้ผู้ใช้จะสามารถเปลี่ยนปุ่มให้แสดงผลเป็นภาษาอะไรก็ได้ตามความต้องการ หรือกระทั่ง emoji ก็สามารถนำมาแสดงผลและพิมพ์ได้

มีรายงานมาด้วยว่า เมื่อวันที่ 11 ตุลาคมที่ผ่านมาระหว่างการประชุมที่ประเทศจีน ทาง Tim Cook ได้เข้าพูดคุยกับ ผู้บริหารของ Foxconn และ Sonder เกี่ยวกับการพัฒนาคีย์บอร์ดรุ่นใหม่นี้ และคาดว่าจะมีการเปิดตัวในปี 2018 ครับ จัดว่าเป็นแนวคิดที่น่าสนใจไม่น้อยเลยทีเดียว

⚠ แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสม 
SpiderMeaw's profile


โพสท์โดย: SpiderMeaw
เป็นกำลังใจให้เจ้าของกระทู้โดยการ VOTE และ SHARE
20 VOTES (4/5 จาก 5 คน)
VOTED: นางเบิร์ด, กุ๊กไก่ สุดหล่อ, zerotype, Chayen Sainom, แมวฮั่ว แมวขี้น้อยใจ
Hot Topic ที่น่าสนใจอื่นๆ
ย้อนดูบ้าน บอสพอล ในสลัมคลองเตย กว่าจะมาเป็นเจ้าของธุรกิจพันล้านคู่รักแต่งงาน 10 ปี พร้อมลูกสามคน ผลตรวจ DNA ทำภรรยาช็อกถึงขั้นจะอ้วก!‘กันต์ กันตถาวร’ เคลื่อนไหวแล้ว ชาวเน็ตแห่ถล่มไลก์ หลังเห็นโพสต์นี้ทนายธรรมราช ท้า ‘หนุ่ม กรรชัย’ ปม บ.ยักษ์ใหญ่ตุ๋นลงทุน มีข้อมูลแน่นป่าวดราม่า? 'เล็ก'บอก'หนูนา' เอาช้างคืนไป!สงสัยปลาดุกกินอะไรเข้าไป? ตะลึงเมื่อคำตอบคือชิ้นส่วนมนุษย์"ชิน - ลิลลี่" ช็อกไปเกือบ 1 เดือน หลังเจอพฤติกรรมสุดโฉดผู้จัดการส่วนตัวเอาแล้วๆ เอาแล้ว ผู้เสียหายรวมตัวกันแล้ว ใครเสียหายจากบริษัทดาราดัง ต้องเข้ามาที่นี่มิสแกรนด์คอสตาริกา “มากาเรนา แชมเบอร์เลน” ถอนตัวจาก Miss Grand International 2024 หลังเหตุวุ่นวายในกัมพูชาแบบนี้ก็ได้ ! พี่หนุ่ม กรรชัย ถูกขู่ผ่านข้อความขณะอ่านข่าวหลวงพ่อบิณฑบาตอาหารได้ มอบให้เด็กนร.หญิง นั่งรอตักบาตร รู้สาเหตุมีน้ำตาซึม"แซม ยุรนันท์" ยืนยันเป็นแค่พรีเซ็นเตอร์ ไม่เกี่ยวข้องกับการขาย หลังเพจดังแฉบริษัทขายตรง
Hot Topic ที่มีผู้ตอบล่าสุด
เจ้าสาวยกเลิกการแต่งงาน เพราะตกหลุมรักเพื่อนสนิทตัวเองคู่รักแต่งงาน 10 ปี พร้อมลูกสามคน ผลตรวจ DNA ทำภรรยาช็อกถึงขั้นจะอ้วก!สงสัยปลาดุกกินอะไรเข้าไป? ตะลึงเมื่อคำตอบคือชิ้นส่วนมนุษย์สาวงาม Miss Grand International 2024 เยี่ยมชมวัดอรุณ นักท่องเที่ยว แห่ขอถ่ายภาพคึกคัก
กระทู้อื่นๆในบอร์ด ข่าววันนี้
สงสัยปลาดุกกินอะไรเข้าไป? ตะลึงเมื่อคำตอบคือชิ้นส่วนมนุษย์ศาลฎีกาฯ สั่งถอนสิทธิลงเลือกตั้ง "พรวิศิษฐ์ แจ่มใส" ผู้สมัคร สส.พปชร. แจกเงินซื้อเสียงหัวละ 500 บาทย้อนดูบ้าน บอสพอล ในสลัมคลองเตย กว่าจะมาเป็นเจ้าของธุรกิจพันล้านสาวงาม Miss Grand International 2024 เยี่ยมชมวัดอรุณ นักท่องเที่ยว แห่ขอถ่ายภาพคึกคัก
ตั้งกระทู้ใหม่