หน้าแรก ตรวจหวย เว็บบอร์ด ควิซ Pic Post แชร์ลิ้ง หาเพื่อน Chat หาเพื่อน Line หาเพื่อน Skype Page อัลบั้ม คำคม Glitter เกมถอดรหัสภาพ คำนวณ การเงิน
ติดต่อเว็บไซต์ลงโฆษณาลงข่าวประชาสัมพันธ์แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสมเงื่อนไขการให้บริการ
News บอร์ดต่างๆค้นหาตั้งกระทู้

อัพเดทล่าสุด! สาวจีนโดนเสือขย้ำที่สวนสัตว์ป่ากรุงปักกิ่ง สวนสัตว์ปฎิเสธไม่ชดเชยความเสียหายใดๆ

โพสท์โดย dominiqa

เมื่อวันที่ 24 สิงหาคมที่ผ่านมา มีการประกาศผลการตรวจสอบกรณีเสือที่สวนสัตว์ป่าปาต๋าหลิ่งกรุงปักกิ่งทำร้าย มนุษย์ ระบุว่า กรณีที่นางแซ่เจ้า (ผู้ได้รับบาดเจ็บ) ลงจากรถตามอำเภอใจจนถูกเสือทำร้ายจนได้รับบาดเจ็บ ส่วนแม่ของเธอรีบร้อนช่วยลูกสาว จนถูกเสือทำร้ายจนเสียชีวิตนั้น ไม่จัดเป็นอุบัติเหตุที่หน่วยงานทางการต้องรับผิดชอบ

รายงานโรงพยาบาลระบุว่า นางแซ่เจ้ามีบาดแผลฉกรรจ์บริเวณขากรรไกรใบหน้าข้างขวา ลึกถึงกระดูกขากรรไกรล่าง หนังศีรษะและลำคอฉีกขาด นอกจากนี้ยังพบรอยข่วนบริเวณหลัง อก และสะโพก มีความเป็นไปได้สูงที่ต้องทำศัลยกรรมหลายครั้ง

กรณีดังกล่าวเกิดขึ้นเมื่อวันที่ 23 กรกฎาคม ขณะขับรถเที่ยวอยู่ในโซนโลกสัตว์ป่า สวนสัตว์ป่าปาต๋าหลิ่งกรุงปักกิ่ง นางแซ่เจ้าละเมิดข้อบังคับเปิดประตูลงจากรถ จนถูกเสือที่ปล่อยเลี้ยงพุ่งเข้าทำร้ายจนได้รับบาดเจ็บสาหัส ส่วนแม่ของเธอรีบลงจากรถเพื่อช่วยลูกสาวกลับถูกเสือกัดเสียชีวิต

ทนายความระบุว่า ผู้ได้รับบาดเจ็บมีสิทธิ์เรียกขอเงินชดเชยจากสวนสัตว์ป่าปาต๋าหลิ่ง แต่ทางสวนสัตว์ฯ กลับยืนกรานปฏิเสธ เพราะไม่ได้กระทำผิดต่อกฎหมาย จึงไม่มีหน้าที่ต้องชดเชยความเสียหายใดๆ

 

⚠ แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสม 
dominiqa's profile


โพสท์โดย: dominiqa
เป็นกำลังใจให้เจ้าของกระทู้โดยการ VOTE และ SHARE
68 VOTES (4/5 จาก 17 คน)
VOTED: พูดไปก็เท่านั้น, เด็กโข่ง, Keroppi, Tabebuia, แมวฮั่ว แมวขี้น้อยใจ, amzabzaa, bgs, ซาอิ, ไข่ต้มยางมะตูม, สไปร์ทต้องใส่น้ำแข็ง, ง่วงนอนจัง
Hot Topic ที่น่าสนใจอื่นๆ
สาวแห่ร้องลั่นพากันนั่งทรุดพื้น นึกว่ามีเหตุร้าย..ที่ไหนได้หลายคนกลับหัวเราะซ่ะงั้นคนภาคกลางโปรดอ่าน!อุทาหรณ์น้ำท่วมเชียงใหม่!คุณแม่สงสัยทำไมไม่มีใครเล่นกับลูกสาวเลย ก่อนรู้ความจริงจากครู ทำแม่รู้สึกผิดภาพถ่ายหญิงชาวจีนตระกูลชนชั้นสูง ในปลายราช​วงศ์​ชิง​การแต่งงานชั่วคราว ปรากฏการณ์ใหม่ในอุตสาหกรรมการท่องเที่ยวในอินโดนีเซียพฤติกรรม “เคยชิน” บอกอะไรในตัวคุณเสื้อคลุมไข่มุก ของพระนาง​ซูสีไทเฮาพบสัตว์ประหลาดลึกลับยาว5เมตรที่จีน กับสกอตแลนด์ลักษณะแปลกประหลาดของสัตว์ประหลาดตัวนี้มีคอยาวมีหางยาวชาวเน็ตหวั่น!แผ่นดินไหวในอิหร่านคือการทดสอบนิวเคลียร์!ตำรวจใช้กลยุทธ์ที่เรียกว่า "PIT maneuver" หยุดรถเอสยูวีที่มีความเร็วเกือบ 200 กม./ชม. ช่วยคนขับปลอดภัยการแต่งงานหยุดชะงัก เมื่อแฟนสาวพบใบเสร็จซื้อถุงยางอนามัยในมือถือคุณรู้หรือไม่ น้ำมันหอมระเหยที่ทำให้ความจำดีขึ้น แนะนำมี 4 กลิ่นลดตึงเครียด-นอนไม่หลับ
Hot Topic ที่มีผู้ตอบล่าสุด
การแต่งงานชั่วคราว ปรากฏการณ์ใหม่ในอุตสาหกรรมการท่องเที่ยวในอินโดนีเซียคนภาคกลางโปรดอ่าน!อุทาหรณ์น้ำท่วมเชียงใหม่!ภาพถ่ายหญิงชาวจีนตระกูลชนชั้นสูง ในปลายราช​วงศ์​ชิง​
กระทู้อื่นๆในบอร์ด ข่าววันนี้
ดราม่าน้ำท่วมปางช้าง!มีเบื้องหลัง!?การแต่งงานชั่วคราว ปรากฏการณ์ใหม่ในอุตสาหกรรมการท่องเที่ยวในอินโดนีเซียคนภาคกลางโปรดอ่าน!อุทาหรณ์น้ำท่วมเชียงใหม่!ชาวเน็ตหวั่น!แผ่นดินไหวในอิหร่านคือการทดสอบนิวเคลียร์!
ตั้งกระทู้ใหม่