หน้าแรก ตรวจหวย เว็บบอร์ด ควิซ Pic Post แชร์ลิ้ง หาเพื่อน Chat หาเพื่อน Line หาเพื่อน Skype Page อัลบั้ม คำคม Glitter เกมถอดรหัสภาพ คำนวณ การเงิน
ติดต่อเว็บไซต์ลงโฆษณาลงข่าวประชาสัมพันธ์แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสมเงื่อนไขการให้บริการ
News บอร์ดต่างๆค้นหาตั้งกระทู้

เรื่องดีๆใกล้วันแม่!! ยายเดินขากระเพก กำเงิน 40 บาท เข้าสำนักงานเขต ขอทำบัตร 30 บาท

โพสท์โดย นายตัวดำ

เมื่อผู้ใช้เฟสบุ๊คคนหนึ่ง ใช้ชื่อ น้องเอทาโร่ บิวตี้ปาร์ตี้  โพสภาพพร้อมข้อความบรรยายขณะที่ตัวเองไปทำธุระที่สำนักงานเขต ซึ่งไปเจอกับคุณยายคนหนึ่งเนื้อตัวเปียกชื้น เดินขากระเพกเข้าไปใช้บริการที่สำนักงานเขต เพื่อขอทำบัตร30บาท ในมือคุณยายกำเงินไว้แน่น 40 บาท โดยเจ้าของเฟสดังกล่าว ได้บรยยายด้วยความรู้สึกอึดอัดใจแบบนี้ เราเลยขอเป็นส่วนหนึ่งที่ทำให้สังคมเราน่าอยู่ยิ่งขึ้น ไม่ว่าเขาจะเป็นใคร หากเรามีกำลังที่จะช่วยเหลือ หยิบยื่นสิ่งดีๆให้คนรอบข้างได้ สังคมเราก็ยิ่งน่าอยู่ขึ้นจริงๆ แบบนี้แหละที่เราปริ่ม..ยิ่งให้ยิ่งได้รับ

อย่างนี้เรียกว่ายิ่งทำยิ่งได้รับ ขอยกย่องให้คุณทำความดีต่อไป เราร่วมส่งเสริมทุกคนที่ทำดี ไม่ว่าเขาคนนั้นจะเป็นใคร ยากจน ตัวเนื้อสกปรก ไม่มีเงิน หากเราได้ช่วยเหลือกันคนละนิดละหน่อย โดยที่ตัวเราเองไม่ได้ลำบากยากเข็ญอะไรแม้แต่น้อย เหตุใดเราจะนิ่งนอนใจเล่า ก็เพราะเราคนไทยด้วยกันนั่นแหละ มีพ่อหลวงคนเดียวกัน ทุกคนคือพี่ คือน้อง พ่อแม่ของเราทั้งนั้น ช่วยกันนะค๊ะ คนละไม้ละมือ สังคมไทยเราต้องน่าอยู่ยิ่งๆขึ้น ในยุคที่วัตถุนิยมไปไกลมากๆ…

Cr. FB.https://www.facebook.com/yok.sri

ขอบคุณที่มา:http://www.tan-kao.com/4024/
⚠ แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสม 
นายตัวดำ's profile


โพสท์โดย: นายตัวดำ
เป็นกำลังใจให้เจ้าของกระทู้โดยการ VOTE และ SHARE
68 VOTES (4/5 จาก 17 คน)
VOTED: Ployza, nui, The Adventures of Ti, ซุปเปอร์ ใจมด, ซาอิ, แมวฮั่ว แมวขี้น้อยใจ, signandsign, เอ๋ง ไม่ดัดจริต, amee18
Hot Topic ที่น่าสนใจอื่นๆ
กำหนดการพิธีศw 23 ผู้เสียชีวิต จากโศกนาฏกรรมไฟไหม้รถบัสทัศนศึกษาอาหาร 6 อย่างที่ไม่มีรสเค็ม แต่มีโซเดียมสูงมากระบบระบายน้ำ ใน​พระราชวัง​ต้องห้ามชมพู่ ธัณย์สิตา" เปลี่ยนลุคใหม่! สวยจนลูกแทบจำไม่ได้ตำนานเขาหินกลิ้ง เรื่องเล่าเมืองทวารวดีแถบ ไพศาลี - ท่าตะโก จ.นครสวรรค์อนิเมะ One Piece ฉลองครบรอบ 25 ปีด้วยตอนพิเศษฉายเดือนตุลาคม6 วิธีช่วยให้ใช้ชีวิตเหมือนกับว่า “วันนี้เป็นวันสุดท้าย”เริ่มแล้ว! Miss Grand International 2024 สาวงามทั่วโลกเดินทางถึงประเทศกัมพูชาสะพานที่น่าทึ่งใกล้เมืองฮัลสเตอเรน ประเทศเนเธอร์แลนด์ที่แท้เป็นอู่เถื่อน! รับถอดถังแก๊สให้ “ชินบุตรทัวร์สุสานไหม (Silk Tomb) ในเมืองเพตรา ประเทศจอร์แดนanxiety: ความวิตกกังวล
Hot Topic ที่มีผู้ตอบล่าสุด
เทศกาลรวมชนเผ่าที่ใหญ่ที่สุดในโลกที่ "ปาปัวนิวกินี"ตำนานเขาหินกลิ้ง เรื่องเล่าเมืองทวารวดีแถบ ไพศาลี - ท่าตะโก จ.นครสวรรค์อนิเมะ One Piece ฉลองครบรอบ 25 ปีด้วยตอนพิเศษฉายเดือนตุลาคม
กระทู้อื่นๆในบอร์ด ข่าววันนี้
เด็กชายเทน้ำจากระเบียงชั้นสามของ รร. และโยนกล่องนมใส่เพื่อน แม่ทำโทษโดยทำแบบเดียวกับเขาที่ทำกับเพื่อนสารวัตรอำนวยการเมากร่างยิงปืนขึ้นฟ้าชายวัย 29 ปีขายยาเสพติดและขโมยบัตรเอทีเอ็มของแม่ที่พิการเพื่อถอนเงินสวัสดิการยูทูบเบอร์ สาว ญี่ปุ่น ปั่นจักรยานโนบรา โชว์อกไซซ์ใหญ่
ตั้งกระทู้ใหม่