หน้าแรก ตรวจหวย เว็บบอร์ด ควิซ Pic Post แชร์ลิ้ง หาเพื่อน Chat หาเพื่อน Line หาเพื่อน Skype Page อัลบั้ม คำคม Glitter เกมถอดรหัสภาพ คำนวณ การเงิน
ติดต่อเว็บไซต์ลงโฆษณาลงข่าวประชาสัมพันธ์แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสมเงื่อนไขการให้บริการ
News บอร์ดต่างๆค้นหาตั้งกระทู้

เกิดขึ้นแล้ว!!Rocker สาวคนใหม่แห่งวงการเพลงไทยกับโชว์มินิคอนที่สุดของความมันส์ในสไตล์โดนใจร็อคในแบบเท่ห์ๆของผู้หญิง

โพสท์โดย khondang

กรี๊ดดดสนั่น !!สดๆร้อนจร้าา ถือกำเนิดRocker สาวสุดเท่ห์คนใหม่ป้ายแดงแห่งวงการเพลงไทย  อันดับแรกต้องขอบอกก่อนเลยนะจ๊ะว่าเจ๊เป็นนักท่องราตรีในตอนกลางคืนอยู่แล้ว ยิ่งผับย่านทองหล่อ,เอกมัยนี่ถิ่นเจ๊เลย เมื่อสองสามวันก่อนเจ๊ได้ข่าวมาว่าจะมีศิลปินมาจัดมินิคอนที่DNDไม่รู้เหมือนกันว่าเป็นใคร เลยลองสืบเสาะค้นหาดูถึงได้รู้ว่าเธอคือนักล่าฝันจากบ้านAF และที่น่าเสียดายคือหาบัตรไม่ได้เพราะเขาปิดจองไปแล้ว แต่ด้วยความที่อยากไปดูให้ได้ เลยลองเข้าไปเดินเตร่ๆหน้าร้าน ซึ่งเหมือนสวรรค์มาโปรด มีแฟนคลับอยู่กลุ่มนึงเดินเข้ามาทักทาย ถามว่ามาคนเดียวหรอ เราก็ตอบไปเล่นๆว่า" ค่ะมาคนเดียว แต่ไม่มีบัตรนะคะ " เท่านั้นแหล่ะคุณเอ๊ย เขาไปหาบัตรมาให้เราจนได้ แถมให้ฟรีอีกต่างหาก  ขอบคุณมากๆเลยนะจ๊ะ

 

มาพูดถึงเวลางานและศิลปิน ตอนเข้าไปในงานนี่ความรู้สึกเบื่อๆเริ่มเกิดขึ้นกับเจ๊ค่ะ ก็จะอะไรซะอีกล่ะ ในงานมีแต่ผู้หญิง และที่สำคัญคนเยอะมากๆ เจ๊บอกตรงๆว่ากำลังจะหาทางเดินออกจากร้าน แต่คุณคะ ยังไม่ทันได้ก้าวขาสักข้างเลยค่ะ ศิลปิน ออกมาพอดี..แว็บแรกที่เห็น อิฉัน ถึงกับร้องโอ้โหเลยค่ะ อะไรจะหล่อเบอร์นั้น เสียงดี ดนตรีแน่น  เพลงโดนใจทุกเพลงจริงๆ ยิ่งตอนน้องเขาถอดเสื้อโชว์รอยสักที่แขน อิฉันแถบจะลงไปนอนดิ้น เกิดมาไม่เคยกรี๊ดให้ผู้หญิงขนาดนี้  ทั้งสวย ทั้งหล่อ เท่ห์ น่ารัก  ทะเล้น ขี้เล่น เป็นกันเอง ทุกอย่างมีครบในตัวนางหมดค่ะ และสุดท้ายนี้ขอยืนปรบมือดังๆให้กับสปิริตและความสามารถของน้องและขอชื่นชมเหล่าบรรดาแฟนคลับที่พากันทำบรรยากาศในร้านให้เป็นทะเลไฟได้ อบอุ่นมากจริงๆจ่ะ  ปล.ประทับใจมากๆ ขอขอบคุณรูปภาพสวยๆจากแฟนคลับน้องน้ำค่ะ 

โพสท์โดย: Alcohol
แหล่งที่มาของรูป: แฟนคลับNamAF11 / #LeenamOntherock on twitter
⚠ แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสม 
khondang's profile


โพสท์โดย: khondang
เป็นกำลังใจให้เจ้าของกระทู้โดยการ VOTE และ SHARE
112 VOTES (4/5 จาก 28 คน)
VOTED: khondang
Hot Topic ที่น่าสนใจอื่นๆ
ซีรีส์น้ำดี "Good Doctor หมอใจพิเศษ" อย่าตัดสินคนแค่ภายนอก !!เข้าสังคมใหม่ไม่ได้ สะบัดหน้าหนี หรือ ฝืนเฟรนด์ลี่ ล้วนสร้างความรู้สึกลบระยะยาวใจสลาย!ช้างไหลไปกับสายน้ำ!ที่แท้เป็นอู่เถื่อน! รับถอดถังแก๊สให้ “ชินบุตรทัวร์ขับไรเดอร์ยังไงรายได้สุดปังๆ วันละ1,000บาท จากผู้มีประสบการณ์เผาแล้ว 'ยายเกียน' วัย 68 ปี ป่วยติดเตียง เสียชีวิตหลังถูกตัดไฟรพ.ธรรมศาสตร์ แถลงอัปเดตการรักษา 2 เด็ก นร.ประสบอุบัติเหตุรถบัสไฟไหม้คิวาโน (Kiwano) หรือ แตงเขา: ผลไม้แปลกใหม่จากทะเลทรายคาลาฮารี‘ชัชชาติ’ ไม่สั่งหยุดทัศนศึกษา ชี้เป็นประสบการณ์เชิงบวกให้กับเด็กส่องโปรไฟล์แม่นๆ "อาจารย์แอนนิต้า โปเมส" หมอดูชื่อดังขวัญใจคนดัง
Hot Topic ที่มีผู้ตอบล่าสุด
ตุงๆ! ลูกเรือสุดฮอตสายการบินอินโดนีเซีย! (คลิป)ที่แท้เป็นอู่เถื่อน! รับถอดถังแก๊สให้ “ชินบุตรทัวร์ประวัติ “สันติ” อดีตนักมวยฉายา ใหม่เมืองคอน สู่คนร้ายจับตัวประกัน
กระทู้อื่นๆในบอร์ด ข่าววันนี้
ยูทูบเบอร์ สาว ญี่ปุ่น ปั่นจักรยานโนบรา โชว์อกไซซ์ใหญ่ทำเอาหนุ่มๆตะลึงแค่ปั่นจักรยานโชว์อกทำเอาคนดูยอดวิว2.4ล้านวิวรพ.ธรรมศาสตร์ แถลงอัปเดตการรักษา 2 เด็ก นร.ประสบอุบัติเหตุรถบัสไฟไหม้ใจสลาย!ช้างไหลไปกับสายน้ำ!
ตั้งกระทู้ใหม่