หน้าแรก ตรวจหวย เว็บบอร์ด ควิซ Pic Post แชร์ลิ้ง หาเพื่อน Chat หาเพื่อน Line หาเพื่อน Skype Page อัลบั้ม คำคม Glitter เกมถอดรหัสภาพ คำนวณ การเงิน
ติดต่อเว็บไซต์ลงโฆษณาลงข่าวประชาสัมพันธ์แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสมเงื่อนไขการให้บริการ
News บอร์ดต่างๆค้นหาตั้งกระทู้

เจ๋ง! BLINCAM แว่นตาติดกล้อง แค่ขยิบตาก็ถ่ายภาพได้แล้ว

โพสท์โดย SpiderMeaw

นี่คืออุปกรร์ที่มีชื่อว่า Blincam แว่นตาติดกล้อง ที่สามารถถ่ายภาพได้ง่ายๆ เพียงแค่ผู้สวมใส่ขยิบตาเท่านั้น  ด้วยตัวกล้องขนาดเล็กที่ทำงานได้อย่างรวดเร็วผ่านการสั่งงานด้วยการขยิบตาของผู้สวมใส่เพื่อให้กล้องลั่นชัตเตอร์ เพื่อทำการบันทึกภาพ นอกจากนี้ยังวสามารถเชื่อต่อและส่งภาพผ่านทาง Bluetooth  กับสมาร์ทโฟนหรือแท็บเล็ตได้อีกด้วย หรือว่าจะเก็บภาพลงใน Micro SD Card ก็ได้ ดูๆ ไปมันเหมือนกับอุปกรณ์ที่สายลับใช้ยังไงยังงั้นเลย

 

 

ทางผู้พัฒนากำลังทดสอบและวางแผนที่จะผลิตออกมาจำหน่ายในตลาดในเร็ววันนี้ ซึ่งขั้นตอนของการระดมทุนนั้นสำเร็จไปเรียบร้อยแล้ว ส่วนราคาขาย แว่นตาติดกล้อง  Blincam มีราคาอยู่ที่ 19,800 เยน หรือราว 6,500 บาท เท่านั้น  เรียกว่าเป็นอุปกรณ์ที่เจ๋งมากๆ อีกชิ้นหนึ่งเลยทีเดียว

ที่มา  :  dpreview

⚠ แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสม 
SpiderMeaw's profile


โพสท์โดย: SpiderMeaw
เป็นกำลังใจให้เจ้าของกระทู้โดยการ VOTE และ SHARE
4 VOTES (4/5 จาก 1 คน)
VOTED: Dont sweat it
Hot Topic ที่น่าสนใจอื่นๆ
ใจสลาย!ช้างไหลไปกับสายน้ำ!เลขเด็ด ศิษย์หลวงพ่อเนื่อง 16 ต.ค. 67ซีรีส์น้ำดี "Good Doctor หมอใจพิเศษ" อย่าตัดสินคนแค่ภายนอก !!ส่องโปรไฟล์แม่นๆ "อาจารย์แอนนิต้า โปเมส" หมอดูชื่อดังขวัญใจคนดังจะขับยากอะไรขนาดนั้น อุโมงค์ตาเข็ม (Needles Eye Tunnel) ที่ประเทศสหรัฐอเมริกาจ้าตุงๆ! ลูกเรือสุดฮอตสายการบินอินโดนีเซีย! (คลิป)รวมภาพเรียกรอยยิ้มประจำวันนี้ : วันที่ตื่นมาปุ๊บก็ฝนพรำๆเลย ช่างชุ่มฉ่ำ เย็นชื่นใจ แต่ถ้าไม่ร้อนเงินก็คงดีเด้ออาหาร 6 อย่างที่ไม่มีรสเค็ม แต่มีโซเดียมสูงมากต้าเหนิง” เปิดใจเกี่ยวกับประเด็นเบ้าหน้าฟ้าประทาน ยืนยันว่าการรู้จักตัวเองคือสิ่งที่ดีที่สุดหลุยส์ นักท่องเที่ยวต่างชาติ ร้องไห้ก่อนออกจากไทย พร้อมประกาศกลับมาอีกแน่ ฟีดแบคเพียบจากชาวต่างชาติที่แท้เป็นอู่เถื่อน! รับถอดถังแก๊สให้ “ชินบุตรทัวร์‘ชัชชาติ’ ไม่สั่งหยุดทัศนศึกษา ชี้เป็นประสบการณ์เชิงบวกให้กับเด็ก
Hot Topic ที่มีผู้ตอบล่าสุด
ชมพู่ ธัณย์สิตา" เปลี่ยนลุคใหม่! สวยจนลูกแทบจำไม่ได้ซีรีส์น้ำดี "Good Doctor หมอใจพิเศษ" อย่าตัดสินคนแค่ภายนอก !!เข้าสังคมใหม่ไม่ได้ สะบัดหน้าหนี หรือ ฝืนเฟรนด์ลี่ ล้วนสร้างความรู้สึกลบระยะยาวหนุ่ม กรรชัย ลั่นไม่เข้าข้างหมอดู ไม่เอ่ยชื่อ เพราะกลัวโดนฟ้อง
กระทู้อื่นๆในบอร์ด ข่าววันนี้
รพ.ธรรมศาสตร์ แถลงอัปเดตการรักษา 2 เด็ก นร.ประสบอุบัติเหตุรถบัสไฟไหม้ใจสลาย!ช้างไหลไปกับสายน้ำ!เผาแล้ว 'ยายเกียน' วัย 68 ปี ป่วยติดเตียง เสียชีวิตหลังถูกตัดไฟหนุ่ม กรรชัย ลั่นไม่เข้าข้างหมอดู ไม่เอ่ยชื่อ เพราะกลัวโดนฟ้อง
ตั้งกระทู้ใหม่