หน้าแรก ตรวจหวย เว็บบอร์ด ควิซ Pic Post แชร์ลิ้ง หาเพื่อน Chat หาเพื่อน Line หาเพื่อน Skype Page อัลบั้ม คำคม Glitter เกมถอดรหัสภาพ คำนวณ การเงิน
ติดต่อเว็บไซต์ลงโฆษณาลงข่าวประชาสัมพันธ์แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสมเงื่อนไขการให้บริการ
News บอร์ดต่างๆค้นหาตั้งกระทู้

ศิลปินหนุ่มขี้เหงาได้พบกับเจ้าแมวจรจัด รู้สึกถูกชะตาเลยจัดผลงานอาร์ตแบบน่ารักๆให้ซะเลย

โพสท์โดย SpiderMeaw

ความเหงาถือไ้ด้ว่าเป็นความรู้สึกในด้านลบ ที่น้อยคนนักจะสามารถเอาชนะมันได้ แต่แทนที่จะพยายามทำใจ เราก็ควรที่จะหาใครสักคนมาช่วยแก้เหงาก็น่าจะเป็นทางเลือกที่ดีกว่า เหมือนอย่างหนุ่มศิลปินนิรนามคนนี้ ที่เขาได้ย้ายบ้านจาก California มายัง New York แบบตัวคนเดียว ทำให้เขาแทบจะไม่มีเพื่อนอยู่ที่นี่เลย ทำให้ความเหงาต้องเข้ามาครอบครุมจิตใจของเขาจนเลี่ยงไม่ได้

แต่อยู่ดีๆเขาก็มีโอกาสพบกับเจ้าแมวจรจัดตัวหนึ่ง และรู้สึกถูกชะตากับมันมากๆ จึงได้เก็บมันมาเลี้ยงและตั้งชื่อว่า Princess Cheeto ซึ่งพวกเขาทั้งสองนั้นก็รักกันมากราวกับเป็นเพื่อนสนิทกันเลยทีเดียว ไม่ใช่แค่นั้น เขายังได้นำ Princess Cheeto มาถ่ายภาพนิ่งสไตล์อาร์ตๆอีกด้วย แถมยังทำออกมาได้อย่างน่ารักสุดๆอีกต่างหาก ผลงานของเขาต้องบอกเลยว่าสมบูรณ์แบบมากพอสมควรเลยล่ะ จะเป็นยังไง ลองไปดูกัน

ภาพและข้อมูลจาก Boredpanda.com

ขอบคุณที่มา: http://www.clipmass.com/story/113927
⚠ แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสม 
SpiderMeaw's profile


โพสท์โดย: SpiderMeaw
เป็นกำลังใจให้เจ้าของกระทู้โดยการ VOTE และ SHARE
72 VOTES (4/5 จาก 18 คน)
VOTED: MuayMuaythai, zerotype, Detail, a rms, ลูกเป็ดยักษ์พเนจร, kareepup, ไข่ต้มยางมะตูม, anther9925, เทพเจ้าซาดิสน์
Hot Topic ที่น่าสนใจอื่นๆ
ไม่ต้องหาคนผิด !! "แพรรี่" ประกาศยุติสัมพันธ์ "ฟอร์ด" แล้วคนร้ายเหตุอินทามระ 29 ยังหลบหนี! หลังยิงสู้ตำรวจ!หลุยส์ นักท่องเที่ยวต่างชาติ ร้องไห้ก่อนออกจากไทย พร้อมประกาศกลับมาอีกแน่ ฟีดแบคเพียบจากชาวต่างชาติสำรวจเส้นทางใหม่ จนต้องกินเนื้อมนุษย์😮 ชวนเข้ามาดูการออกแบบที่รู้วิธีสร้างความประหลาดใจให้กับเรา 😉เกิดเหตุกระเช้าลอยฟ้าพลิก นักท่องเที่ยวร่วงจากความสูง 3 ชั้นCrazy House - สถาปัตยกรรมแห่งจินตนาการ ผลงานของ Đặng Việt Nga สถาปนิกชาวเวียดนามปางช้างเชียงใหม่เจอน้ำท่วม! หนักที่สุด!ต่างชาติถึงกับหัวเราะไม่หยุด เมื่อพบชื่อร้านอาหารไทยสุดครีเอทีฟ แฟนๆ แห่กันอยากไปลองประวัติของ “ปอย พรรน์ชญมน” สาวเจ้าของเรื่อง “หมอดูขโมยดวง” จากเดอะโกสต์เทศกาล Fat Bear Week ต้องเลื่อนออกไป เพราะหมีฆ่ๅกันเองอึ้งทั้งรายการ หนุ่ม กรรชัย รู้จักแม่หมอ เคยจีบสมัยเรียน
Hot Topic ที่มีผู้ตอบล่าสุด
คนร้ายเหตุอินทามระ 29 ยังหลบหนี! หลังยิงสู้ตำรวจ!คุณพ่อชาวมาเลย์เดินรับส่งลูกสาวไปโรงเรียนวันละ 6 กม. ทุกวัน หลังรถมอเตอร์ไซต์พังไม่มีเงินซ่อม ล่าสุดมีคนใจดีเข้าช่วยเหลือเเล้ว ☺️หลุยส์ นักท่องเที่ยวต่างชาติ ร้องไห้ก่อนออกจากไทย พร้อมประกาศกลับมาอีกแน่ ฟีดแบคเพียบจากชาวต่างชาติไม่ต้องหาคนผิด !! "แพรรี่" ประกาศยุติสัมพันธ์ "ฟอร์ด" แล้วถ้ำ Utroba ในประเทศบัลแกเรีย ถือเป็นหนึ่งในความลึกลับทางโบราณคดีที่น่าหลงใหลที่สุด
กระทู้อื่นๆในบอร์ด ข่าววันนี้
ตุงๆ!ลูกเรือสุดฮอตสายการบินอินโดนีเซีย!สาวทำอมนกเขา ให้แฟนตอนขับรถสถานีรถไฟถูกปิด หลังเจอผู้โดยสารต้องสงสัยติดเชื้อไวรัสมรณะ!ปางช้างเชียงใหม่เจอน้ำท่วม! หนักที่สุด!
ตั้งกระทู้ใหม่