หน้าแรก ตรวจหวย เว็บบอร์ด ควิซ Pic Post แชร์ลิ้ง หาเพื่อน Chat หาเพื่อน Line หาเพื่อน Skype Page อัลบั้ม คำคม Glitter เกมถอดรหัสภาพ คำนวณ การเงิน
ติดต่อเว็บไซต์ลงโฆษณาลงข่าวประชาสัมพันธ์แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสมเงื่อนไขการให้บริการ
News บอร์ดต่างๆค้นหาตั้งกระทู้

คนดียังมี! หนุ่มร้านน้ำปั่นเมืองกาญฯให้คนท้องกินฟรีทุกวัน

โพสท์โดย คุณภาคย์

 

ร้านขายน้ำปั่น ชา กาแฟ ริมถนนสายเลี่ยงเมืองกาญจนบุรี หน้าห้างไทวัสดุ อำเภอเมือง จ.กาญจนบุรี กำลังเป็นที่สนใจของคนในพื้นที่ เนื่องจากเจ้าของร้าน ได้เปิดให้หญิงตั้งครรภ์ เลือกเครื่องดื่มในร้านทุกชนิดฟรีทุกวัน จนกว่าจะคลอด 

     นายคำจันทร์ พรหมอารักษ์ เจ้าของร้าน เล่าว่า แต่เดิม มีอาชีพเป็นมัคกุเทศน์ พานักท่องเที่ยวต่างชาติเดินทางมาเที่ยวในประเทศไทย รวมถึงจัดคณะทัวร์จากไทยเดินทางไปเที่ยวต่างประเทศ ก่อนจะผันตัวมาเปิดร้านน้ำปั่น ชา กาแฟ เพราะต้องการมีเวลาให้กับลูกและภรรยามากขึ้น 

     ส่วนแนวคิด ที่เปิดให้คนท้องเลือกทานเครื่องดื่มในร้านฟรี นายคำจันทร์บอกว่า เพราะอยากตอบแทนบุญคุณของเพศแม่ ผู้ที่ให้กำเนิด ที่ต้องอดทน อุ้มท้องนานถึง 9 เดือน กว่าที่เด็กจะคลอดออกมา จึงอยากมีส่วนในการตอบแทน โดยเปิดให้คนท้องเลือกทานเครื่องดื่มในร้านได้ฟรี ซึ่งที่ผ่านมา มีคนท้องที่เป็นขาประจำแล้วไม่ต่ำกว่า 10 ราย และตั้งใจว่า จะเปิดให้คนท้องทานฟรีไปเรื่อยๆ โดยเฉพาะในช่วงเดือนสิงหาคม ซึ่งเป็นช่วงวันแม่แห่งชาติ จะมีการเพิ่มเมนูน้ำผลไม้ เข้ามาให้คนท้อง เพื่อบำรุงร่างกายเพิ่มเติม จากเครื่องดื่มทั่วไปด้วย จึงอยากเชิญชวนหญิงตั้งครรภ์ มาเลือกรับไปดื่มฟรีได้ ตั้งแต่ช่วงเวลา 07.30 น.ไปจนถึง 13.30 น.เป็นประจำทุกวัน

 

 

⚠ แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสม 
คุณภาคย์'s profile


โพสท์โดย: คุณภาคย์
เป็นกำลังใจให้เจ้าของกระทู้โดยการ VOTE และ SHARE
32 VOTES (4/5 จาก 8 คน)
VOTED: ซุปเปอร์ ใจมด, พี่เกดไม่เข้าใจอ่ะ, Tabebuia, khunya, เขาเอง
Hot Topic ที่น่าสนใจอื่นๆ
ตะลึง!อายุแค่นี้เองหรือ เปิดเผยอายุจริงของแม่ตั๊ก-ป๋าเบียร์ ไม่ได้แก่ตามที่คิดประวัติของ “ครูพิมพ์ทอง” ผู้เสียสละที่ปกป้องลูกศิษย์จนวินาทีสุดท้ายจัดอันดับ 3 น้ำมนต์สุดขลัง จากวัดดังที่เสริมมงคลให้ชีวิตได้จริงเด็กหญิงวัย 6 ขวบถูกจระเข้ลากในน้ำขณะว่ายน้ำเล่นจ้างวานฆ่ๅ! หวังฮุบธุรกิจพันล้าน!!‘เจ๊นุช’ ไม่รอด ปคบ.ออกหมายเรียก หลัง ‘อัจฉริยะ’ แฉคลิปเด็ดรวมภาพเรียกรอยยิ้มประจำวันนี้ วันที่มีฝนพรำๆฉ่ำเย็น ตั้งแต่เมื่อคืนแล้ว เพื่อนๆระวังเป็นหวัดกันด้วยน๊า😊 ชวนมาดูภาพที่พิสูจน์ว่า เราทุกคนสามารถพบเห็นสิ่งมหัศจรรย์เล็กๆ น้อยๆ ได้ทุกวัน 😁อั้ม อธิชาติ ปัดข่าว อดีตพระเอก นอกใจภรรยา ยืนยัน เตียงยังไม่หักคำ"สารภาพ"คนขับรถบัสทัศนศึกษาการค้นพบเหรียญทอง มูลค่ามหาศาล ในยุคโรมัน ใต้โรงละครเครสโซนีของประเทศอิตาลีเพจดังหลุดใบ้ นางเอกเตรียมหย่าสามี ยื้อเพื่อลูกมานาน ชาวเน็ตพูดชื่อนี้
Hot Topic ที่มีผู้ตอบล่าสุด
อั้ม อธิชาติ ปัดข่าว อดีตพระเอก นอกใจภรรยา ยืนยัน เตียงยังไม่หักนายกรัฐมนตรีประชุมสรุปเหตุการณ์ รถบัสไฟไหม้ อนุมัติเงินช่วยเหลือและเยียวยาทุกด้านฮ่องกงพบหญิงสาวผมยาวคนหนึ่ง กำลังคลานอยู่กลางถนน ตกใจนึกว่าผีจูออนจัดอันดับ 3 น้ำมนต์สุดขลัง จากวัดดังที่เสริมมงคลให้ชีวิตได้จริง
กระทู้อื่นๆในบอร์ด ข่าววันนี้
มะเร็งลำไส้ใหญ่ในผู้ที่มีอายุน้อย กินอาหารแปรรูปให้น้อยลงฮ่องกงพบหญิงสาวผมยาวคนหนึ่ง กำลังคลานอยู่กลางถนน ตกใจนึกว่าผีจูออนรมว.ยุติธรรมญี่ปุ่น ประกาศชัด “โทษประหารชีวิต” ยังจำเป็นต้องมีอยู่โป๊ะมาก !! แม่ตั๊กแค่ลูกค้า ไม่ใช่เจ้าของพลูวิลล่า
ตั้งกระทู้ใหม่