หน้าแรก ตรวจหวย เว็บบอร์ด ควิซ Pic Post แชร์ลิ้ง หาเพื่อน Chat หาเพื่อน Line หาเพื่อน Skype Page อัลบั้ม คำคม Glitter เกมถอดรหัสภาพ คำนวณ การเงิน
ติดต่อเว็บไซต์ลงโฆษณาลงข่าวประชาสัมพันธ์แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสมเงื่อนไขการให้บริการ
News บอร์ดต่างๆค้นหาตั้งกระทู้

ทำไปเพื่อ??? มือมืดปาค้อนเข้าใส่รถทีมงาน "คนค้นฅน" รอดหวุดหวิด วอนคนร้ายให้หยุดพฤติกรรม

โพสท์โดย ลูกสาวอบต

วันที่ 4 กรกฎาคม 2559 เกิดเหตุปาค้นใส่กระจกรถที่งานรายการ "คน ค้น คน" โดย facebook คุณ Thanat Tangsritrakul ได้โพสท์ภาพเหตุการณ์และบรรยายไว้ว่า

ตลอดระยะเวลาการทำงานของพวกเราทีมงาน "คนค้นฅน" ตั้งแต่เริ่มต้นออกอากาศมาวันที่ 1 เมษายน 2546 จนมาถึงวันนี้ก็ 13 ปี ขึ้นปีที่ 14 แล้ว ถ้าหากจะนับเป็นตอนก็เกือบ 700 ตอนที่ออกอากาศมา
พวกเราขึ้นเหนือ ล่องใต้ ตะเวนอีสาน ผ่านไปค้นตะวันตกตะวันออก ภาคกลางก็ไม่เว้น เรียกได้ว่าไปทุกจังหวัดทุกอำเภอ เพื่อค้นหาคนดี คนเล็กๆ คนชายขอบ ที่อาจจะไม่มีใครมองเห็น นำมาเพื่อถ่ายทอดให้คุณผู้ชมได้เห็นคุณงามความดีของเขาเหล่านั้น
พวกเราทำงานอย่างทุ่มเท เหนื่อยยาก ตรากตรำ และอดทน เฝ้าติดตามถ่ายทำเพื่อถ่ายทอดและค้นหา "พลังแห่งความดี" จากทั่วประเทศมาโดยตลอด
และสิ่งที่พวกเราได้รับเมื่อเช้านี้ที่เริ่มต้นออกเดินทางเพื่อไปทำงานที่พวกเรารัก...
เวลาเกือบ 10:00 น. บนถนนสายเอเซียมุ่งหน้าไปนครสวรรค์ รถทีมงานถูกฆ้อนเหล็กขนาดพอเหมาะปาเข้าอย่างจังใส่ทางด้านซ้าย ตรงกระจกที่นั่งด้านหลัง ที่มีทีมงานทั้งหมด 3 คน คือ คนขับรถ ช่างภาพ และครีเอทีฟ นั่งอยู่บนรถ
........................
ได้ยินแต่คนพูดว่า "โชคดีไม่เป็นอะไร" เยอะเหลือเกิน
แต่ถ้าหากคำว่า "โชคร้าย" มาเคาะประตูกระจกล่ะ??
ถ้าเหตุการณ์ไม่เป็นอย่างที่เห็น จะเกิดอะไรขึ้น??
>>คนขับรถ ที่มีลูกน้อยวัยเตาะแตะเฝ้ารอพ่อกลับมาหาที่ต่างจังหวัด
>>ช่างภาพ ที่มีพ่อแม่รอคอยอยู่ที่บ้านรอลูกกลับมากินข้าวพร้อมหน้าพร้อมตา
>>ครีเอทีฟ ที่มีสามีและลูกวัยกำลังน่ารักส่งเสียงเจื้อยแจ้วมาทางสายโทรศัพท์บอกแม่รีบกลับมาหาหนูนะ
.........................
‪#‎หลายชีวิตเฝ้ารอการกลับมาของคนที่รัก‬
ไม่ว่าคุณ(คนที่ปา)จะเป็นใคร จะตั้งใจหรือไม่ตั้งใจก็ตามขอร้องเถอะ คิดให้มากๆ มีสติกับสิ่งที่จะทำ มันไม่มีผลดีอะไรตามมาเลย คงมีแต่ความสูญเสียเกิดขึ้นแน่นอน
หยุดซะนะ ถือว่าขอร้อง กราบบบบบบ
ขอบคุณภาพจาก Namo To-te
ปล. พรุ่งนี้เช้าจะต้องขับรถเองเพื่อไปถ่ายทำที่ราชบุรี เริ่มกลัวและระแวงขึ้นมาทีเดียวเชียว ซึ่งปกติออกจะอึด ถึก และบึกบึน เห็นอย่างนี้เริ่มปอดๆ

ขอบคุณที่มา: facebook คุณ Thanat Tangsritrakul https://www.facebook.com/kontvburabha/
⚠ แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสม 
ลูกสาวอบต's profile


โพสท์โดย: ลูกสาวอบต
เป็นกำลังใจให้เจ้าของกระทู้โดยการ VOTE และ SHARE
8 VOTES (4/5 จาก 2 คน)
VOTED: zerotype
Hot Topic ที่น่าสนใจอื่นๆ
จ้างวานฆ่ๅ! หวังฮุบธุรกิจพันล้าน!!ตะลึง!อายุแค่นี้เองหรือ เปิดเผยอายุจริงของแม่ตั๊ก-ป๋าเบียร์ ไม่ได้แก่ตามที่คิดต่างชาติถึงกับหัวเราะไม่หยุด เมื่อพบชื่อร้านอาหารไทยสุดครีเอทีฟ แฟนๆ แห่กันอยากไปลองประวัติของ “ครูพิมพ์ทอง” ผู้เสียสละที่ปกป้องลูกศิษย์จนวินาทีสุดท้ายโล่งใจ ‘น้องมอตี้’ แมวพันธุ์ไทยปลอดภัย หลังติดไปกับรถที่ถูกขโมยสาวพนักงานเทศบาลเกือบโดนตำรวจรวบ นึกว่าคนบ้ามาตัดต้นไม้บนเกาะกลางถนน เหตุไม่ได้ใส่เสื้อกั๊กคำ"สารภาพ"คนขับรถบัสทัศนศึกษา5 วิธี ช่วยไม่ให้รู้สึกหิวตลอดเวลาแมวติดอยู่ในชั้นวางรองเท้า ขณะพยายามหนีจากค่ายควบคุมอาหารองค์หญิงถัง ฉือเสีย (ภรรยาคนเเเรกของผู่เจี๋ย น้องชายผู่อี๋)เด็กหญิงวัย 6 ขวบถูกจระเข้ลากในน้ำขณะว่ายน้ำเล่นการศึกษาล่าสุดพบว่า 85% ของสิ่งที่เรากังวลไม่เคยเกิดขึ้นจริง 
Hot Topic ที่มีผู้ตอบล่าสุด
การค้นพบเหรียญทอง มูลค่ามหาศาล ในยุคโรมัน ใต้โรงละครเครสโซนีของประเทศอิตาลีสนามบินญี่ปุ่นปิดชั่วคราว หลังเกิดเหตุระเบิดใกล้รันเวย์ร้านอาหารไทย รสชาติดั้งเดิม สไตล์อัมพวา มาในแบบโมเดิร์น ไม่ต้องไปไกลถึงอัมพวา ก็อร่อยได้แล้ว5 วิธี ช่วยไม่ให้รู้สึกหิวตลอดเวลาเทคโนโลยีของเอเลี่ยน"Blackwater"ถือว่าน่าลึกลับที่สุด!
กระทู้อื่นๆในบอร์ด ข่าววันนี้
โหนกระเเส วิเคราะห์ปมรถบัส ตรวจสอบยังไงถึงผ่านได้ วิศวกรใครเซ็นรับรองการค้นพบเหรียญทอง มูลค่ามหาศาล ในยุคโรมัน ใต้โรงละครเครสโซนีของประเทศอิตาลีร้องสื่อ ยายวัย 68 ผู้ป่วยติดเตียงเสียชีวิต ถูกตัดไฟ ไม่สนญาติวอนเดี๋ยวจ่ายให้ชาย 3 คนถูกจับกุมในข้อหาข่มขืนเด็กหญิงอายุ 12 ปีในสวนผัก เพราะเชื่อใจเพื่อนของพี่ชาย
ตั้งกระทู้ใหม่