หน้าแรก ตรวจหวย เว็บบอร์ด ควิซ Pic Post แชร์ลิ้ง หาเพื่อน Chat หาเพื่อน Line หาเพื่อน Skype Page อัลบั้ม คำคม Glitter เกมถอดรหัสภาพ คำนวณ การเงิน
ติดต่อเว็บไซต์ลงโฆษณาลงข่าวประชาสัมพันธ์แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสมเงื่อนไขการให้บริการ
News บอร์ดต่างๆค้นหาตั้งกระทู้

10เรื่องแปลก พิธีกรรมเกี่ยวกับเซ็กซ์ในชนเผ่ารอบโลก

โพสท์โดย namwanpan

อันดับ 1 ชนเผ่า แซมเบียน (Sambians) ในปาปัวนิวกินี

เชื่อว่า เด็กชายต้องย้ายไปอยู่รวมกับผู้ชายคนอื่นๆ ในเผ่าเป็นระยะเวลา 10 ปี ซึ่งภายใน 10 ปีนั้น จะมีการนำแท่งแหลมแทงเข้าไปในรูจมูกจนกว่าเลือดจะไหลออกมา เพื่อแสดงให้เห็นถึงความแข็งแกร่ง การเป็นนักรบ จากนั้นจะต้องดื่นน้ำอสุจิของผู้ที่อาวุโสกว่า จึงจะเป็นชายอย่างสมบูรณ์นั่นเอง

อันดับ 2. ชนเผ่า ‘Mardud Jara’

ชนเผ่านี้พิธีกรรมสู่ความเป็นชาย ด้วยการขลิบหนังหุ้มปลายอวัยวะเพศ เท่านั้นยังไม่พอ เมื่อแผลเริ่มหาย ก็จะมีการเฉือนมันอีกทีตามแนวยาวด้านหลัง อาจลากยาวไปจนถึงถุงอัณฑะ จากนั้นเอาไปอังไฟเพื่อความบริสุทธิ์ ผ่องใสของจุ๊ดจู๋น้อยก็เป็นอันเสร็จพิธ

อันดับ 3. ประเทศเฮติ

ช่วงเดือนกรกฎาคม ที่น้ำตกศักดิ์สิทธิ์ Waterfall of Saut d’Eau สาวเฮติจะสลัดผ้า โชว์หน้าอก เล่นน้ำตกอย่างสนุกสนาน จากนั้นจะแก้ผ้าแล้วเอาตัวพันกัน แล้วไปกลิ้งบนโคลนที่ผสมด้วยเลือดวัว/แพะ เพื่อเป็นการสักการะบูชาเทพเจ้าแห่งรักตามความเชื่อของชาวเฮตินั่นเอง

อันดับ 4. ชนเผ่า ‘Wodaabee’ ของสาธารณรัฐไนเจอร์

ที่นี่จะมีแต่งงาน ซึ่งมักจะถูกหมั้นหมายตั้งแต่วัยแบเบาะ จึงเกิดเทศกาลแย่งเมียชาวบ้าน หรือเทศกาล ‘Gerewol Festival’ ขึ้น โดยให้ผู้ชายแต่งกายจัดเต็ม เมคอัพจัดหนัก (ตามรูปด้านบน) แล้วไปเต้นระบำให้สาวประทับใจ เมื่อผู้หญิงเลือก ชายหญิงคู่นั้นก็จะกลายเป็นคู่รักคู่ใหม่ทันที… แบบนี้ก็มีด้วย

อันดับ 5. ชนเผ่า ‘Trobrianders’

ที่นี่มีวัฒนธรรมที่ให้เด็กสามารถมีเซ็กซ์ได้ ตั้งแต่อายุเพียง 6-8 ปี เพราะเขาเชื่อว่าผู้หญิง และผู้ชายนั้นมีความต้องการพอๆ กัน และเพื่อไม่ให้เกิดปัญหาเด็กสาวที่พร้อมรับศึก จะเปลือยหน้าอกโชว์เป็นสัญลักษณ์ให้รู้ว่า ‘ฉันพร้อมแล้วนะ เข้ามาๆ’ อะไรประมาณนั้น

อันดับ 6. ชาวเนปาล ที่อยู่บนเทือกเขาหิมาลัย

จะมีวัฒนธรรมให้ลูกชายในบ้านมีเมียคนเดียวกัน เพราะไม่สามารถแบ่งที่ดินให้ลูกแต่ละคนได้เท่ากันๆ ดังนั้นจึงให้ลูกชายมีเมียคนเดียวกันไปเลย เพราะเป็นการถือครองทรัพย์สินรวมกัน

อันดับ 7. ชาวอียิปต์โบราณ

มีความเชื่อว่า เทพอาตุม (Atum) หรือสุริยเทพได้ให้กำเนิดบุตรชาย และบุตรสาวจากการ ‘รูดว่าวตัวเอง’ จึงเกิดพิธีกรรม ที่องค์ฟาโรห์จะต้องมาหลั่งน้ำอย่างว่า ลงในแม่น้ำไนล์ เพื่อให้มั่นใจว่าน้ำในอาณาจักรจะมีความอุดมสมบูรณ์ตลอดปี

อันดับ 8. กรีกโบราณ

ในสมัยนั้นอวัยวะเพศชายถือเป็นสัญลักษณ์แห่งความสมบูรณ์ การชื่นชมไอ้จ้อนของอีกฝ่ายเป็นเรื่อง และความสัมพันธ์ระหว่าง ชาย-ชาย จึงถือเป็นเรื่องปกติ ส่วนผู้หญิงนั้นไม่มีสิทธิ์มีเสียงอะไร อันดับ

อันดับ 9. ชาวเอเธนส์สมัยก่อน

มักจะเลี้ยงดูเด็กชายที่อายุอ่อนกว่า โดยการอุปการะเรื่องการศึกษา หรือค่าใช้จ่ายต่างๆ ให้ความรัก และดูแลจนกว่าเด็กชายคนนั้นจะเติบใหญ่ มีหนวดเคราขึ้น เด็กคนนั้นจึงจะหลุดพ้นจากการเป็นเด็กเลี้ยง และสามารถมีเมีย มีลูกเป็นของตัวเองได้ แต่ก็ยังสามารถรับเด็กชายมาเลี้ยงดูได้เช่นกัน

อันดับ 10 บนภูเขากุนุงเคมุคุสในหมู่เกาะชวา ประเทศอินโดนีเซีย

https://youtu.be/HPFwENv52b8

ที่นี่มีเทศกาลที่เรียกว่า “Pon Festival” ให้ชายหนุ่ม/หญิงสาว ขึ้นมามีเซ็กซ์กับคนแปลกหน้า เพราะเชื่อว่าถ้ามีเซ็กซ์กับคนแปลกหน้าแล้วจะโชคดี โดยเทศกาลนี้จัดขึ้น 7 ครั้ง/ปี ถ้าอยากโชคดีต้องมีให้ครบทั้ง 7 ครั้ง

ขอบคุณที่มา: http://www.soccersuck.in.th/boards/topic/1374004
⚠ แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสม 
namwanpan's profile


โพสท์โดย: namwanpan
เป็นกำลังใจให้เจ้าของกระทู้โดยการ VOTE และ SHARE
40 VOTES (4/5 จาก 10 คน)
VOTED: aoaoo+am, ginger bread, vho, puddingzii, กบขึ้นวอ, นางเบิร์ด
Hot Topic ที่น่าสนใจอื่นๆ
ต่างชาติถึงกับหัวเราะไม่หยุด เมื่อพบชื่อร้านอาหารไทยสุดครีเอทีฟ แฟนๆ แห่กันอยากไปลองเปิดประวัติป๋าเบียร์ คู่ชีวิตแม่ตั๊กจ้างวานฆ่ๅ! หวังฮุบธุรกิจพันล้าน!!ประวัติของ “ครูพิมพ์ทอง” ผู้เสียสละที่ปกป้องลูกศิษย์จนวินาทีสุดท้ายตะลึง!อายุแค่นี้เองหรือ เปิดเผยอายุจริงของแม่ตั๊ก-ป๋าเบียร์ ไม่ได้แก่ตามที่คิดคำ"สารภาพ"คนขับรถบัสทัศนศึกษาเด็กหญิงวัย 6 ขวบถูกจระเข้ลากในน้ำขณะว่ายน้ำเล่นแมวติดอยู่ในชั้นวางรองเท้า ขณะพยายามหนีจากค่ายควบคุมอาหารร้านอาหารไทย รสชาติดั้งเดิม สไตล์อัมพวา มาในแบบโมเดิร์น ไม่ต้องไปไกลถึงอัมพวา ก็อร่อยได้แล้วสนามบินญี่ปุ่นปิดชั่วคราว หลังเกิดเหตุระเบิดใกล้รันเวย์ช็อตเด็ดสัตว์โลก : ภาพของแมงมุมที่สร้างใยอย่างเนียนกริ๊บ อยู่บนตอไม้สรุปมหากาพย์เรื่องของหมอบุญ กับโรงพยาบาลในเครือ THG มาถึงจุดนี้ได้ยังไง
Hot Topic ที่มีผู้ตอบล่าสุด
ร้านอาหารไทย รสชาติดั้งเดิม สไตล์อัมพวา มาในแบบโมเดิร์น ไม่ต้องไปไกลถึงอัมพวา ก็อร่อยได้แล้ว5 วิธี ช่วยไม่ให้รู้สึกหิวตลอดเวลาเทคโนโลยีของเอเลี่ยน"Blackwater"ถือว่าน่าลึกลับที่สุด!ช็อตเด็ดสัตว์โลก : ภาพของแมงมุมที่สร้างใยอย่างเนียนกริ๊บ อยู่บนตอไม้ตะลึง!อายุแค่นี้เองหรือ เปิดเผยอายุจริงของแม่ตั๊ก-ป๋าเบียร์ ไม่ได้แก่ตามที่คิด
Thai Kinnaree Dance 🇹🇭หลิงหลิง-ศิริลักษณ์ คอง & ออม กรณ์นภัส @ MOEVIR China September 2024Sexy 111หล่อเอ็กซ์ นครโฮจิมินห์ IG jcvillar_real
กระทู้อื่นๆในบอร์ด ข่าววันนี้
เด้ง หัวหน้าฝ่าย-นายช่างตรวจสภาพรถ ขนส่งสิงห์บุรี เซ่นปมรถบัสไฟไหม้ร้องสื่อ ยายวัย 68 ผู้ป่วยติดเตียงเสียชีวิต ถูกตัดไฟ ไม่สนญาติวอนเดี๋ยวจ่ายให้ชาย 3 คนถูกจับกุมในข้อหาข่มขืนเด็กหญิงอายุ 12 ปีในสวนผัก เพราะเชื่อใจเพื่อนของพี่ชายครูโม แห่งโรงเรียนบ้านนาหลวง ทุ่มเทสร้างโรงอาหารในฝัน เด็กๆ อิ่มท้องแถมห่อกลับบ้านได้
ตั้งกระทู้ใหม่