หน้าแรก ตรวจหวย เว็บบอร์ด ควิซ Pic Post แชร์ลิ้ง หาเพื่อน Chat หาเพื่อน Line หาเพื่อน Skype Page อัลบั้ม คำคม Glitter เกมถอดรหัสภาพ คำนวณ การเงิน
ติดต่อเว็บไซต์ลงโฆษณาลงข่าวประชาสัมพันธ์แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสมเงื่อนไขการให้บริการ
News บอร์ดต่างๆค้นหาตั้งกระทู้

ช็อค!!! หนุ่มหล่อหุ่นดีแก้ผ้ายืนโวยวายกลาง Times Square ช็อคซ้ำ!! เมื่อรู้ว่าเป็นนายแบบลูกครึ่ง "ไทย" (มีคลิป)

โพสท์โดย แมวโย่ว์

วันที่ 1 กฤกฎาคม 2559 - USA ตะลึงตาค้างกันไปทั้งเมืองจนกลายเป้นข่าวดังไปทั่วโลก เมื่อนายแบบหนุ่มหล่อหุ่นดีเชื้อสายไทยแก้ผ้าไม่เหลือซักชิ้นเดียว เดินไปมา และตะโกนถึง "โดนัลด์ ทรัมป์" และพูดถึงคนอื่นๆในวงการแฟชั่นด้วย จากนั้นก็ได้กระโดดลงมาจากชั้นบนลงมาที่พื้นที่มีความสูงถึง 20 ฟุต จนได้รับบาดเจ็บ

สืบทราบว่าหนุ่มคนดังกล่าวคือนายแบบชื่อดังลูกครึ่งไทย-สหรัฐฯ เกิดที่ไทย ที่เมื่อพูดถึงชื่อแล้ว คนในวงการแฟชั่นของไทย ต้องรู้จักอย่างแน่นอน เขาได้ตะโกนพูดถึง "โดนัลด์ ทรัมป์" พูดถึงคนดังในวงการแฟชั่น นอกจากนั้นเขายังตะโกนว่าตนยังบริสุทธิ์อยู่ด้วย

จากนั้นเขาได้กระโดดลงมาสู่พื้น และไม่ได้ลงตรงจุดที่มีเบาะลมเตรียมไว้ จนทำให้เขาแขนหัก ซึ่งในครั้งนี้เขาจะถูกตำรวจดำเนินคดี ฐานมีพฤติกรรมอนาจาร

ไม่น่าเลยจริงๆ กำลังจะเป็นนายแบบชื่อดังระดับโลกแล้วแท้ๆ

ชมคลิป

⚠ แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสม 
แมวโย่ว์'s profile


โพสท์โดย: แมวโย่ว์
เป็นกำลังใจให้เจ้าของกระทู้โดยการ VOTE และ SHARE
44 VOTES (4/5 จาก 11 คน)
VOTED: kit, โอ๊ย, MAC Mask, FORFAME, ริเชริว, ไข่ต้มยางมะตูม, Tabebuia, ADJD
Hot Topic ที่น่าสนใจอื่นๆ
'ลีน่าจัง'สู้! ลั่นไม่กลัวตาย!เกิดเหตุขโมยรถป้ายแดงกลางห้างย่านรัชดา มีแมวติดอยู่รถด้วยประวัติของ “ครูพิมพ์ทอง” ผู้เสียสละที่ปกป้องลูกศิษย์จนวินาทีสุดท้ายภาพของเหล่าต้นไม้ ที่เหมือนจะกำลังจะหนีไปจากสถานที่ๆ พวกมันอยู่ แต่นี่คือความมหัศจรรย์ จากความเปลี่ยนแปลงของธรรมชาตินั่นเองจ้าความกล้าหาญของเด็ก ป.3 น้องปูอัดแผ่นกระจกเงาช่วยฟื้นฟูป่าด้วยการเร่งการเติบโตของต้นกล้าให้เพิ่มขึ้นได้ถึง 175% เลยทีเดียวน๊าเริ่มต้นวันนี้ ฟลอริดาผ่านกฎหมายห้ามคนไร้บ้านนอนในที่สาธารณะโคตะรักเมืองไทย ยกให้เป็นบ้านหลังที่สอง แฟนคลับแห่ต้อนรับอบอุ่นMS Island Princess : เรือสำราญขนาดใหญ่ ที่เป็นที่นิยมสำหรับผู้ที่ต้องการสัมผัสประสบการณ์เส้นทางคลองปานามาอันน่าทึ่งเมื่อแม่ทำเสียงแปลก ๆ ตอนกินฝรั่ง จนลูกนึกว่าฝรั่งติดคอแม่ ที่ไหนได้......🤣ทำไมฮิปโปถึงมีผิวกระจกspectacular: งดงาม สวยงาม น่าดู
Hot Topic ที่มีผู้ตอบล่าสุด
ประวัติของ “ครูพิมพ์ทอง” ผู้เสียสละที่ปกป้องลูกศิษย์จนวินาทีสุดท้ายspectacular: งดงาม สวยงาม น่าดูฮามาสอ้างความรับผิดชอบ ต่อเหตุกราดยิงในกรุงเทลอาวีฟ
(วันวาน) นิตยสาร กุลสตรี ปีที่ 36 ฉบับที่ 860 ปักษ์แรก พฤศจิกายน 2549พรีม-ชนิกานต์ ,ณิชา-ณัฏฐณิชา & Yilan Hua @ Harper’s BAZAAR Singapore September 2024ออฟ จุมพล & กัน อรรถพันธ์ @ Tatler Thailand September 2024(วันวาน) บิณฑ์ บรรลือฤทธิ์ @ นิตยสาร มิถุนา (จูเนียร์) ปีที่ 3 ฉบับที่ 38 ธันวาคม 2529
กระทู้อื่นๆในบอร์ด ข่าววันนี้
สดุดี "ครูมิ้ม" ผู้เสียสละช่วยเหลือนักเรียนจนวินาทีสุดท้าย ในช่วงเวลาที่เหลืออีกไม่กี่วันก่อนจบการฝึกสอนทูตอิสราเอลประกาศกร้าว ก่อนโจมตีตอบโต้ อิหร่านอย่างรุนแรงเกิดเหตุล้อเครื่องบินไรอันแอร์ ระเบิดพร้อมกัน 4 ล้อนักร้องดังวางยาข่มขืนเหยื่อ 120 ราย ซึ่งรวมถึงเด็ก 9 ขวบ
ตั้งกระทู้ใหม่