หน้าแรก ตรวจหวย เว็บบอร์ด ควิซ Pic Post แชร์ลิ้ง หาเพื่อน Chat หาเพื่อน Line หาเพื่อน Skype Page อัลบั้ม คำคม Glitter เกมถอดรหัสภาพ คำนวณ การเงิน
ติดต่อเว็บไซต์ลงโฆษณาลงข่าวประชาสัมพันธ์แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสมเงื่อนไขการให้บริการ
News บอร์ดต่างๆค้นหาตั้งกระทู้

เคลียร์สิวให้ผิวสวยในงาน รมย์รวินท์ ฟีล เดอะ ยัง

โพสท์โดย Maximacon

เคลียร์สิวให้ผิวสวยในงาน รมย์รวินท์ ฟีล เดอะ ยัง (Romrawin Feel The Young)”

 

หน้าเป็นสิว ผิวแพ้ง่าย หน้าไม่ใส หน้าไม่เรียว ปัญหาใหญ่ของวัยรุ่น พ.ศ.นี้ ล่าสุด รมย์รวินท์ คลินิกความงาม   ที่มีมาตรฐานระดับเวิลด์คลาส โดย ขวัญฤทัย ดำรงค์วัฒนโภคิน กรรมการผู้จัดการ จัดงาน “รมย์รวินท์ ฟีล เดอะ ยัง (Romrawin Feel The Young)” เพื่อให้ความรู้ ความเข้าใจ และการดูแลผิวพรรณ ที่ถูกต้อง ห่างไกลจาก “สิว” ให้แก่น้องๆ วัยรุ่น โดยมี พญ.ฐานิสร ธรรมลิขิตกุล เผยเคล็ดลับดีๆ ในการดูแลผิวให้แลดูเนียนใส ไร้สิว ด้วยเทคโนโลยี และการปรับรูปหน้าให้เป็นวีเชพ โดยมี 3 หนุ่มหล่อจากแก็งค์ฮอร์โมนฯ ต่อ - ธนภพ ลีรัตนขจร , เจมส์ – ธีรดนย์ ศุภพันธุ์ภิญโญ และ โอบ – โอบนิธิ วิวรรธนวรางค์ ร่วมพูดคุย พร้อมด้วยเหล่าสาวรุ่น อาทิ สุดาภา เธียรประสิทธิ์, พิณ เจนวัฒนวิทย์, ฉัตรวรรณ – ชญาวี ณ นคร และ ทีมลีดฯ จุฬา ธรรมศาสตร์รุ่นล่าสุด  ร่วมประชันโฉม  ณ สยามพารากอน

 

ปัญหาผิวพรรณไม่ว่าจะเล็กหรือใหญ่ อย่าปล่อยทิ้งไว้ ควรไปพบแพทย์หรือปรึกษาได้ที่รมย์รวินท์ คลินิก โทร. 080 – 153 – 9000

เนื้อหาโดย: Maximacon
⚠ แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสม 
Maximacon's profile


โพสท์โดย: Maximacon
เป็นกำลังใจให้เจ้าของกระทู้โดยการ VOTE และ SHARE
Hot Topic ที่น่าสนใจอื่นๆ
สรุปมหากาพย์เรื่องของหมอบุญ กับโรงพยาบาลในเครือ THG มาถึงจุดนี้ได้ยังไงเผยที่มาสุดเศร้า..ที่เอาหลุมศwตั้งกลางบ้านด่วน! ไฟไหม้รถบัสนักเรียน ถนนวิภาวดี เด็กนักเรียนเสียชีวิต 25 ราย บาดเจ็บอื้อ! นายกฯ ยื่นมือช่วยค่ารักษา (คลิป)เปิดแชตผู้ปกครอง ถามครู ไม่ให้ลูกไปทัศนศึกษาได้ไหม ตอบชัด “ไม่ผ่านกิจกรรม”สตันท์! นักเรียนวาดรูปแจกกล้วยให้ครู..พอดูเสร็จให้เอาไปใช้ด้วยวัวเข้ามาในร้านอาหาร ลูกค้าให้ร้านอาหาร 1 ดาวอดีตทหารหญิงต่อยผู้โดยสารชาย ที่ไม่ยอมลุกให้นั่งในรถไฟใต้ดินองค์หญิงถัง ฉือเสีย (ภรรยาคนเเเรกของผู่เจี๋ย น้องชายผู่อี๋)เกาหลีใต้'ความรวย'หมดอายุ!แม่น้ำอูวัค Uvac River ในเซอร์เบีย: ผลงานชิ้นเอกของธรรมชาติสดุดี ‘ครูกนกวรรณ’ กอดนักเรียนในอ้อมแขน ปกป้องเด็กจนถึงวินาทีสุดท้ายผู่เจี๋ย จักรพรรดิ​ผู่อี๋​ รุนฉี
Hot Topic ที่มีผู้ตอบล่าสุด
เที่ยวสวนสัตว์เปิดเขาเขียว สวนสัตว์เปิดที่ใหญ่ที่สุดในประเทศไทย ยิ่งลักษณ์’ แสดงความเสียใจ รถบัสนักเรียนไฟไหม้สรุปมหากาพย์เรื่องของหมอบุญ กับโรงพยาบาลในเครือ THG มาถึงจุดนี้ได้ยังไงรวมฉากชวนตกใจในซีรีส์ Dragon Ball ที่แฟน ๆ ในตอนนั้นคิดไม่ถึงวัวเข้ามาในร้านอาหาร ลูกค้าให้ร้านอาหาร 1 ดาว
กระทู้อื่นๆในบอร์ด ข่าววันนี้
รวมภาพบรรยากาศ'การโจมตีอิสราเอลของอิหร่าน'ยิ่งลักษณ์’ แสดงความเสียใจ รถบัสนักเรียนไฟไหม้สรุปมหากาพย์เรื่องของหมอบุญ กับโรงพยาบาลในเครือ THG มาถึงจุดนี้ได้ยังไงสดุดี ‘ครูกนกวรรณ’ กอดนักเรียนในอ้อมแขน ปกป้องเด็กจนถึงวินาทีสุดท้าย
ตั้งกระทู้ใหม่