หน้าแรก ตรวจหวย เว็บบอร์ด ควิซ Pic Post แชร์ลิ้ง หาเพื่อน Chat หาเพื่อน Line หาเพื่อน Skype Page อัลบั้ม คำคม Glitter เกมถอดรหัสภาพ คำนวณ การเงิน
ติดต่อเว็บไซต์ลงโฆษณาลงข่าวประชาสัมพันธ์แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสมเงื่อนไขการให้บริการ
News บอร์ดต่างๆค้นหาตั้งกระทู้

แจกใบเหลืองอีกแล้ว! เจราร์โด มาเซียส กรรมการจอมฉาว ไม่ใช่แค่คนไทยแน่ที่รุมเกลียด

โพสท์โดย กิตตินันท์

แจกใบเหลืองอีกแล้ว! กรรมการจอมฉาว หลุยส์ เจราร์โด มาเซียส  ขอ3คำถ้าพี่เขามาตัดสินเมืองไทย

ในการแข่งขันวอลเลย์บอลคู่ระหว่าง เกาหลีใต้ Vs เปรู ไม่น่าเชื่อว่าทางผู้จัดการแข่งขันหรือ FIVB ได้ส่งผู้ตัดสินจอมฉาว หลุยส์ เจราร์โด มาเซียส ลงมาตัดสินอีกแล้ว โดยแม้เขาจะไม่ได้เป็นผู้ตัดสินหลัก แต่ก็ไม่น่าเชื่อว่านัดนี้ขณะยังแข่งไม่จบก็มีการแจกใบเหลือให้กับผู้แข่งขันทีมเปรู เพียงแค่ไปสอบถามลูกที่เขาเห็นว่าผู้ตัดสินตัดสินไม่ถูกต้อง เรียกว่ากลายเป็นผู้ตัดสินที่อื้อฉาวมากที่สุดตอนนี้ หลังจากก่อนหน้าแจกใบแดงสองใบให้กับทีมชาติไทยซึ่งถือว่าเป็นนัดที่อัปยศที่สุดในวงการวอลเลย์บอลระดับโลก อยากรู้จังว่าถ้า กรรมการคนนี้มาตัดสินที่เมืองไทย จะกล้ามาหรือเปล่า เพราะประเทศเราถือว่าเป็นสนามการแข่งขันระดับใหญ่ๆหลายรายการ ถ้าเกิดเจอพี่ มาเซียส อยากจะฝากบอกอะไรพี่เขาบ้าง!!!

สำหรับเกมวอลเลย์บอลหญิง โอลิมปิก 2016 รอบคัดเลือก ระหว่างทีมชาติไทยกับญี่ปุ่น ผ่านพ้นไป ด้วยผลการแข่งขันที่จบลงไปด้วยความพ่ายแพ้ของนักตบสาวไทย 2-3 เซต ท่ามกลางการตัดสินของกรรมการที่ค้านสายตาในหลายครั้งโดยเฉพาะการแจกคะแนนในช่วงสำคัญถึง 2 คะแนน จนทำให้เกิดความไม่พอใจต่อกองเชียร์ทีมชาติไทยเป็นอย่างมาก ถึงขั้นออกมาประณามการทำหน้าที่ตัดสินของกรรมการว่า เป็นการตัดสินที่แฝงไปด้วยความอยุติธรรม โอนเอียงให้กับทางเจ้าภาพ ซึ่งหลายคนต่างอยากรู้ว่า กรรมการชุดดังกล่าวคือใคร

 

กรรมการตัดสินที่ 1 ชื่อ หลุยส์ เจราร์โด มาเซียส เป็นชาวเม็กซิโก อายุ 45 ปี เริ่มต้นเข้ามาเป็นผู้ตัดสินกีฬาวอลเลย์บอลตั้งแต่ปี 2005 และยังเคยเข้าร่วมการตัดสินวอลเลย์บอลชายชิงแชมป์โลก เมื่อปี 2015 อีกด้วย นอกจากนั้น หลุยส์ เจราร์โด มาเซียส ยังเคยทำหน้าที่ทั้งในรายการ เวิลด์ กรังด์ปรีซ์ เมื่อปี 2011 และวอลเลย์บอลชาย ชิงแชมป์โลก รุ่นอายุต่ำกว่า 23 ปี เมื่อปี 2015 จนได้รับการยกย่องว่าเป็นกรรมการฝีมือดีคนหนึ่งของวงการลูกยางเลยทีเดียว

⚠ แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสม 
กิตตินันท์'s profile


โพสท์โดย: กิตตินันท์
เป็นกำลังใจให้เจ้าของกระทู้โดยการ VOTE และ SHARE
68 VOTES (4/5 จาก 17 คน)
VOTED: Keroppi, Carrrot, ผมเล็กนะครับ, แมวฮั่ว แมวขี้งอน, vho, เจ๊มด ณ โพสท์จัง, I AM THOR, Punthorn, โมคุงหมาไร้เจ้าของ, zerotype, Thorsten, บ่าวสันขวาน, Dexter Suttipong, เพ้ยเพ้ย, ทูลหัวของบ่าววววว
Hot Topic ที่น่าสนใจอื่นๆ
หนุ่มจีนหน้าแตก ทดลองใช้เงินหยวนที่ไทย ชาวเน็ตเดือด ที่นี่ไม่ใช่ลาวเจ้าของนกหงส์หยกพูดได้ “น้องบี่บี้” ประกาศตามหาน้อง ตั้งรางวัล 1 แสนบาทamateur: สมัครเล่น มือใหม่แม่ชาวจีนเทน้ำใส่ลูกชายเพื่อสั่งสอน หลังลูกแกล้งเทน้ำใส่เพื่อนร่วมชั้นของเขาunprecedented: ไม่เคยเกิดขึ้นมาก่อน ไม่เคยมีมาก่อน
Hot Topic ที่มีผู้ตอบล่าสุด
ค้านประกัน ‘แม่ตั๊ก-ป๋าเบียร์’ คืนนี้นอนคุก แจ้ง 3 ข้อหาหนักหนุ่มจีนหน้าแตก ทดลองใช้เงินหยวนที่ไทย ชาวเน็ตเดือด ที่นี่ไม่ใช่ลาว12 การ์ตูนแมวคือสายพันธุ์อะไรกันบ้างนะ?เปิดวาร์ป “เจ๊นุช-เมียหรั่ง” มือซ้าย-ขวา “แม่ตั๊ก” สนิทแค่ไหนเจ้าของนกหงส์หยกพูดได้ “น้องบี่บี้” ประกาศตามหาน้อง ตั้งรางวัล 1 แสนบาท
กระทู้อื่นๆในบอร์ด ข่าววันนี้
เด็ดขาด! “หนุ่ม กรรชัย” ลั่นถึง “ลีน่าจัง” เรื่องนี้ผมยอมไม่ได้ ที่มาแช่งลูกผม ‘บอกเจอกันที่ชั้นศาล’เงินเดือนข้าราชการ ตุลาคม 2567 เตรียมพร้อมรับเงินเข้าบัญชี!เงินดิจิทัล 10,000 บาท เฟส 2 ความหวัง การรอคอย และการใช้จ่ายอย่างชาญฉลาด"นราพัฒน์ มอบหมายทีมงานลงพื้นที่หนองคาย เร่งแก้ปัญหาน้ำท่วม 5 ตำบล หลังชาวบ้านร้องเรียน"
ตั้งกระทู้ใหม่