หน้าแรก ตรวจหวย เว็บบอร์ด ควิซ Pic Post แชร์ลิ้ง หาเพื่อน Chat หาเพื่อน Line หาเพื่อน Skype Page อัลบั้ม คำคม Glitter เกมถอดรหัสภาพ คำนวณ การเงิน
ติดต่อเว็บไซต์ลงโฆษณาลงข่าวประชาสัมพันธ์แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสมเงื่อนไขการให้บริการ
News บอร์ดต่างๆค้นหาตั้งกระทู้

ประธานาธิบดีวลาดิมีร์ ปูตินแห่งรัสเซียสนทนากับ พล.อ.ประยุทธ์ จันทร์โอชา นายกรัฐมนตรีของไทยที่เมืองโซชิ 19 พ.ค.59 บรรยากาศชื่นมื่นและอบอุ่น

โพสท์โดย ความภักดี
       
 
P&P: ประธานาธิบดีวลาดิมีร์ ปูตินแห่งรัสเซียสนทนากับ พล.อ.ประยุทธ์ จันทร์โอชา นายกรัฐมนตรีของไทยที่เมืองโซชิ 19 พ.ค.59 บรรยากาศชื่นมื่นและอบอุ่น
-----------

ว่าจะสรุปข่าวผลงานและความคืบหน้าของคณะรัฐบาลไทยนำโดยพล.อ.ประยุทธ์ จันทร์โอชา (ลุงตู่) ที่เดินทางไปกระชับความสัมพันธ์กับสหพันธรัฐรัสเซียอย่างเป็นทางการในที่ประชุม ASEAN-Russia 2016 รอบพิเศษที่เมืองโซชิ พอดีเข้าไปเช็คข่าวจากยูทูปของ RT news ก็เจอคลิปนี้ จึงขอลัดคิวด้วยการถอดเทปการสนทนาระหว่าง P&P มาให้แฟนเพจอ่านกันก่อนนะครับ

RT บรรยายใต้คลิปว่า "รัสเซีย: นรม.ไทยขอบคุณปูตินสำหรับการสนับสนุนของรัสเซียในที่ประชุมสุดยอดอาเซียน" (Russia: Thai PM thanks Putin for Russian support at ASEAN summit )

รายงานข่าวบอกว่า ประธานาธิบดีวลาดิมีร์ ปูตินได้พบกับพล.อ.ประยุทธ์ จันทร์โอชา นายกรัฐมนตรีของไทยในการเปิดประชุมสุดยอดประชาคมชาติเอเซียตะวันออกเฉียงใต้กับรัสเซีย (ASEAN-Russia) ที่เมืองโซชิ (Sochi) เมื่อวันอังคารนี้

ปธน.ปูติน: สวัสดียามบ่ายครับท่านนายกรัฐมนตรีที่เคารพ กระผมรู้สึกยินดีเป็นอย่างยิ่งที่ได้พบกับท่านเป็นการส่วนตัว รัสเซียและประเทศไทยได้มีความสัมพันธ์ที่ใกล้ชิดกันมาเป็นเวลาเกือบ 120 ปีแล้ว และปีหน้าพวกเราจะฉลองครบรอบ 120ปี ความสัมพันธ์ทางการทูต (ระหว่างกัน)

ปธน.ปูติน: แม้ว่าสถานการณ์ในด้านเศรษฐกิจและเศรษฐกิจทั่วโลกจะเป็นที่ทราบกันดี (ไม่ค่อยง่ายนัก) อย่างไรก็ตาม พวกเราก็ประสบความสำเร็จในการเป็นหุ้นส่วนในทุกๆด้าน (…our partnership is successfully developing in all directions.) สิ่งนี้จะนำไปใช้ได้กับนโยบายการต่างประเทศ จนถึงเรื่องเกี่ยวกับความมั่นคง และเรื่องความปลอดภัยด้านอื่นๆด้วย (ในตอนสุดท้ายปูตินขอให้พระบาทสมเด็จพระเจ้าอยู่หัวของไทยมีสุขภาพพลานามัยที่ดีที่สุดด้วย)

คราวนี้มาฟังลุงตู่ของพวกเราตอบกลับท่านปูตินบ้างนะครับ

พล.อ.ประยุทธ์: การจัดการประชุมในครั้งนี้สามารถเรียกได้ว่าเป็น "ครั้งประวัติศาสตร์" เนื่องจากว่าพวกเราได้มีโอกาสคุยกันเป็นการส่วนตัว (personally)

พล.อ.ประยุทธ์: พวกเราต้องขอขอบคุณประเทศรัสเซียสำหรับการสนับสนุนตั้งแต่สมัยพระบาทสมเด็จพระเจ้าอยู่หัวรัชกาลที่ห้า ขอบคุณต่อสิ่งที่ทำให้พวกเราสามารถรักษาเอกราชเอาไว้ได้ (We want to thank Russia for the support, thanks to which we can maintain our independence.) 

พล.อ.ประยุทธ์: ในตอนเย็น [เมื่อวานนี้] พวกเราได้ลงนามในข้อตกลงร่วมกัน 14 ฉบับ มี 9 ฉบับจากทั้งหมดนั้นเป็นข้อตกลงระหว่างรัฐ (ต่อรัฐ) และอีกห้าฉบับเป็นของเอกชน และพวกเราก็มีความตั้งใจที่จะดำเนินการตามข้อตกลงเหล่านั้น เพื่อให้บรรลุผลสำฤทธิ์ด้วย

ตอนดูคลิปให้ได้นะครับ ผู้นำทั้งสองท่านทักทายกันด้วยคำว่า "สวัสดีครับ" ด้วย ปูตินน่ารักมาก

The Eyes
เพจ: ปอกเปลือก ทรราช
https://www.youtube.com/watch?v=Pm1vk0cAakg
⚠ แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสม 
ความภักดี's profile


โพสท์โดย: ความภักดี
เป็นกำลังใจให้เจ้าของกระทู้โดยการ VOTE และ SHARE
68 VOTES (4/5 จาก 17 คน)
VOTED: J o K a j a, vho, ด๊วกกระซวกดาก, ซุกตงฮี, Ball Thanawat, Life for Life, Tabebuia, CTYPr, ท่านจอมพลขวัญใจมหาชน, แอนตี้ โลกาภิวัตน์, roomlove, zerotype, bgs, Chat, ม่านฟ้า จิวเวลรี่ม่านฟ้า จิวเวลรี่ fb
Hot Topic ที่น่าสนใจอื่นๆ
ดูแลเส้นผมไม่ให้ผมร่วง12 การ์ตูนแมวคือสายพันธุ์อะไรกันบ้างนะ?กรรชัย ฟ้องหมิ่น 5 ล้าน นางด้วงสาคู !? โชว์สถุลด่าคนอื่น - ลีน่าจัง เตรียมแจ้งความพิธีกรดังหนุ่มจีนหน้าแตก ทดลองใช้เงินหยวนที่ไทย ชาวเน็ตเดือด ที่นี่ไม่ใช่ลาวแม่ชาวจีนเทน้ำใส่ลูกชายเพื่อสั่งสอน หลังลูกแกล้งเทน้ำใส่เพื่อนร่วมชั้นของเขาunprecedented: ไม่เคยเกิดขึ้นมาก่อน ไม่เคยมีมาก่อนเจ้าของนกหงส์หยกพูดได้ “น้องบี่บี้” ประกาศตามหาน้อง ตั้งรางวัล 1 แสนบาท
Hot Topic ที่มีผู้ตอบล่าสุด
ค้านประกัน ‘แม่ตั๊ก-ป๋าเบียร์’ คืนนี้นอนคุก แจ้ง 3 ข้อหาหนักหนุ่มจีนหน้าแตก ทดลองใช้เงินหยวนที่ไทย ชาวเน็ตเดือด ที่นี่ไม่ใช่ลาว12 การ์ตูนแมวคือสายพันธุ์อะไรกันบ้างนะ?เปิดวาร์ป “เจ๊นุช-เมียหรั่ง” มือซ้าย-ขวา “แม่ตั๊ก” สนิทแค่ไหนเจ้าของนกหงส์หยกพูดได้ “น้องบี่บี้” ประกาศตามหาน้อง ตั้งรางวัล 1 แสนบาท
กระทู้อื่นๆในบอร์ด ข่าววันนี้
เงินเดือนข้าราชการ ตุลาคม 2567 เตรียมพร้อมรับเงินเข้าบัญชี!เงินดิจิทัล 10,000 บาท เฟส 2 ความหวัง การรอคอย และการใช้จ่ายอย่างชาญฉลาด"นราพัฒน์ มอบหมายทีมงานลงพื้นที่หนองคาย เร่งแก้ปัญหาน้ำท่วม 5 ตำบล หลังชาวบ้านร้องเรียน"ชายวัย 37 เมาเห็ด ใช้ขวานตัดจู๋ตัวเอง จนขาดวิ่น
ตั้งกระทู้ใหม่