หน้าแรก ตรวจหวย เว็บบอร์ด ควิซ Pic Post แชร์ลิ้ง หาเพื่อน Chat หาเพื่อน Line หาเพื่อน Skype Page อัลบั้ม คำคม Glitter เกมถอดรหัสภาพ คำนวณ การเงิน
ติดต่อเว็บไซต์ลงโฆษณาลงข่าวประชาสัมพันธ์แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสมเงื่อนไขการให้บริการ
News บอร์ดต่างๆค้นหาตั้งกระทู้

นั่ง"รถโดยสาร" กลับเจอ"บาทา" โผ่ลมาตรงช่องเบาะ!

โพสท์โดย กิตตินันท์

ในโลกโซเซียลได้ทีการแชร์ภาพบนรถทัวร์คันหนึ่ง ที่เชื่อว่าใครๆเห็นแล้วเป็นต้องรับไม่ได้แน่ ขณะที่นั่งรถโดยสารสาธรณะอยู่มีผู้โดยสารหลายคนนั่งประจำเก้าอี้ของตัวเอง แต่จู่ๆมีผู้โดยสารแถวหลังยื่นบาทามาพาดตรงเบาะหน้าซึ่งมี 2 ที่นั่ง จนทำให้คุณยายแก่ๆต้องลงไปนั่งกับพื้นด้านล่างแทน ส่วนชายหนุ่มที่นั่งอยู่ที่เบาะเท้าก็แทบจะมาโดนหน้า โดยเจ้าของบาทาคู่นั้นนอนเอนกายอย่างสบายใจ โดยไม่สนไม่แคร์ใครทั้งนั้น

เมื่อภาพนี้ถูกเผยแพร่ออกไป หลายคนก็เข้ามาคอมเม้นท์กันสนั่นหวั่นไหวว่าเป็นเรื่องที่ไม่เหมาะสม และเป็นพฤติกรรมที่น่ารังเกียจสุดๆ สมควรโดนประจานและประนามอย่างยิ่ง เพราะการเดินทางร่วมกับผู้อื่น ต้องรู้จักมารยาทและเคารพสิทธิของผู้อื่นไม่ใช่เห็นแต่ความสบายของตนเอง

แต่อย่างไรก็ตามยังไม่ระบุแน่ชัดว่าเหตุการณ์ดังกล่าวเกิดขึ้นในรถทัวร์สายไหน หรือเกิดขึ้นที่ประเทศไทยหรือไม่

⚠ แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสม 
กิตตินันท์'s profile


โพสท์โดย: กิตตินันท์
เป็นกำลังใจให้เจ้าของกระทู้โดยการ VOTE และ SHARE
52 VOTES (4/5 จาก 13 คน)
VOTED: CARE AND FAIR, พูดไปก็เท่านั้น, I AM THOR, ไอ้สาม, เด็กโข่ง, วายุน้อย, ปุ้ม, Zeedboys, ป้าสวย, กบขึ้นวอ, ท่านฮั่ว แมวขี้งอน
Hot Topic ที่น่าสนใจอื่นๆ
"ลีน่า จัง" ร่ำไห้ ซัด! "หนุ่ม กรรชัย" ทำลายชีวิต..พิธีกรดังโต้กลับ ไม่ให้ค่า!!
Hot Topic ที่มีผู้ตอบล่าสุด
2 นักร้อง ตบเท้าทวงความคืบหน้า ปม ‘หมอเกศ’ ขู่ฟ้อง ปปช. ถ้ายังนิ่ง'หมูเด้ง'ทะยาน!ชิงตำแหน่งผู้นำสหรัฐ!!"ลีน่า จัง" ร่ำไห้ ซัด! "หนุ่ม กรรชัย" ทำลายชีวิต..พิธีกรดังโต้กลับ ไม่ให้ค่า!!ชินนารา มาดินกูโลวา: ผู้พิชิตข้อจำกัดทางกายภาพ โดยการยิงธนูด้วยเท้า
กระทู้อื่นๆในบอร์ด ข่าววันนี้
ไม่ได้โม้! ซุปเปอร์บอน น็อค โจ ณัฐวุฒิ ชนะยก 1จีนเจน Z ปรับตัวเข้ากับ "เศรษฐกิจของเลียนแบบ" ท่ามกลางวิกฤตเศรษฐกิจชายส่งอาหารชาวจีนวัย 55 ปี เสียชีวิตหลังทำงาน 18 ชั่วโมงต่อวัน ทิ้งครอบครัวไว้ในความยากลำบากP.Diddyไม่กล้ากินอาหาร!กลัวถูกวางยาในคุก!
ตั้งกระทู้ใหม่