หน้าแรก ตรวจหวย เว็บบอร์ด ควิซ Pic Post แชร์ลิ้ง หาเพื่อน Chat หาเพื่อน Line หาเพื่อน Skype Page อัลบั้ม คำคม Glitter เกมถอดรหัสภาพ คำนวณ การเงิน
ติดต่อเว็บไซต์ลงโฆษณาลงข่าวประชาสัมพันธ์แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสมเงื่อนไขการให้บริการ
News บอร์ดต่างๆค้นหาตั้งกระทู้

ครอบครัว “โต้ง”นิสิตป.โท เหยื่อเบนซ์ซิ่ง เล่าลางสังหรณ์ก่อนเสียชีวิต!

โพสท์โดย กิตตินันท์

ครอบครัว “โต้ง”นิสิตป.โท เหยื่อเบนซ์ซิ่ง เล่าลางสังหรณ์ก่อนเสียชีวิต!!

จากคดีรถเบนซ์ซิ่งชนเก๋งฟอร์ดจนไฟลุกท่วมเป็นเหตุให้นิสิตปริญญาโท2คนถูกไฟคลอกเสียชีวิตภายในรถฟอร์ด จนเป็นเรื่องราวที่สะเทือนใจกับประชาชนเป็นอย่างมาก

เมื่อวันที่ 17 มี.ค.ที่ผ่านมา   ด้านอ.คฑา ชินบัญชรนักโหราศาสตร์ชื่อดังได้เดินทางมาเคารพศพ นายกฤษณะ ถาวร หรือไก่โต้ง โดยมีบิดา มารดา และน้องสาว ของนายกฤษณะ ที่ยังอยู่ในอาการโศกเศร้าให้การต้อนรับ

โดย น.ส.นงครัตน์ รุ่งแสง อายุ 29 ปี ได้เปิดเผยถึงเหตุการณ์สะเทือนใจครั้งนี้ว่า ทางครอบครัวขอขอบคุณ อ.คฑา อย่างสุดซึ้ง เพราะอาจารย์มาที่งานทุกวันทุกคืน วันเกิดเหตุอาจารย์ก็ไปถึงโรงพยาบาลเพื่อดูร่างอันไร้วิญญาณเป็นคนแรกรวมถึงพ่อ แม่ และตน ถือเป็นครอบครัวเดียวกัน ช่วยเหลือดูแลกันมาอย่างยาวนาน

"พี่โต้งเป็นคนที่ดำเนินชีวิตด้วยความไม่ประมาท มีสติ ไม่เคยทำให้ครอบครัวเดือดร้อน ตอนยังมีชีวิตอยู่ก็ทำประกันให้หมดทั้ง พ่อ แม่ และน้อง ส่วนเรื่องลางบอกเหตุนั้น อาจไม่มีอะไรที่ชัดเจน แต่ที่สร้างความแปลกใจคือ พี่โต้งจะรักหลานวัย 5 เดือนมาก ทุกวันอาทิตย์จะขับรถมาหาไม่เคยขาด แม้จะงานยุ่งแค่ไหนก็ตาม ปรากฏว่าก่อนจะถึงวันอาทิตย์ที่ผ่านมา จู่ๆพี่โต้งก็โทรฯมาหา พร้อมกับบอกว่า อยากจะมารับหลานไปทานข้าว จากนั้นพอขับมารับ เจ้าตัวก็ขออุ้มหลานไว้ในอ้อมกอดตลอดเวลา ซึ่งผิดไปจากทุกครั้งที่จะเข็นรถไปแบบปกติ แต่ครั้งนี้ไม่อยากเข็น ต้องการจะอุ้มและกอดหลานท่าเดียว"

กำหนดสวดอภิธรรมจะมีไปถึงจนวันที่ 18 มี.ค. และมีพิธีฌาปนกิจในวันที่ 19 มี.ค. เวลา 13.00 น. ทางด้านนายอาภากร ฮ้อแสงชัย น้องชายของน.ส.ธันฐภัทร์ ฮ้อแสงชัย หรือ "เบนซ์" กล่าวว่า ขอให้งานศพพี่เบนซ์เสร็จเรียบร้อยก่อน ทางครอบครัวถึงจะมาคิดว่าจะทำอย่างไรต่อไป

⚠ แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสม 
กิตตินันท์'s profile


โพสท์โดย: กิตตินันท์
เป็นกำลังใจให้เจ้าของกระทู้โดยการ VOTE และ SHARE
28 VOTES (4/5 จาก 7 คน)
VOTED: ป้าสวย, วายุน้อย, เด็กโข่ง, puddingzii, ท่านฮั่ว แมวขี้งอน, ปุ้ม, Paiz
Hot Topic ที่น่าสนใจอื่นๆ
Cardi B เปิดใจเสียใจที่แต่งงานกับ Offset
Hot Topic ที่มีผู้ตอบล่าสุด
2 นักร้อง ตบเท้าทวงความคืบหน้า ปม ‘หมอเกศ’ ขู่ฟ้อง ปปช. ถ้ายังนิ่ง'หมูเด้ง'ทะยาน!ชิงตำแหน่งผู้นำสหรัฐ!!"ลีน่า จัง" ร่ำไห้ ซัด! "หนุ่ม กรรชัย" ทำลายชีวิต..พิธีกรดังโต้กลับ ไม่ให้ค่า!!ชินนารา มาดินกูโลวา: ผู้พิชิตข้อจำกัดทางกายภาพ โดยการยิงธนูด้วยเท้า
กระทู้อื่นๆในบอร์ด ข่าววันนี้
ไม่ได้โม้! ซุปเปอร์บอน น็อค โจ ณัฐวุฒิ ชนะยก 1จีนเจน Z ปรับตัวเข้ากับ "เศรษฐกิจของเลียนแบบ" ท่ามกลางวิกฤตเศรษฐกิจชายส่งอาหารชาวจีนวัย 55 ปี เสียชีวิตหลังทำงาน 18 ชั่วโมงต่อวัน ทิ้งครอบครัวไว้ในความยากลำบากP.Diddyไม่กล้ากินอาหาร!กลัวถูกวางยาในคุก!
ตั้งกระทู้ใหม่