หน้าแรก ตรวจหวย เว็บบอร์ด ควิซ Pic Post แชร์ลิ้ง หาเพื่อน Chat หาเพื่อน Line หาเพื่อน Skype Page อัลบั้ม คำคม Glitter เกมถอดรหัสภาพ คำนวณ การเงิน
ติดต่อเว็บไซต์ลงโฆษณาลงข่าวประชาสัมพันธ์แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสมเงื่อนไขการให้บริการ
News บอร์ดต่างๆค้นหาตั้งกระทู้

มีหญิงชาวพม่า คลอดบุตรก่อนกำหนด เสียชีวิตเป็นทารกเพศชาย 4-5เดือน

โพสท์โดย ห่ะไรนะ

 

วันที่ 11 มีนา 59 เมื่อเวลา 10.00 น.ที่ผ่านมา รับแจ้ง มีหญิงชาวพม่าคลอดบุตรก่อนกำหนด เสียชีวิตเป็นทารกเพศชาย ไม่ทราบชื่อ อายุ. 4-5 เดือน

จึงได้แจ้ง กู้ภัย 441พร้อมด้วยอาสาจุดกิ่งบางเสาธง 016 และ ร้อยเวรฯร.ต.ท.บุญเลิศ สภ.กิ่งบางเสาธง แพทย์นิติเวร รพ.ตำรวจเดินทางไปตรวจสอบ ภายใน ม.ไทยประกัน ถ.เทพารักษ์กม.22 บ้านเช่าไม่ทราบเลขที่ พบศพเด็กทารถเพศชายอายุประมาณ 4-5เดือน คลอดก่อนกำหนดเสียชีวิต

ส่วนแม่เด็กช่วยเหลือนำส่ง รพ.ไปก่อนหน้านั้น หลังแพทย์นิติเวช และ. ร้อยเวรญาณ ทำการตรวจสอบแล้ว มอบศพให้. กู้ภัย 441 นำศพเด็กส่ง นิติเวช รพ.ตำรวจส่งชันสูตรต่อไป

 

ที่มา:
Noo Nat Piyarat
https://www.facebook.com/groups/1501824130092386/permalink/1695635567377907/

ขออภัย ไม่มีเจตนาหลบหลู่ ในการภาพมาลง เพื่อเป็น
วิทยาทาน ในการใช้ชีวิตโดยไม่ประมาท ขอแสดงความ
เสียใจด้วยครับ จบข่าว ( พี่พล กรุงเทพ 4 รายงาน )ศูนย์วิทยุกรุงเทพ สายด่วน 1418
⚠ แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสม 
ห่ะไรนะ's profile


โพสท์โดย: ห่ะไรนะ
เป็นกำลังใจให้เจ้าของกระทู้โดยการ VOTE และ SHARE
20 VOTES (4/5 จาก 5 คน)
VOTED: ป้าสวย, Puttarat, ผีเจ้า, นางเบิร์ด, chuanb
Hot Topic ที่น่าสนใจอื่นๆ
สาวในTikTok โพสต์โชว์เงินที่ได้คืนจากร้านทองแม่ตั๊ก"ลีน่า จัง" ร่ำไห้ ซัด! "หนุ่ม กรรชัย" ทำลายชีวิต..พิธีกรดังโต้กลับ ไม่ให้ค่า!!เที่ยวทะเลสิ ดีต่อใจ ได้ประโยชน์ ดีต่อสุขภาพleisurely: สบายๆ ไม่รีบร้อนเกรท วรินทร ให้ความรู้เรื่องทอง บอกเคล็ดลับ ลงทุนแบบไหนดีที่สุดนักวิจัยจีนแยก พบแอนติบอดีต้านเชื้อ HIV ในตัวอัลปากาจัสติน บีเบอร์ จัดเต็มชุดแปลกอีกครั้ง หลังจากกลายเป็นคุณพ่อ5 เทรนด์ศัลยกรรมแบบสาวจีน ปี 2024😮 ชวนมาร่วมค้นพบความลับมากมาย ที่ซุดซ่อนอยู่ในสิ่งธรรมดาๆ ที่คุณอาจไม่เคยรู้มาก่อน 😲เกิดหลุมยุบใหญ่ในญี่ปุ่น หลังเกิดท่อน้ำใต้ดินแตก
Hot Topic ที่มีผู้ตอบล่าสุด
เห็ดนกแก้ว: อัญมณีแห่งธรรมชาติที่ซ่อนตัวเกาหลีใต้วางแผนชดเชยเกษตรกรเลี้ยงสุนัข ก่อนบังคับใช้กฎหมายห้ามบริโภคเนื้อสุนัขในปี 2027เกรท วรินทร ให้ความรู้เรื่องทอง บอกเคล็ดลับ ลงทุนแบบไหนดีที่สุด
กระทู้อื่นๆในบอร์ด ข่าววันนี้
ผู้ว่าราชการที่สวยที่สุด” ของจีนถูกตัดสินจำคุก 13 ปี ฐานรับสินบน 270 ล้าน เพื่อรักษาผู้ใต้บังคับบัญชาชาย 58 คนหลวงพี่ตกใจของเเถมเเพงกว่าสร้อยข้อมือปี่เซียะ ร้านทองเเม่ตั๊กประมงนครฯและสุราษฎร์ฯ ยันปลาหมอคางดำเบาบางลง หลังมาตรการได้ผล เดินหน้าต่อจับมือ CPFปล่อยปลาผู้ล่าลดปริมาณปลาในระยาวสาวในTikTok โพสต์โชว์เงินที่ได้คืนจากร้านทองแม่ตั๊ก
ตั้งกระทู้ใหม่