หน้าแรก ตรวจหวย เว็บบอร์ด ควิซ Pic Post แชร์ลิ้ง หาเพื่อน Chat หาเพื่อน Line หาเพื่อน Skype Page อัลบั้ม คำคม Glitter เกมถอดรหัสภาพ คำนวณ การเงิน
ติดต่อเว็บไซต์ลงโฆษณาลงข่าวประชาสัมพันธ์แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสมเงื่อนไขการให้บริการ
News บอร์ดต่างๆค้นหาตั้งกระทู้

หนุ่มน้อยใจแฟนสาวที่คบมา8 ปีตีจาก เครียดเดินขึ้นสะพายลอย หวังโดดสะพานฆ่าตัวตาย

โพสท์โดย ห่ะไรนะ

หนุ่มน้อยใจแฟนสาวที่คบมา8ปีตีจากเครียดเดินขึ้นสะพายลอย หวังโดดสะพานฆ่าตัวตาย โชคดีเจ้าหน้าที่ช่วยเหลือไว้ได้ทัน

เมื่อเวลา22.30 น. วันที่ 8 มี.ค.59 ร.ต.ท.ไชยณรงค์ ไชยอินทร์ รองสวป.สภ.เมืองพัทยา รับแจ้งเหตุมีคนจะกระโดดสะพานลอยฆ่าตัวตาย เหตุเกิดที่หน้าสถานีน้ำมันเชื้อเพลิง บางจาก ติดกับโรงเรียนเมืองพัทยา 5 ถนนสุขุมวิทพัทยากลางฝั่งขาเข้าชลบุรี หลังรับแจ้งจึงพร้อมด้วยเจ้าหน้าที่สายตรวจเขตและอาสาสมัครรีบรุดตรวจสอบ


ที่เกิดเหตุเป็นสะพานลอยชั่วคราวสูงประมาณ 5 เมตร บริเวณโดยรอบมีประชาชนจำนวนมากมุงดูเหตุการณ์ บนสะพานลอย พบชายถอดเสื้อปีนออกมานอกสะพานเกาะราวสะพานร้องไห้ฟูมฟายพยายามจะกระโดดลงมา เจ้าหน้าที่ใช้เวลาเกลี้ยกล่อมอยู่เป็นเวลากว่า 30 นาที ชายคนดังกล่าวก็ยังไม่ยอมลงจากสะพาน


เจ้าหน้าที่จึงได้สั่งการให้ปิดถนนและนำรถบัสมาจอดใต้บริเวณที่ชายคนดังกล่าวจะกระโดด แทนเบาะลมเพื่อเป็นการป้องกันไม่ให้ได้รับอันตราย จากนั้นจึงส่งสัญญาณให้เจ้าหน้าที่ที่สแตนบายอยู่ด้านบนเข้าชาร์ตและดึงตัวเข้ามาได้อย่างปลอดภัย


ทราบชื่อผู้ก่อเหตุคือนายสุธีร์ จันทกังวาล อายุ 34 ปี ชาวพิษณุโลก พนักงานร้านอาหารรัสเซียย่านพัทยากลาง เล่าทั้งน้ำตาถึงสาเหตุที่คิดฆ่าตัวตาย เพราะน้อยใจแฟนสาวที่คบกันมานานกว่า8 ปี พยายามตีตัวออกห่างและขนข้าวของหนีไปอยู่ที่อื่นหลายครั้งแล้ว

โดยที่ตนเองไม่รู้สาเหตุว่าเพราะอะไร ตนเองสับสนและเสียใจมากจึงได้ขับขี่จยย.มาจอดไว้ภายในปั้มแล้วเดินขึ้นไปบนสะพานคิดจะกระโดดลงมาให้รถทับตาย แต่ทางเจ้าหน้าที่มาช่วยไว้เสียก่อนจึงรอดตายในครั้งนี้ และต้องกล่าวขอโทษทั้งเจ้าหน้าที่ตำรวจและผู้คนที่สัญจรไปมาที่ตนเองสร้างความวุ่นวายในครั้งนี้ด้วย

⚠ แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสม 
ห่ะไรนะ's profile


โพสท์โดย: ห่ะไรนะ
เป็นกำลังใจให้เจ้าของกระทู้โดยการ VOTE และ SHARE
4 VOTES (4/5 จาก 1 คน)
VOTED: ท่านฮั่ว แมวหน้าง้ำ
Hot Topic ที่น่าสนใจอื่นๆ
ปริศนาฆาตกรรมราชาเพลงลูกทุ่ง "สุรพล สมบัติเจริญ"รถม้าที่ขุดค้นพบบริเวณ สุสานจิ๋นซี​ฮ่องเต้น้ำท่วมบ้านเจ้าของวลี "สี่คนโอบก็งอกใหม่ได้"เกิดหลุมยุบใหญ่ในญี่ปุ่น หลังเกิดท่อน้ำใต้ดินแตกสิงโต สหรัฐต์ ก้าวสู่เส้นทางข้าราชการท้องถิ่น เตรียมมุ่งสู่การเป็นนายกเทศมนตรีเต็มตัวก๊วนอินฟลูฯ มีหนาว “ปคบ.” เตือนคนไปไลฟ์กับแม่ตั๊ก อาจมีความผิดเบื้องหลังหนัง “น้ำพุ” ที่ไม่เคยเปิดเผย: เมื่อ อำพล ลำพูน และ ยุทธนา มุกดาสนิท ลองเฮโsอีนจริง เพื่อให้การแสดงสมจริงที่สุดด่วน! เชียงใหม่อ่วม! น้ำป่าทะลักท่วมเมือง! อินฟลูเอนเซอร์ชาวตุรกีชื่อดังจาก TikTok เสียชีวิตในวัยเพียง 26 ปีนักวิจัยจีนแยก พบแอนติบอดีต้านเชื้อ HIV ในตัวอัลปากาเจนี่ เทียนโพธิ์สุวรรณ เปิดใจในรายการ "แฉ" ถึงสถานะความสัมพันธ์กับสามี มิกกี้ นนท์ หลังโดนจับตาเรื่องนี้มานาน5 เทรนด์ศัลยกรรมแบบสาวจีน ปี 2024
Hot Topic ที่มีผู้ตอบล่าสุด
สิงโต สหรัฐต์ ก้าวสู่เส้นทางข้าราชการท้องถิ่น เตรียมมุ่งสู่การเป็นนายกเทศมนตรีเต็มตัวนักวิจัยจีนแยก พบแอนติบอดีต้านเชื้อ HIV ในตัวอัลปากาน้ำท่วมบ้านเจ้าของวลี "สี่คนโอบก็งอกใหม่ได้"แพรรี่ บัญญัติศัพท์ใหม่ “ฟอกบุญ” คลิปช่วยคน 80% ลวงโลก ดึงสติสังคมรถม้าที่ขุดค้นพบบริเวณ สุสานจิ๋นซี​ฮ่องเต้ปริศนาฆาตกรรมราชาเพลงลูกทุ่ง "สุรพล สมบัติเจริญ"
กระทู้อื่นๆในบอร์ด ข่าววันนี้
นายกฯปัดตอบ 'เงินดิจิทัล'เฟส 2 ได้ 5 พันสาวน้อย AV หน้าใหม่ เข้าวงการ เพราะเชื่อว่า ประเทศญี่ปุ่นจะถึงการล่มสลายสาวในTikTok โพสต์โชว์เงินที่ได้คืนจากร้านทองแม่ตั๊กนักวิจัยจีนแยก พบแอนติบอดีต้านเชื้อ HIV ในตัวอัลปากา
ตั้งกระทู้ใหม่