หน้าแรก ตรวจหวย เว็บบอร์ด ควิซ Pic Post แชร์ลิ้ง หาเพื่อน Chat หาเพื่อน Line หาเพื่อน Skype Page อัลบั้ม คำคม Glitter เกมถอดรหัสภาพ คำนวณ การเงิน
ติดต่อเว็บไซต์ลงโฆษณาลงข่าวประชาสัมพันธ์แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสมเงื่อนไขการให้บริการ
News บอร์ดต่างๆค้นหาตั้งกระทู้

ยลโฉม"บาร์บี"นักชกสาวเบลารุสสะพัดว่าที่หวานใจ"บัวขาว"

โพสท์โดย ผีเจ้า
ยลโฉม"บาร์บี"นักชกสาวเบลารุสสะพัดว่าที่หวานใจ"บัวขาว"
 
 กลายเป็นเรื่อง เมื่อนักชกสาวชาวเบลารุส ฉายา "บาร์บี" อดีตนางแบบหุ่นสะท้าน มาซ้อมที่ค่ายบัญชาเมฆยิม จนตกเป็นข่าวลือว่านี่แหละว่าที่หวานใจของ บัวขาว บัญชาเมฆ ยอดมวยไทยคนดัง
       
       การแข่งขันชกมวย รายการ "มวยคุนหลุนไฟต์ & ซูเปอร์มวยไทย" โดยมี บัวขาว บัญชาเมฆ ยอดมวยไทยแห่งยุครับบทโปรโมเตอร์ และ อาลี ไลน์ซาบี ผอ.การตลาด ตัวแทน บริษัท คุนหลุนไฟต์ จากประเทศจีน
       
       โดยการแข่งขันจะมีขึ้นในเวลา 20.00 น. วันอาทิตย์ที่ 21 กุมภาพันธ์ 2559 ณ ศูนย์กีฬาอินดอร์ การกีฬาแห่งประเทศไทย เมืองพัทยา จังหวัดชลบุรี ซึ่งนอกจากจะมีมวยฝีมืออันตรายระดมกันมาขึ้นเวที ยังมีนักชกสาวชาวเบลารุส เจ้าของฉายา "บาร์บี" มาขึ้นสังเวียนด้วย
       
       ซึ่ง "บาร์บี" นั้นระหว่างนี้ไปเก็บตัวกับค่ายบัญชาเมฆยิม ซึ่งทางแฟนเพจของค่ายก็ระดมปล่อยภาพ และคลิปการซ้อมที่ได้รับการดูแลเป็นพิเศษจากเจ้าของค่ายอย่าง บัวขาว บัญชาเมฆ จนแฟนคลับต่างก็แซวกันว่านี่อาจเป็นว่าที่หวานใจของยอดมวยผิวเข้มรายนี้ก็ได้ ทั้งนี้ทาง MGR SPORT จึงนำภาพของสาวสวยที่อาจจะได้พัฒนาความสัมพันธ์กับนักชกไทยในอนาคตมาให้ชมกัน 
 
        
 
        
 
        
 
        
 
        
 
        
 
        
 
        
 
        
 
        
 
        
 
        
 
⚠ แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสม 
ผีเจ้า's profile


โพสท์โดย: ผีเจ้า
เป็นกำลังใจให้เจ้าของกระทู้โดยการ VOTE และ SHARE
32 VOTES (4/5 จาก 8 คน)
VOTED: โก๊ะทอง, thanatan, พี่ใหญ่ ใจดี, Keroppi, มารคัส, คนรักไก่ชน, Rinnn
Hot Topic ที่น่าสนใจอื่นๆ
เปิดใจเจ้าของทีมแบ็กโฮเล็กอาสา!! โดนสั่งหยุดงาน-ไล่ออกจากพื้นที่ ทั้งที่ภารกิจยังไม่เสร็จฌอน คอมบ์ส และ แซม แบงก์แมน-ฟรายด์ นอนห้องขังเดียวกันในเรือนจำบรู๊คลินป่วนหนัก บอลลูนขยะจากเกาหลีเหนือ ทำสนามบินเกาหลีใต้ปิดซ้ำกว่า 30 ครั้ง คนไทยแซวสนั่น
Hot Topic ที่มีผู้ตอบล่าสุด
เปิดใจเจ้าของทีมแบ็กโฮเล็กอาสา!! โดนสั่งหยุดงาน-ไล่ออกจากพื้นที่ ทั้งที่ภารกิจยังไม่เสร็จป่วนหนัก บอลลูนขยะจากเกาหลีเหนือ ทำสนามบินเกาหลีใต้ปิดซ้ำกว่า 30 ครั้ง คนไทยแซวสนั่น
กระทู้อื่นๆในบอร์ด ข่าววันนี้
การใช้ Wi-Fi สาธารณะฟรีทําให้มีความเสี่ยงหลายอย่างไรเดอร์หนุ่มโชว์ใบปริญา เพราะโดนดูถูกสาวมะกันเตรียมมีลูกกับพ่อของตัวเองหลังได้เสียกันมีผู้เสียชีวิตจากการจมน้ำ 46 รายรวมเด็ก 37 ราย ในเทศกาลฮินดูในอินเดีย
ตั้งกระทู้ใหม่