หน้าแรก ตรวจหวย เว็บบอร์ด ควิซ Pic Post แชร์ลิ้ง หาเพื่อน Chat หาเพื่อน Line หาเพื่อน Skype Page อัลบั้ม คำคม Glitter เกมถอดรหัสภาพ คำนวณ การเงิน
ติดต่อเว็บไซต์ลงโฆษณาลงข่าวประชาสัมพันธ์แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสมเงื่อนไขการให้บริการ
News บอร์ดต่างๆค้นหาตั้งกระทู้

โย่ว โย่ว! ล่าสุดเผยโฉมหน้า สองแม่ลูกขาแร๊พแล้ว ดูกันชัดๆ บอกเลยน่ารักมากทั้งแม่และลูก

โพสท์โดย กิตตินันท์

โย่ว โย่ว! ล่าสุดเผยโฉมหน้า สองแม่ลูกขาแร๊พแล้ว ดูกันชัดๆ บอกเลยน่ารักมากทั้งแม่และลูก!!(ชมภาพ)

หลังจากบทสนทนาภาษาแร็พโย่ว ของสองแม่ลูก ได้ถูกแชร์กันอย่างสนั่นหวั่นไหวผ่านทางโลกออนไลน์ ที่สองแม่ลูกดูแร็พต่อปากต่อคำกันอย่างสนุกและฮาขนาดนี้

ล่าสุดหลังจากติดต่อสองแม่ลูกขาแร็พได้ ทราบว่า ลูกสาวเป็นคนนำข้อความแชทมาลง ชื่อว่า ตองเก้า วิมพ์วิภา กล้าวิกย์การ เป็นนักศึกษาจากรั้วธรรมศาสตร์ ส่วนแม่มีนามว่า สุรีรัตน์ วงค์พลับพันธุ์ อายุ 43 ปี บทสนทนานี้เกิดขึ้นเนื่องจากว่าอยู่ไกลกันจึงใช้ชื่อสื่อออนไลน์ในการสนทนา พูดคุยแหย่เล่นกันเป็นประจำแต่ไม่ถึงขั้นแร็พ ต้องขอบคุณทุกคนที่ชื่นชอบ และอยากให้ทุกคนที่ไม่ค่อยกล้าแสดงออกกับลูกใช้โซเซียลในการสื่อกลางให้มากขึ้น อย่ามัวแต่ใช้สื่อโซเซียลใช้ทำอย่างอื่นจนลืมคนใกล้ตัว

ส่วนลูกสาวก้โพสต์ของคุณแม่และแคปชั่นว่า “ ดูเอาไว้เถอะใครจะกล้าสู้ขุ่นแม่ ถ้าคิดจะสู้ลูกต้องแดกแฟ้บแน่ๆ อะไรยอมได้ก้ยอมลูกต้องขอยอมแพ้ เพราะถ้ายอดเงินลดลงลุกต้องแดกแกลบแน่ๆ โย่ววว โย่ววว # ลงแล้วครับขุ่นแม่ # เพราะแม่คือแม่”

⚠ แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสม 
กิตตินันท์'s profile


โพสท์โดย: กิตตินันท์
เป็นกำลังใจให้เจ้าของกระทู้โดยการ VOTE และ SHARE
24 VOTES (4/5 จาก 6 คน)
VOTED: ท่านแมวฮั่ว แม่ทัพฮั่วชวี่ปิ้ง, mon, AdamS JaideE, ผู้ดีคะ, วันละห้าฟ้าเหลือง, นางเบิร์ด
Hot Topic ที่น่าสนใจอื่นๆ
ทองประกายแสดep13 เดือด! ตบกลางวัด ตบกลางตลาดความเป็นมาของ ปี่เซียะรัฐจ่าย เช็คสิทธิผ่านเว็บ เงินดิจิทัล 10000 บาท เข้าวันไหน ทำง่ายมากรีวิวหนังดัง MORTAL KOMBAT มอร์ทัล คอมแบทเจ้าหนูกินเเซ่บ!! เมื่อน้องตูบกินข้าวหมดหม้อ สภาพก็เป็นอย่างที่เห็นน้ำท่วมลาม 35 จังหวัด ดับแล้ว 49 ราย
Hot Topic ที่มีผู้ตอบล่าสุด
อิสราเอลเย้ยหลังยิงสกัดจรวดฮิซบอลเลาะห์ได้ทองประกายแสดep13 เดือด! ตบกลางวัด ตบกลางตลาด
กระทู้อื่นๆในบอร์ด ข่าววันนี้
ชายขับรถเร็วจนทำตัวเองปลิวขึ้นฟ้า สูงก่อนตกลงมาดับอนาถที่พุ่มหญ้าหูฟังบูลทูธระเบิด! ทำหญิงหูดับถาวรรัสเซียห้ามรับเลี้ยงลูกบุญธรรม จากประเทศที่อนุญาตให้แปลงเพศได้นศ.แพทย์หนุ่ม สวาปามไข่ 720 ฟอง ใน 1 เดือน แต่ผลลัพธ์ที่ได้ทำเอาอึ้ง
ตั้งกระทู้ใหม่