หน้าแรก ตรวจหวย เว็บบอร์ด ควิซ Pic Post แชร์ลิ้ง หาเพื่อน Chat หาเพื่อน Line หาเพื่อน Skype Page อัลบั้ม คำคม Glitter เกมถอดรหัสภาพ คำนวณ การเงิน
ติดต่อเว็บไซต์ลงโฆษณาลงข่าวประชาสัมพันธ์แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสมเงื่อนไขการให้บริการ
News บอร์ดต่างๆค้นหาตั้งกระทู้

นักท่องเที่ยวช็อค!เจองูเหลือมเขมือบจิงโจ้อยู่หลังที่พัก

โพสท์โดย ห่ะไรนะ

นักท่องเที่ยวช็อค!เจองูเหลือมเขมือบจิงโจ้อยู่หลังที่พัก

เมื่อวันที่ 16 ก.พ. สำนักข่าวเดลี่เมล์เผยแพร่คลิปวิดีโอของชาวออสเตรเลียที่ไปตั้งแคมป์อยู่แล้วเจองูเหลือมยาว 17 ฟุตกำลังเขมือบจิงโจ้ที่ยาวประมาณเมตรหนึ่งในบริเวณใกล้ที่พักของพวกเขา

งูตัวนี้เชื่อว่าเป็นงูเหลือมสายพันธุ์ amethystine python ถูกเจออยู่ในกองคาราวานทางเหนือของรัฐควีนส์แลนด์ โดยเฮเลน สมาร์ท ชาวออสเตรเลียที่อัดคลิปวิดีโอนี้พูดใส่วิดีโอของเธอว่า “ฉันเจอมันที่ด้านหลังของกองคาราวาน ฉันต้องพูดกระซิบเพราะอย่างที่คุณก็เห็นว่ามันกำลังเขมือบจิงโจ้อยู่ โอ้พระเจ้า ตัวมันใหญ่มาก น่าสงสารเจ้าจิงโจ้ ”

งูเหลือมค่อยๆเขมือบจิงโจ้ลงไปทีละน้อย แต่ก็ยังสามารถเห็นขาและหางของจิงโจ้ ถึงแม้ว่ามันจะถูกเขมือบลงไปทั้งตัวแล้วก็ตาม

กรมสิ่งแวดล้อมของรัฐควีนส์แลนด์เผยว่า งูเหลือมสายพันธุ์ amethystine python นี้เป็นงูที่ใหญ่ที่สุดในออสเตรเลีย ด้วยความยาวเฉลี่ยที่ 5 เมตร อย่างไรก็ตามเคยมีบันทึกว่าพบตัวที่ยาวถึง 8 เมตรเลยทีเดียว

 

ที่มา: China Xinhua News
https://www.facebook.com/XinhuaNewsAgency.th/photos/pcb.1717151708500844/1717151451834203/?type=3&theater
(ขอบคุณข่าวและรูปจาก Daily Mail)
⚠ แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสม 
ห่ะไรนะ's profile


โพสท์โดย: ห่ะไรนะ
เป็นกำลังใจให้เจ้าของกระทู้โดยการ VOTE และ SHARE
20 VOTES (4/5 จาก 5 คน)
VOTED: makhamdong, โยนี
Hot Topic ที่น่าสนใจอื่นๆ
ดาราดัง "เจิง จื้อ เหว่ย์" ถูกฟ้อง หลังขายขนมไหว้พระจันทร์ปลอมรัฐจ่าย เช็คสิทธิผ่านเว็บ เงินดิจิทัล 10000 บาท เข้าวันไหน ทำง่ายมากเปิดชีวิตไม่ธรรมดา "มนัสนันท์" หญิงเร่ร่อนผู้พูดได้หลายภาษา เผยประวัติสุดทึ่งจบนอกความเป็นมาของ ปี่เซียะรีวิวหนังดัง MORTAL KOMBAT มอร์ทัล คอมแบททองประกายแสดep13 เดือด! ตบกลางวัด ตบกลางตลาดน้ำท่วมลาม 35 จังหวัด ดับแล้ว 49 รายประโยชน์ 6 ข้อ ของการเที่ยวทะเลเจ้าหนูกินเเซ่บ!! เมื่อน้องตูบกินข้าวหมดหม้อ สภาพก็เป็นอย่างที่เห็น10 วิธีไล่นกพิราบคุณตาชาวญี่ปุ่นวัย 80 ปี ถูกจับ หลังนำปืนของเล่นไปปล้นธนาคารอิสราเอลเย้ยหลังยิงสกัดจรวดฮิซบอลเลาะห์ได้
Hot Topic ที่มีผู้ตอบล่าสุด
อิสราเอลเย้ยหลังยิงสกัดจรวดฮิซบอลเลาะห์ได้ทองประกายแสดep13 เดือด! ตบกลางวัด ตบกลางตลาดหนุ่มฉุน! โยนของแถมจากสร้อยปี่เซียะทิ้งหน้าร้าน ประกาศใครอยากได้หยิบไปเลยไขข้อสงสัย เคสแห่ขายทองคืน ร้านแม่ตั๊ก แบบไหนถึงเรียก “ฉ้อโกงประชาชน”ความเป็นมาของ ปี่เซียะ
กระทู้อื่นๆในบอร์ด ข่าววันนี้
รัสเซียห้ามรับเลี้ยงลูกบุญธรรม จากประเทศที่อนุญาตให้แปลงเพศได้นศ.แพทย์หนุ่ม สวาปามไข่ 720 ฟอง ใน 1 เดือน แต่ผลลัพธ์ที่ได้ทำเอาอึ้งวันนี้เลบานอนดับเพิ่ม 51 ศพ เจ็บเพิ่ม 223 จากการโจมตีของอิสราเอลชาวเลบานอนหนีตายเข้าซีเรียหลายหมื่นคน
ตั้งกระทู้ใหม่