หน้าแรก ตรวจหวย เว็บบอร์ด ควิซ Pic Post แชร์ลิ้ง หาเพื่อน Chat หาเพื่อน Line หาเพื่อน Skype Page อัลบั้ม คำคม Glitter เกมถอดรหัสภาพ คำนวณ การเงิน
ติดต่อเว็บไซต์ลงโฆษณาลงข่าวประชาสัมพันธ์แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสมเงื่อนไขการให้บริการ
News บอร์ดต่างๆค้นหาตั้งกระทู้

ตร.เรียกชัชชาติ-พวก 19 ก.พ.ส่งอัยการคดีรุกล้ำลำราง-ผู้ร้องเตรียมยื่นผู้ตรวจการฯสอบ

โพสท์โดย ซูปเปอร์โงกุน

ยังยืดเยื้อ!ปมหมู่บ้าน บ.อสังหาฯดัง ทับลำรางสาธารณะ ผู้ร้องโวยจนท.ที่ดินเข้ารังวัด 3 ก.พ.ส่อเข้าทางเอกชน เตรียมยื่นผู้ตรวจการแผ่นดินสอบ ขณะที่ สน.บางบอนยันส่งหมายเรียก 'ชัชชาติ'-กก. บมจ.คิวเฮ้าส์ 19 ก.พ. 59 ส่งสำนวนอัยการ

กรณีปัญหาหมู่บ้านจัดสรรบริษัทดัง บมจ.ควอลิตี้เฮ้าส์ รุกล้ำลำรางสาธารณะย่านบางบอน กรุงเทพฯ ล่าสุด นายบุญรอด ภัทรอารยกูล ผู้ร้องต่อหน่วยงานของรัฐให้เข้ามาตรวจสอบข้อเท็จจริง เปิดเผยว่า เมื่อวันที่ 3 ก.พ.ที่ผ่านมา ทางสำนักงานที่ดิน เข้ามารังวัดพื้นที่ดังกล่าวอีกครั้งหนึ่ง โดยระบุว่า พื้นที่ดังกล่าวมีลักษณะเป็นสอบแหลม ทั้งที่ เอาโฉนดมายืนยันแล้วว่า พื้นที่ตั้งแต่ถนนหน้าปากซอย 99 มีท่อวางอยู่ไปจนถึงถนนใหญ่ โดย พื้นที่ดังกล่าวมีลักษณะเป็นมุมป้าน ไม่ใช่มุมแหลม ซึ่งตนเองได้คัดค้านไปแล้ว

“ทาง บมจ.ควอลิตี้เฮาส์ เคยขออนุญาตก่อสร้างสะพานท่อตรงพื้นที่ดังกล่าว เมื่อปี 2541 ซึ่งทางกฎหมายอนุญาตให้ขอได้ แต่ตอนนี้เขารังวัดให้ดูเป็นสอบแหลม หรือเรียกว่า วัดให้ดูว่ารุกล้ำน้อยที่สุด เนื่องจาก เห็นได้ว่าเป็นการสร้างผิดแบบ ไม่ตรงตามหลักวิศวกรรมฐาน และกรณีนี้สามารถเพิกถอนใบอนุญาตได้ แต่ถ้ารับกันตรง ๆ มันก็จบไปนานแล้ว ตอนนี้กำลังทำเรื่องขอแผนที่จากกรมแผนที่ทหารแล้ว เพื่อเป็นหลักฐานสำคัญในการยืนยันข้อเท็จจริง” นายบุญรอด กล่าวและว่า

กำลังเตรียมยื่นเรื่องร้องเรียนต่อผู้ตรวจการแผ่นดินให้เข้ามาตรวจสอบดอีกทางหนึ่งด้วย

ส่วนความคืบหน้า คดีที่กรรมการบริษัทฯถูกสำนักงานเขตบางบอนกล่าวโทษกรณีขัดคำสั่งเจ้าพนักงาน เนื่องจากไม่รื้อถอนสิ่งปลูกสร้างรุกล้ำลำราง มีนายชัชชาติ สิทธิพันธุ์ อดีตรัฐมนตรีว่าการกระทรวงคมนาคม เป็นกรรมการผู้มีอำนาจลงนามของ บมจ.ควอลิตี้เฮาส์ เป็นผู้ต้องหาพร้อมพวกนั้น พ.ต.ท.ทองคุณ แกมขุนทด พนักงานสอบสวน สน.บางบอน กล่าวว่า ได้ส่งหมายเรียกตัวผู้บริหาร บมจ.ควอลิตี้เฮาส์ (นายชัชชาติ สิทธิพันธุ์) ให้มาพบเจ้าพนักงานสอบสวน ในวันที่ 19 ก.พ. 2559 นี้ และในวันเดียวกันจะส่งสำนวนให้อัยการ

กรณี การเข้ารังวัดพื้นที่พิพาทของเจ้าหน้าที่ของสำนักงานที่ดินกรุงเทพ ฯ สาขาบางขุนเทียน เมื่อวันที่ 3 ก.พ.ที่ผ่านมา พ.ต.ท.ทองคูณ กล่าวว่า เป็นเรื่องของผู้ร้องกับเอกชนและสำนักงานที่ดิน ฯ สาขาบางขุนเทียนที่จะต้องตกลงกัน อยู่นอกประเด็นของเจ้าหน้าที่ ตร.

⚠ แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสม 
ซูปเปอร์โงกุน's profile


โพสท์โดย: ซูปเปอร์โงกุน
เป็นกำลังใจให้เจ้าของกระทู้โดยการ VOTE และ SHARE
16 VOTES (4/5 จาก 4 คน)
VOTED: ด๊วกกระซวกดาก, SOX, ไอ้สาม
Hot Topic ที่น่าสนใจอื่นๆ
รัฐจ่าย เช็คสิทธิผ่านเว็บ เงินดิจิทัล 10000 บาท เข้าวันไหน ทำง่ายมากอนุฯ แก้ปัญหา 'ปลาหมอคางดำ' เจอต้นตอระบาดแล้ว มีเอกชนรายเดียวนำเข้าเปิดชีวิตไม่ธรรมดา "มนัสนันท์" หญิงเร่ร่อนผู้พูดได้หลายภาษา เผยประวัติสุดทึ่งจบนอกอันตรายจากสารดูดความชื้นไขข้อสงสัย เคสแห่ขายทองคืน ร้านแม่ตั๊ก แบบไหนถึงเรียก “ฉ้อโกงประชาชน”ดาราดัง "เจิง จื้อ เหว่ย์" ถูกฟ้อง หลังขายขนมไหว้พระจันทร์ปลอม"หนุ่ม กรรชัย" ขยี้แรง! เอาเงินบาปมาสร้างเป็นเงินบุญ.."ณวัฒน์" ขยี้ซ้ำ! ตๅยไปตกนรกแน่นอนคุณตาชาวญี่ปุ่นวัย 80 ปี ถูกจับ หลังนำปืนของเล่นไปปล้นธนาคารน้ำท่วมลาม 35 จังหวัด ดับแล้ว 49 รายประโยชน์ 6 ข้อ ของการเที่ยวทะเลอิสราเอลเย้ยหลังยิงสกัดจรวดฮิซบอลเลาะห์ได้เจ้าหนูกินเเซ่บ!! เมื่อน้องตูบกินข้าวหมดหม้อ สภาพก็เป็นอย่างที่เห็น
Hot Topic ที่มีผู้ตอบล่าสุด
น้ำท่วมลาม 35 จังหวัด ดับแล้ว 49 รายเจ้าหนูกินเเซ่บ!! เมื่อน้องตูบกินข้าวหมดหม้อ สภาพก็เป็นอย่างที่เห็นอพยพ1,000 ชีวิต น้ำทะลักเมือง ใกล้วิกฤติแล้วอนุฯ แก้ปัญหา 'ปลาหมอคางดำ' เจอต้นตอระบาดแล้ว มีเอกชนรายเดียวนำเข้า
กระทู้อื่นๆในบอร์ด ข่าววันนี้
น้ำท่วมลาม 35 จังหวัด ดับแล้ว 49 รายนางเอก AV ย่องเข้าบ้านพักคนชราเพื่อชวนลุงๆ ซั่มแลกถ่ายหนังคุณตาชาวญี่ปุ่นวัย 80 ปี ถูกจับ หลังนำปืนของเล่นไปปล้นธนาคารอิสราเอลเย้ยหลังยิงสกัดจรวดฮิซบอลเลาะห์ได้
ตั้งกระทู้ใหม่