หน้าแรก ตรวจหวย เว็บบอร์ด ควิซ Pic Post แชร์ลิ้ง หาเพื่อน Chat หาเพื่อน Line หาเพื่อน Skype Page อัลบั้ม คำคม Glitter เกมถอดรหัสภาพ คำนวณ การเงิน
ติดต่อเว็บไซต์ลงโฆษณาลงข่าวประชาสัมพันธ์แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสมเงื่อนไขการให้บริการ
News บอร์ดต่างๆค้นหาตั้งกระทู้

ยังจำเขาคนนี้ได้ไหม!! บาส Better Weather หรือ พีท บ้านนี้มีรัก หนุ่มร้านกาแฟที่หายไปนาน ล่าสุดเป็นแบบนี้แล้ว

โพสท์โดย กิตตินันท์

เชื่อว่าหลายคนคงยังจำกันได้ สำหรับหนุ่มคนนี้ บาส Better Weather หรือ พีท บ้านนี้มีรัก หนุ่มพนักงานกาแฟ “ขอบคุณคัพ” สุดหล่อ ขวัญใจสาว ๆ ทั่วประเทศ ที่หายหน้าหายตาไปนานมาก ๆ

และในวันนี้เราก็มีภาพของ บาส Better Weather หรือ พีท บ้านนี้มีรัก มาให้ได้ชมกันอีกครั้ง พูดเลยว่าตอนนี้เขาหล่อและล่ำขึ้นมาก! หันมาดูแลตัวเอง ออกกำลังฟิตหุ่น แต่เรื่องที่น่าจะทำให้สาว ๆ หลายคน สะเทือนใจ กันไม่น้อย น่าจะเป็นเรื่องที่ หนุ่มบาส เค้า มีแฟนแล้วววว T^T และแฟนน่ารักมากด้วยจ้าาาา ว่าแล้วก็ไปชมภาพของพวกเขาพร้อมกันเลย…

⚠ แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสม 
กิตตินันท์'s profile


โพสท์โดย: กิตตินันท์
เป็นกำลังใจให้เจ้าของกระทู้โดยการ VOTE และ SHARE
40 VOTES (4/5 จาก 10 คน)
VOTED: Noina stupid, คุณโส, Take care of, vho, ซาอิ, ginger bread, ท่านแมวฮั่ว แม่ทัพฮั่วชวี่ปิ้ง, ไอ้สาม
Hot Topic ที่น่าสนใจอื่นๆ
อนุฯ แก้ปัญหา 'ปลาหมอคางดำ' เจอต้นตอระบาดแล้ว มีเอกชนรายเดียวนำเข้ารัฐจ่าย เช็คสิทธิผ่านเว็บ เงินดิจิทัล 10000 บาท เข้าวันไหน ทำง่ายมากเปิดชีวิตไม่ธรรมดา "มนัสนันท์" หญิงเร่ร่อนผู้พูดได้หลายภาษา เผยประวัติสุดทึ่งจบนอก“ความประทับใจแรก” ที่ผู้อื่นมีต่อคุณ เป็นอย่างไรPele's Hair: เส้นใยแก้วธรรมชาติ ที่เกิดจากภูเขาไฟ อันน่าทึ่ง...อิสราเอลเย้ยหลังยิงสกัดจรวดฮิซบอลเลาะห์ได้คุณตาชาวญี่ปุ่นวัย 80 ปี ถูกจับ หลังนำปืนของเล่นไปปล้นธนาคารประโยชน์ 6 ข้อ ของการเที่ยวทะเลน้ำท่วมลาม 35 จังหวัด ดับแล้ว 49 ราย10 วิธีไล่นกพิราบเจ้าหนูกินเเซ่บ!! เมื่อน้องตูบกินข้าวหมดหม้อ สภาพก็เป็นอย่างที่เห็นเรื่องทองๆ
Hot Topic ที่มีผู้ตอบล่าสุด
ญี่ปุ่นขาดแคลนข้าวครั้งใหญ่ สาเหตุนทท.ทะลักท่วมประเทศภาพถ่ายเมื่อ 83 ปีที่แล้ว ทำให้ผู้คนตะลึง พบเด็กชายถือ iPadอพยพ1,000 ชีวิต น้ำทะลักเมือง ใกล้วิกฤติแล้วเจ้าหนูกินเเซ่บ!! เมื่อน้องตูบกินข้าวหมดหม้อ สภาพก็เป็นอย่างที่เห็น
กระทู้อื่นๆในบอร์ด ข่าววันนี้
ลีน่าจัง” ซัดหนุ่ม กรรชัย หัดเมตตาคนบ้าง ร่ำไห้ตกงาน 2 ปี ทำร้ายคนไม่มีทางสู้น้ำท่วมลาม 35 จังหวัด ดับแล้ว 49 รายนางเอก AV ย่องเข้าบ้านพักคนชราเพื่อชวนลุงๆ ซั่มแลกถ่ายหนังคุณตาชาวญี่ปุ่นวัย 80 ปี ถูกจับ หลังนำปืนของเล่นไปปล้นธนาคาร
ตั้งกระทู้ใหม่