หน้าแรก ตรวจหวย เว็บบอร์ด ควิซ Pic Post แชร์ลิ้ง หาเพื่อน Chat หาเพื่อน Line หาเพื่อน Skype Page อัลบั้ม คำคม Glitter เกมถอดรหัสภาพ คำนวณ การเงิน
ติดต่อเว็บไซต์ลงโฆษณาลงข่าวประชาสัมพันธ์แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสมเงื่อนไขการให้บริการ
News บอร์ดต่างๆค้นหาตั้งกระทู้

เธออยากเป็นนักบัลเล่ต์หญิงคนแรกในชุดฮิญาบ

โพสท์โดย Fuckyou

สเตฟานี่ เคอร์โลว์ (Staphani Kurlow) หัดเต้นบัลเลต์ตั้งแต่ยังเดินเตาะแตะ ปัจจุบันเธอายุ 14 ปี และหยุดเต้นบัลเล่ต์หลังจากที่ครอบครัวเข้ารับอิสลามในปี 2010 นักเรียนหญิงชาวออสเตรเลียคิดว่า เธอคงจะไม่ได้เป็นนักบัลเล่ต์มืออาชีพแล้ว เพราะคงไม่มีใครต้องการนักบัลเล่ต์ที่แต่งกายแบบปกปิด

สเตฟานี มีบิดาเป็นชาวออสซี่ มารดาเป็นชาวรัสเซีย มีพี่-น้องชายอีก 2 คน ทั้งหมดอาศัยอยู่ในเขต Campsie ทางตะวันตกเฉียงใต้ของซิดนีย์ 

แต่สุดท้าย ความฝันของเธอก็เป็นจริง โดยเรื่องราวของเธอได้สร้างแรงบันดาลใจสู่ผู้หญิงจากหลากหลายกลุ่มทั่วโลก ที่ประสบความสำเร็จในอาชีพต่างๆ อาทิ นูร ทากูรี ผู้ประกาศข่าวหญิงคลุมฮิญาบคนแรก หรือ มิเชลล่า เดอ พรินซ์ และ มิสตี้ โค้ปแลนด์ นักบัลเล่ต์อเมริกันผิวสี 2 คนแรก

ขณะนี้ สเตฟานี กำลังเปิดการรณรงค์ในชื่อ LaunchGood เพื่อหาเงินสนับสนุนให้เธอได้เรียนเต็มเวลาในโรงเรียนสอนบัลเลต์อาชีพ จุดประสงค์คือ ต้องการพิสูจน์ว่า ศาสนาไม่ได้เป็นอุปสรรคต่อการแสดงศิลปะ โดยตั้งเป้าไว้ที่จำนวน 10,000 เหรียญออสเตรเลีย โดยเธอต้องการกระตุ้นให้คนมาร่วมในการรณรงค์นี้โดยไม่เลือกศาสนา เชื้อชาติ หรือสีผิว เพื่อสร้างความสมานฉันท์ให้เกิดขึ้นในโลก

สาวน้อยสเตฟานี มีความฝันในอนาคตจะเปิดโรงเรียนสอนศิลปะการแสดง ที่เปิดรับคนทุกเชื้อชาติ และวัฒนธรรม เพื่อให้มีโอกาสในการแสดงออก และใช้ศิลปะในการบำบัดรักษาจิตใจของตนเองและผู้อื่น เธอยังต้องการตั้งกลุ่มเพื่อสนับสนุนเยาวชนที่ถูกละเลยจากสังคมทั่วไปอีกด้วย

⚠ แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสม 
Fuckyou's profile


โพสท์โดย: Fuckyou
เป็นกำลังใจให้เจ้าของกระทู้โดยการ VOTE และ SHARE
24 VOTES (4/5 จาก 6 คน)
VOTED: lilu, Ployza, ginger bread, หล่อลงเบื้อย, กุ้งฝอย
Hot Topic ที่น่าสนใจอื่นๆ
พนักงาน Meta ใช้ชีวิตบนเรือสำราญ ประหยัดเงินกว่า 2 ล้านบาทผลตรวจแผ่นทอง “ไม่มีทองคำ” หนุ่ม กรรชัย เปิดไลฟ์เทียบ โฆษณาทอง 99.99%รัฐจ่าย เช็คสิทธิผ่านเว็บ เงินดิจิทัล 10000 บาท เข้าวันไหน ทำง่ายมากฟาร์มจระเข้ไทย กำจัดจระเข้ 125 ตัว หลังน้ำท่วมสูงผู้โดยสารงงหนัก หลังเครื่องบินจากเมกาไปเกาหลี แต่ผ่านไป 9 ชม.บินกลับมาที่เดิมไฮโซน้ำหวานสุดจะทน ! บ้าน 80 ล้านอนุฯ แก้ปัญหา 'ปลาหมอคางดำ' เจอต้นตอระบาดแล้ว มีเอกชนรายเดียวนำเข้าญี่ปุ่นขาดแคลนข้าวครั้งใหญ่ สาเหตุนทท.ทะลักท่วมประเทศดาราดัง "เจิง จื้อ เหว่ย์" ถูกฟ้อง หลังขายขนมไหว้พระจันทร์ปลอม"หนุ่ม กรรชัย" ขยี้แรง! เอาเงินบาปมาสร้างเป็นเงินบุญ.."ณวัฒน์" ขยี้ซ้ำ! ตๅยไปตกนรกแน่นอนศาลยกคำร้อง ครอบครัวเชื่อมจิต ฟ้อง ทนายอนันต์ชัย กล่าวหาเป็นออทิสติกรีแคปวีรกรรมเด็ด “ลีน่า จังจรรจา” อดีต-ปัจจุบัน ดราม่าฉ่ำ
Hot Topic ที่มีผู้ตอบล่าสุด
ดวงประจำสัปดาห์เด็จพี่’ กางสถิติ ‘บิ๊กป้อม’ ประชุม 95 ครั้ง ลาไปแล้ว 84 ครั้ง มีไปเชียร์วอลเลย์ด้วยเหตุใดเยอรมนี จึงรวมเป็นหนึ่งเดียวโดยไม่เสียกระสุนสักนัด!อนุฯ แก้ปัญหา 'ปลาหมอคางดำ' เจอต้นตอระบาดแล้ว มีเอกชนรายเดียวนำเข้า5 นิสัยของเพื่อน ถ้ามี ต้องรักษาไว้
กระทู้อื่นๆในบอร์ด ข่าววันนี้
Diddy ขอยื่นประกันตัวกว่า 1750 ล้านบาท!ไขข้อสงสัย เคสแห่ขายทองคืน ร้านแม่ตั๊ก แบบไหนถึงเรียก “ฉ้อโกงประชาชน”ประเสริฐ” ห่วงกลุ่มเปราะบาง ได้เงินหมื่นแล้วระวังแก๊งคอลเซ็นเตอร์ดวงประจำสัปดาห์
ตั้งกระทู้ใหม่