หน้าแรก ตรวจหวย เว็บบอร์ด ควิซ Pic Post แชร์ลิ้ง หาเพื่อน Chat หาเพื่อน Line หาเพื่อน Skype Page อัลบั้ม คำคม Glitter เกมถอดรหัสภาพ คำนวณ การเงิน
ติดต่อเว็บไซต์ลงโฆษณาลงข่าวประชาสัมพันธ์แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสมเงื่อนไขการให้บริการ
News บอร์ดต่างๆค้นหาตั้งกระทู้

ช่วยเจ้าลิงน้อยถูกไฟฟ้าช็อตสาหัส จ.เพชรบูรณ์

โพสท์โดย ห่ะไรนะ

ช่วยเจ้าลิงน้อยถูกไฟฟ้าช็อตสาหัส


วันที่ 2 มกราคม 2559 เวลาประมาณ 17.09 น. หน่วยกู้ภัยสว่างบึงสามพันธรรมสถาน จุดวังพิกุล อาสาสมัครฯพร้อมรถ น.เขต หมายเลข1จุดวังพิกุล รับแจ้งจากเจ้าหน้าที่ตำรวจและประชาชน ขอความช่วยเหลือ ลิงน้อยถูกไฟฟ้าช็อต บริเวณบ้านหนองทรายกรอย หมู่10 ต.วังพิกุล อ.บึงสามพัน จ.เพชรบูรณ์

มีอาการบาดเจ็บจากการถูกไฟฟ้าช็อตจนบาดเจ็บ และเป็นแผลจากไฟไหม้บริเวณใบหน้า หน้าท้อง แขน ขา และมือ เลือดออกปาก มีสภาพอิดโรยและบอบช้ำจากการตกจากที่สูง หนึ่งในเจ้าหน้าที่กู้ภัยที่เข้าช่วยเหลือเจ้าลิงน้อยสุดแสนน่าเวทนาตัวนี้ กล่าวว่า ลิงมีอาการบาดเจ็บนอนลืมตาหายใจแพวเบาเป็นที่น่าสงสาร และมีประชาชนค่อยให้กำลังใจเจ้าลิงน้อย ได้รวบรวมเงินค่ารักษา พยาบาลเป็นจำนวนทั้งสิ้น 1,140 บาทเพื่อใช้ในการรักษา โดยการสอบถามชาวบ้านที่พบบอกว่าไม่ทราบลิงน้อยมาจากไหนและไม่มีเจ้าของ

ทางเจ้าหน้าที่กู้ภัยฯได้นำไปรักษาที่ คลีนิคกนิษฐาสัตวแพทย์ อ.บึงสามพัน ได้ฉีดยาให้น้ำเกลือ ซึ่งทางหมอได้ให้การช่วยเหลือและดูแลเป็นอย่างดี ในเบื้องต้นคาดว่า เจ้าลิงน้อยคงซุกซน และปีนป่ายไปตามสายไฟฟ้าโดยไม่รู้ว่า จะมีกระแสไฟฟ้าอันตราย จึงได้ถูกไฟฟ้าช็อตพลัดตกมายังพื้น จนได้รับบาดเจ็บดังกล่าว อย่างไรเจ้าลิงน้อยยังคงรักษาอยู่ที่คลินิคกนิษฐาสัตวแพทย์ อาการคืบหน้าเป็นเช่นไรจะแจ้งให้ทราบอีกครั้ง


ผู้ปฎิบัติหน้าที่ หน่วยกู้ภัยสว่างบึงสามพันธรรมสถาน จุดวังพิกุล

ที่มา: รวมพลกลุ่มคนอาสาเรารักกู้ภัยสว่างทีม
https://www.facebook.com/214511812090778/photos/pcb.471181873090436/471181569757133/?type=3&theater
⚠ แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสม 
ห่ะไรนะ's profile


โพสท์โดย: ห่ะไรนะ
เป็นกำลังใจให้เจ้าของกระทู้โดยการ VOTE และ SHARE
12 VOTES (4/5 จาก 3 คน)
VOTED: น้องน้ำฝนฟ้าอากาศ
Hot Topic ที่น่าสนใจอื่นๆ
รัฐจ่าย เช็คสิทธิผ่านเว็บ เงินดิจิทัล 10000 บาท เข้าวันไหน ทำง่ายมากสะเทือนวงการสงฆ์! โซเชียลโพสต์วิจารณ์ เอาครูต่างชาติสอนภาษาสามเณร แอบแฝงสอนศาสนาอื่น เหมาะเหมาะสมหรือไม่แม่ถูกลิงชิมแปนซีทำร้าย และลากทารกเข้าไปในป่า สุดท้ายพบว่าเสียชีวิตมาแล้ว! เลขเด็ดปฏิทินจีน งวด 1 ตุลาคม 67..รีบส่องกันเลย 4 ฉบับเน้นๆเส้นทางรัก ‘อ๋อม อรรคพันธ์’ กับภรรยา ‘ดาเรีย เชฟรุก’ ผู้อยู่เคียงข้างจนวันสุดท้าย6 ชาที่ชอบ..บอกนิสัยคุณโหนกระแสเดือด! ปมซื้อทอง "แม่ตั๊ก" พิสูจน์ในรายการจริงหรือปลอม "ป๋าเบียร์" พูดแทนเมียเจ้าหญิงเต่งกะด๊ะ ผู้รอดชีวิต จากการถูกลอบปลงพระชนม์เปิดใจดาวรุ่งลูกหนัง!! ภูวรักษ์ คำสิงห์ วัย 16 ปี เปิดใจ หลังลงสนามแค่ 15 วินาที ยิงประตูแรกในลีกอาชีพถูกตัดสิทธิเงินดิจิทัล 10,000 บาท รอบแรก อย่าเพิ่งถอดใจ! มีทางแก้ไข เช็กด่วนCapcom จะปล่อยตัวอย่าง Resident Evil 9 เร็ว ๆ นี้5 วิธี ที่จะช่วยให้ประสบความสำเร็จในการทำงาน
Hot Topic ที่มีผู้ตอบล่าสุด
เจ้าหญิงเต่งกะด๊ะ ผู้รอดชีวิต จากการถูกลอบปลงพระชนม์5 วิธี ที่จะช่วยให้ประสบความสำเร็จในการทำงานชื่อเหมือนกันกับน้องปังปอนด์Capcom จะปล่อยตัวอย่าง Resident Evil 9 เร็ว ๆ นี้
กระทู้อื่นๆในบอร์ด ข่าววันนี้
"พิศณุพงศ์“ หวั่นวิกฤตน้ำลำตะคองสวนทางน้ำท่วมเหนือ-อีสาน เร่งหาทางแก้ก่อนวิกฤตขาดแคลนน้ำ"เจ้าของร้านน้ำผลไม้ ผสมฉี่ลงในน้ำที่ขายนายกเลบานอนประณามการโจมตีครั้งใหญ่ของอิสราเอลยอดตายเจ็บในเลบานอนพุ่งไม่หยุด
ตั้งกระทู้ใหม่