หน้าแรก ตรวจหวย เว็บบอร์ด ควิซ Pic Post แชร์ลิ้ง หาเพื่อน Chat หาเพื่อน Line หาเพื่อน Skype Page อัลบั้ม คำคม Glitter เกมถอดรหัสภาพ คำนวณ การเงิน
ติดต่อเว็บไซต์ลงโฆษณาลงข่าวประชาสัมพันธ์แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสมเงื่อนไขการให้บริการ
News บอร์ดต่างๆค้นหาตั้งกระทู้

ธรรมกายเปลี่ยนแนว “ธุดงค์ธรรมชัย” เปลี่ยนไปจัดอนุสรณ์สถานแทน

โพสท์โดย AdamS JaideE

ต้องบอกว่าในที่สุดเจ้าของแคมเปญธุดงค์ธรรมชัยอันเป็นกิจกรรมที่ให้พระเดินธุดงค์ตามเส้นทางจังหวัดต่างๆ โดยมีดอกดาวเรืองที่เรียกกันว่าาดอกดาวรวยโรยตลอดทางของวัดพระธรรมกายที่มีหัวหน้าใหญ่อย่างธัมมชโยที่ช่าวเน็ตเรียกกันว่าธัมมี่เป็นประมุขวัดอยู่นั้นต้องเปลี่ยนแปลงรูปแบบกิจกรรมเพราะทนการกดดันของชาวบ้านจังหวัดปทุมธานีทีออกมารวมตัวกันคัดค้านและขึ้นป้ายประท้วงการธุดงค์ดังกล่าวจนเป็นสาเหตุทำให้ผู้ว่าราชการจังหวัดปทุมธานีต้องออกมารับหนังสือร้องเรียนพร้อมกับบอกว่าจะสั่งให้วัดพระธรรมกายเลื่อนการธุดงค์ออกไปอย่างไม่มีกำหนด

ล่าสุดวัดพระธรรมกายเองได้ออกมาบอกว่าจะจัดงาน”ธรรมยาตรา กตัญญูบูชา มหาปูชนียาจารย์ พระผู้ปราบมาร อนุสรณ์สถาน 7 แห่ง” ปีที่ 5“ นี้ต่อไปแต่เปลี่ยนจากการเดินตามท้องถนนมาเป็นเดินที่อนุสรณ์สถานทั้ง 7 แห่งแทนได้แก่
1.อนุสรณ์สถานมหาวิหารพระมงคลเทพมุนี (โลตัสแลนด์) อ.สองพี่น้อง จ.สุพรรณบุรี 2.วัดสองพี่น้อง อ.สองพี่น้อง จ.สุพรรณบุรี 3.วัดโบสถ์บน บางคูเวียง อ.บางกรวย จ.นนทบุรี 4.วัดบางปลา อ.บางเลน จ.นครปฐม 5. อนุสรณ์สถานมหาวิหารพระมงคลเทพมุนี คลองบางนางแท่น จ.นครปฐม 6.วัดพระธรรมกาย อ.คลองหลวง จ.ปทุมธานี และ 7.วัดปากน้ำ (ไม่มีกิจกรรมเนื่องจากพื้นที่มีจำกัด)

งานนี้จะเป็นอย่างไรต่อไปต้องติดตามรับชมกันครับ

⚠ แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสม 
AdamS JaideE's profile


โพสท์โดย: AdamS JaideE
เป็นกำลังใจให้เจ้าของกระทู้โดยการ VOTE และ SHARE
40 VOTES (4/5 จาก 10 คน)
VOTED: ท่านจอมพลขวัญใจมหาชน, Tabebuia, ปุ้ม, ซาอิ, คุณโส, Teangmodog, AdamS JaideE, zerotype
Hot Topic ที่น่าสนใจอื่นๆ
10 แคปชั่นคมๆ ที่เหมาะกับฤดูฝนรัฐจ่าย เช็คสิทธิผ่านเว็บ เงินดิจิทัล 10000 บาท เข้าวันไหน ทำง่ายมากรีวิวหนังดัง BAD BOYS RIDE OR DIE คู่หูขวางนรก ลุยต่อให้โลกจำ
Hot Topic ที่มีผู้ตอบล่าสุด
ชื่อเหมือนกันกับน้องปังปอนด์สุดยอดผลไม้สายสุขภาพ กับ “5 ประโยชน์ของทับทิม”
กระทู้อื่นๆในบอร์ด ข่าววันนี้
"พิศณุพงศ์“ หวั่นวิกฤตน้ำลำตะคองสวนทางน้ำท่วมเหนือ-อีสาน เร่งหาทางแก้ก่อนวิกฤตขาดแคลนน้ำ"เจ้าของร้านน้ำผลไม้ ผสมฉี่ลงในน้ำที่ขายนายกเลบานอนประณามการโจมตีครั้งใหญ่ของอิสราเอลยอดตายเจ็บในเลบานอนพุ่งไม่หยุด
ตั้งกระทู้ใหม่