หน้าแรก ตรวจหวย เว็บบอร์ด ควิซ Pic Post แชร์ลิ้ง หาเพื่อน Chat หาเพื่อน Line หาเพื่อน Skype Page อัลบั้ม คำคม Glitter เกมถอดรหัสภาพ คำนวณ การเงิน
ติดต่อเว็บไซต์ลงโฆษณาลงข่าวประชาสัมพันธ์แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสมเงื่อนไขการให้บริการ
News บอร์ดต่างๆค้นหาตั้งกระทู้

นี่คือสภาพน่ากลัวของเมืองไทยขนาดรณรงค์กันขนาดนี้

โพสท์โดย ห่ะไรนะ

รายงานเหตุการณ์สดครับ

 

......ผมเดินทางไปจังหวัดอุบลราชธานีขณะนี้เวลาประมาณ 11.00ถึง 12.00 ....ที่เห็นเป็นภาพถ่ายจากกล้องมือถือผมเองแต่ไม่ได้เป็นคนขับครับ คณะเรามีคนขับรถให้.....เส้นทางห้วยยางสองคอนจังหวัดอุบลราชธานี

.....เราสังเกตว่ารถข้างหน้ามีพฤติกรรมการขับที่แปลกๆตอนแรกเข้าใจว่าหลบหลุม แต่ว่าบางครั้งก็ชิดซ้ายจนแทบจะตกถนนบางครั้งก็ชิดขวาจนเกือบตกถนนเช่นเดียวกัน....และมีหลายครั้งที่เกือบจะไปชนกับรถจักรยานยนต์และรถยนต์ที่สวนมา(ลองฟังเสียงคนในรถที่ผมนั่งด้วยก็ได้ครับว่าทุกคนตกใจกันขนาดไหน).... ผู้ที่ขับรถของผมก็พยายามบีบแตรเตือนยาวๆให้....

เผื่อเขาหลับก็ให้ตื่นขึ้นมาหรือเตือนสติไม่แน่ใจว่าเมาหรือเปล่า.....

จบจากคลิปนี้ยังไม่มีอุบัติเหตุพวกเรารีบขับรถไปข้างหน้าเพื่อไปแจ้งด่านตำรวจที่มีการตั้งด่านตรวจในช่วงเทศกาลพบเจ้าหน้าที่ตำรวจอยู่หลายคนก็วิ่งไปตรวจรถคันนั้นคนขับรถ ทะเบียนจันทบุรีก็มาพอดีแล้วตอบว่าขับรถหลบหลุม.....แสดงท่าทีไม่พอใจตะโกนด่าพวกผมอีกต่างหาก.....พวกผมเอาคลิปวีดีโออันนี้ให้ตำรวจดู

.....เจ้าหน้าที่ตำรวจไม่ทำอะไรไม่มีอุปกรณ์การตรวจ alcohol ใดๆทั้งสิ้น.....พวกเราบอกตำรวจหลายครั้งว่าเหตุการณ์นี้คงไม่ปลอดภัยแต่ตำรวจบอกว่าไม่สามารถจะไปจับอะไรได้และไม่สนใจพวกเราอีก (สภต.ป่าข่า)

นี่คือสภาพน่ากลัวของเมืองไทยขนาดรณรงค์กันขนาดนี้ และเราในฐานะพลเมืองดีที่อยากจะช่วยเหลือประเทศชาติอุตส่าห์ถ่ายคลิปไว้และรีบไปบอกตำรวจให้มาจับได้แล้วยังไม่ทำอะไร แล้วปล่อยไปไม่แน่ใจว่าป่านนี้ไปเกิดอุบัติเหตุอยู่แถวไหน ผมว่าการเป็นพลเมืองดีช่วยกันขนาดนี้คงไม่มีประโยชน์อะไรสำหรับประเทศนี้ มังคับ.

ปล.ที่แปลกใจที่สุดคือคนในรถ มีหลายคน ไม่ทำอะไรเลย และรถของพวก้ราที่ตามหลังมา มั่นใจว่า ถนนไม่ได้เป็นหลุม แต่ไม่ค่อยเรียบเท่านั้นเอง ไม่จำเป็นต้องหลบครับ

‪#‎เซ็งครับ‬

ที่มา:นพ.กัมปนาท ตันสิถบุตรกุล (Kampanart Tansithabudhkun, M.D.)
https://www.facebook.com/160858877355214/videos/899448026829625/
⚠ แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสม 
ห่ะไรนะ's profile


โพสท์โดย: ห่ะไรนะ
เป็นกำลังใจให้เจ้าของกระทู้โดยการ VOTE และ SHARE
4 VOTES (4/5 จาก 1 คน)
VOTED: Tabebuia
Hot Topic ที่น่าสนใจอื่นๆ
รัฐจ่าย เช็คสิทธิผ่านเว็บ เงินดิจิทัล 10000 บาท เข้าวันไหน ทำง่ายมากสะเทือนวงการสงฆ์! โซเชียลโพสต์วิจารณ์ เอาครูต่างชาติสอนภาษาสามเณร แอบแฝงสอนศาสนาอื่น เหมาะเหมาะสมหรือไม่รีวิวหนังดัง BAD BOYS RIDE OR DIE คู่หูขวางนรก ลุยต่อให้โลกจำ10 แคปชั่นคมๆ ที่เหมาะกับฤดูฝน
Hot Topic ที่มีผู้ตอบล่าสุด
ชื่อเหมือนกันกับน้องปังปอนด์สุดยอดผลไม้สายสุขภาพ กับ “5 ประโยชน์ของทับทิม”
กระทู้อื่นๆในบอร์ด ข่าววันนี้
"พิศณุพงศ์“ หวั่นวิกฤตน้ำลำตะคองสวนทางน้ำท่วมเหนือ-อีสาน เร่งหาทางแก้ก่อนวิกฤตขาดแคลนน้ำ"เจ้าของร้านน้ำผลไม้ ผสมฉี่ลงในน้ำที่ขายนายกเลบานอนประณามการโจมตีครั้งใหญ่ของอิสราเอลยอดตายเจ็บในเลบานอนพุ่งไม่หยุด
ตั้งกระทู้ใหม่