หน้าแรก ตรวจหวย เว็บบอร์ด ควิซ Pic Post แชร์ลิ้ง หาเพื่อน Chat หาเพื่อน Line หาเพื่อน Skype Page อัลบั้ม คำคม Glitter เกมถอดรหัสภาพ คำนวณ การเงิน
ติดต่อเว็บไซต์ลงโฆษณาลงข่าวประชาสัมพันธ์แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสมเงื่อนไขการให้บริการ
News บอร์ดต่างๆค้นหาตั้งกระทู้

หนุ่มแทบช็อก!! สังเกตุเห็นอะไรแปลกๆอยู่ในคลอง พอหยิบเข้ามาเท่านั้นแหละหัวใจแทบวาย นี่มันไม่ใช่เรื่องเล่นๆนะ

โพสท์โดย AdamS JaideE

สองหนุ่มใหญ่ หาปลาใกล้คลองติดทางรถไฟ อ.ศรีราชา คิดว่าเป็นมะพร้าว หยิบขึ้นมาแทบช็อก พบกะโหลกศีรษะมนุษย์ จนท.ตรวจสอบ เป็นเพศชายอายุ 25-30 ปี มีรอยคล้ายรูกระสุน ขณะไม่พบร่างกายส่วนอื่น

เมื่อเวลาวันที่ 30 ธ.ค. 58 ร.ต.อ.โสภณวิชญ์ มิตรพระพันธ์ พงส.สภ.ศรีราชา จ.ชลบุรี รับแจ้งจากชาวบ้านออกไปหาปลาว่า พบกะโหลกมนุษย์ในร่องน้ำ ขณะที่รถแบคโฮกำลังขุดลอกคลอง บริเวณใกล้ทางรถไฟหมู่ 8 ต.สุรศักดิ์ อ.ศรีราชา หลังรับแจ้งจึงเดินทางไปร่วมตรวจสอบพร้อมชุดสืบสวน และหน่วยกู้ภัยสว่างประทีป ศรีราชา ที่เกิดพบกะโหลกศีรษะมนุษย์ ตรวจสอบเป็นเพศชาย อายุประมาณ 25-30 ปี มีรอยคล้ายถูกอาวุธปืนยิงเข้ากะโหลกฝั่งขวาทะลุฝั่งซ้ายเป็นรู

จากการสอบสวน นายวิชัย สุดตะนะ อายุ 42 ปี และ นายเหมือน สุคำ อายุ 43 ปี ให้การว่า เมื่อวานช่วงเย็นชักชวนกันไปหาปลาใกล้คลองติดทางรถไฟ ซึ่งมีรถแบคโฮกำลังขุดลอกคลองอยู่ เมื่อไปถึงจุดคิดว่าเป็นลูกมะพร้าว จึงลงไปหยิบขึ้นมา พบเป็นกะโหลกศีรษะมนุษย์ จึงโทรศัพท์ไปแจ้งให้เจ้าหน้าที่ทราบ

เบื้องต้น ทางเจ้าหน้าที่ตำรวจยังไม่ทราบว่าเป็นใคร และพบเพียงแค่กะโหลกศีรษะเท่านั้น จึงได้บันทึกภาพจุดที่พบไว้เป็นหลักฐาน พร้อมตรวจสอบบริเวณใกล้เคียง ยังไม่พบส่วนอื่นของร่างกาย จึงมอบให้หน่วยกู้ภัยนำส่งโรงพยาบาลแหลมฉบัง ทำการชันสูตร และให้ชุดสืบสวนลงพื้นที่หาข่าว

⚠ แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสม 
AdamS JaideE's profile


โพสท์โดย: AdamS JaideE
เป็นกำลังใจให้เจ้าของกระทู้โดยการ VOTE และ SHARE
40 VOTES (4/5 จาก 10 คน)
VOTED: ninkasem, Thorsten, amzabzaa, aRnoNAe, ท่านฮั่ว แม่ทัพฮั่วชวี่ปิ้ง, zerotype, เจ๊มด ณ โพสท์จัง
Hot Topic ที่น่าสนใจอื่นๆ
รัฐจ่าย เช็คสิทธิผ่านเว็บ เงินดิจิทัล 10000 บาท เข้าวันไหน ทำง่ายมากรีวิวหนังดัง BAD BOYS RIDE OR DIE คู่หูขวางนรก ลุยต่อให้โลกจำช็อก!! เมื่อเยือนบ้านมหาเศรษฐี! อลังการเกินคาด เห็นชุดเพื่อนถึงกับอึ้ง ลบภาพจำจากละคร10 แคปชั่นคมๆ ที่เหมาะกับฤดูฝน
Hot Topic ที่มีผู้ตอบล่าสุด
ชื่อเหมือนกันกับน้องปังปอนด์สุดยอดผลไม้สายสุขภาพ กับ “5 ประโยชน์ของทับทิม”
กระทู้อื่นๆในบอร์ด ข่าววันนี้
"พิศณุพงศ์“ หวั่นวิกฤตน้ำลำตะคองสวนทางน้ำท่วมเหนือ-อีสาน เร่งหาทางแก้ก่อนวิกฤตขาดแคลนน้ำ"เจ้าของร้านน้ำผลไม้ ผสมฉี่ลงในน้ำที่ขายนายกเลบานอนประณามการโจมตีครั้งใหญ่ของอิสราเอลยอดตายเจ็บในเลบานอนพุ่งไม่หยุด
ตั้งกระทู้ใหม่