หน้าแรก ตรวจหวย เว็บบอร์ด ควิซ Pic Post แชร์ลิ้ง หาเพื่อน Chat หาเพื่อน Line หาเพื่อน Skype Page อัลบั้ม คำคม Glitter เกมถอดรหัสภาพ คำนวณ การเงิน
ติดต่อเว็บไซต์ลงโฆษณาลงข่าวประชาสัมพันธ์แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสมเงื่อนไขการให้บริการ
News บอร์ดต่างๆค้นหาตั้งกระทู้

แบบนี้ก็มีด้วย !! 13 สุนัขลายแปลกๆ ที่เห็นแล้วหมดคำจะพูดจริงๆ

โพสท์โดย ห่ะไรนะ

เรียกได้ว่าเป็นความน่ารักน่าชังแบบแปลกที่เห็นแล้วอดขำไม่ได้จริงๆ กับภาพสุนัขเหล่านี้ อยากรู้จริงๆเลยว่าพวกมันข้ามสายพันธุ์มาได้ยังไงกันนะเนี่ย ถึงได้มีลายแปลกๆแบบนี้ได้ จะเป็นอย่างไรลองไปชมกันเลยกับ "13 สุนัขลายแปลกๆ ที่เห็นแล้วหมดคำจะพูดจริงๆ" บอกเลยว่า ถูกใจคนรักสัตว์อย่างแน่นอน

ภาพจาก brightside.me

⚠ แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสม 
ห่ะไรนะ's profile


โพสท์โดย: ห่ะไรนะ
เป็นกำลังใจให้เจ้าของกระทู้โดยการ VOTE และ SHARE
84 VOTES (4/5 จาก 21 คน)
VOTED: Take care of, ลูกเป็ดยักษ์พเนจร, แม่เสือ, ginger bread, ซาอิ, แม่ค้ามือถือ, Thorsten, aRnoNAe, บังเอิญผ่านมา, willbe, Teangmodog, makhamdong, Lovethailand, ท่านฮั่ว แม่ทัพฮั่วชวี่ปิ้ง
Hot Topic ที่น่าสนใจอื่นๆ
ชายผู้ที่ถูกรางวัลสูงที่สุดในไทยเลขสวย 4 สำนักให้เลขตรงกัน งวด 1 มิถุนายน 2567มาดูเลขเด็ดจาก AI ประจำงวดที่ 1 มิถุนายนว่าจะแม่นแค่ไหนช็อก! อดีตทนายความชื่อดัง ตัดสินใจ อัตวินิบาตกรรม ใช้อาวุธปืนจบชีวิตตัวเองหลังเครียดหนักใจสู้!แม่ชาวปาเลสไตน์ทำเค้กให้ลูกในซากตึกที่ถูกถล่ม!30 แคปชั่นต้อนรับเดือนมิถุนายน 2567 ความหมายดี สวัสดีเดือนมิถุนายน hello juneแมท ภีรนีย์ ว่าที่เจ้าสาวคนใหม่ แฟนหนุ่มเซอไพรส์ขอแต่งงานสวนสัตว์ในเนเธอร์เเลนด์ เเจกเเว่นพรางตาให้นักท่องเที่ยวชมกอริลลา เพื่อไม่ใช่น้องรู้สึกถูกคุกคามน้ำตกคลองลาน@กำแพงเพชร
Hot Topic ที่มีผู้ตอบล่าสุด
จำเป็นแค่ไหน? ที่เจ้าของคาเฟ่จะต้องให้น้ำฟรีกับไกด์ที่พาลูกค้ามาเที่ยวใจสู้!แม่ชาวปาเลสไตน์ทำเค้กให้ลูกในซากตึกที่ถูกถล่ม!สาวเครียด! เมื่อสามีไม่ชอบใส่ กกน.น้ำตกคลองลาน@กำแพงเพชรน้ำกระเจี๊ยบททำเองง่ายนิดเดียว
กระทู้อื่นๆในบอร์ด ข่าววันนี้
ใจสู้!แม่ชาวปาเลสไตน์ทำเค้กให้ลูกในซากตึกที่ถูกถล่ม!เด็กเกาหลีใต้ฟ้องรัฐบาลข้อหาโลกร้อน!?จีนส่งเรือโรงพยาบาลทหารไปยังหมู่เกาะพาราเซล เวียดนามประท้วงสหรัฐฯเชิญนายกฯอิสราเอลไปยังสภาคองเกรส
ตั้งกระทู้ใหม่