หน้าแรก ตรวจหวย เว็บบอร์ด ควิซ Pic Post แชร์ลิ้ง หาเพื่อน Chat หาเพื่อน Line หาเพื่อน Skype Page อัลบั้ม คำคม Glitter เกมถอดรหัสภาพ คำนวณ การเงิน
ติดต่อเว็บไซต์ลงโฆษณาลงข่าวประชาสัมพันธ์แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสมเงื่อนไขการให้บริการ
News บอร์ดต่างๆค้นหาตั้งกระทู้

ไม่จบ!! พ่อน้องคาร์เมนฟ้องแม่อุ้มบุญ ศาลนัดไต่สวน23มี.ค.ปีหน้า

โพสท์โดย ห่ะไรนะ

เมื่อเวลา 10.30 น. วันที่ 21 ธันวาคม ที่ห้องประนอมข้อพิพาท ชั้น 7 ศาลอาญา ถนนรัชดาภิเษก  ศาลนัดไกล่เกลี่ยประนีประนอมข้อพิพาท คดีที่นายกอร์ดอน อัลเลน เลกที่ 3  สัญชาติอเมริกัน โดยนายมาดูเอล วาเลโร ซานโตส สัญชาติสเปน คู่รักร่วมเพศ เป็นโจทก์ยื่นฟ้อง น.ส.ปทิตตา กุศลสร้าง และน.ส.วีรุทัย มณีนุชเนตร ร่วมกันเป็นจำเลย ในความผิดฐานหมิ่นประมาท  คดีแม่อุ้มบุญน้องคาร์เมน ที่จำเลย ใส่ความโจทก์ว่า  เป็นพวกขบวนการค้ามนุษย์  ผ่านรายการสถานีโทรทัศน์แห่งหนึ่ง  เมื่อวันที่ 21 – 22 กรกฎาคม ล้วนเป็นเท็จ ทำให้โจทก์ได้รับความเสียหาย โดยใช้เวลาในการไกล่เกลี่ยนานกว่า 2 ชั่วโมง

 

(ขอบคุณแฟ้มภาพจาก https://www.facebook.com/bringcarmenhome)



จากนั้น น.ส.สุวันดี โพธิ์วิจิตร ทนายความของนายกอร์ดอน กล่าวว่า การไกล่เกลี่ยในวันนี้ เป็นการพูดคุยผ่านผู้พิพากษาและผู้ไกล่เกลี่ย ทั้งประเด็นการหมิ่นประมาท และสิทธิการดูแล น้องคาร์เมน ซึ่ง น.ส.ปทิตตา ยังยืนยันจะเป็นผู้เลี้ยงดูน้องคาร์เมน เอง ทำให้การไกล่เกลี่ยในวันนี้ไม่สามารถตกลงกันได้  และต้องนำคดีเข้าสู่กระบวนการพิจารณาของศาล โดยการไต่สวนมูลฟ้องต่อไป  ส่วนน้องคาร์เมน ขณะนี้ยังอยู่ในความดูแลของนายกอร์ดอน

ด้านนายกอร์ดอน กล่าวว่า ส่วนตัวเข้าใจว่าวันนี้เป็นขั้นตอนแรกของกระบวนการยุติธรรม และเป็นเรื่องยากที่จะสู้คดีในประเทศไทย เพราะไม่เข้าใจภาษาและกระบวนการยุติธรรม วันนี้ น.ส.ปทิตตา เดินทางมาร่วมเจรจา แต่อยู่คนละห้อง ยังยืนยันว่าจะเป็นผู้เลี้ยงดูน้องคาร์เมน ตัวเองจึงรู้สึกเครียด เสียใจมาก และยังต้องการเจรจาเรื่องนี้

ผู้สื่อข่าวรายงานว่า สำหรับคดีอุ้มบุญน้องคาร์เมน น.ส.ปทิตตา ได้อุ้มบุญ ตั้งครรภ์บุตรสาวชื่อ “คาร์เมน” ให้กับ นายกอร์ดอน และ นายซานโตส คู่รักชาย ซึ่ง นายกอร์ดอน ยื่นคำร้องต่อศาลเยาวชนและครอบครัวกลาง ขอให้ศาลมีคำสั่งให้น้องคาร์เมนเป็นบุตรโดยชอบด้วยกฎหมายของทั้งสอง  ตาม พ.ร.บ.คุ้มครองเด็กที่เกิดโดยอาศัยเทคโนโลยีช่วยการเจริญพันธุ์ทางการแพทย์ พ.ศ.2558 เนื่องจากหลังคลอด น.ส.ปทิตตา ไม่ยินยอมให้นายกอร์ดอน และแฟนหนุ่ม พาน้องคาร์เมน ทำหนังสือเดินทาง และขอวีซ่าเดินทางเข้าสหรัฐอเมริกา เพื่อเลี้ยงดูเป็นบุตร  เนื่องจาก น.ส.ปทิตตา จะขอเลี้ยงดูน้องคาร์เมนเอง พร้อมกับยื่นคำร้องคัดค้านนายกอร์ดอนต่อศาลเยาวชนฯด้วยเช่นกัน

โดยศาลเยาวชนฯนัดไต่สวนพยานคดีนี้ ระหว่างวันที่ 23 – 31 มีนาคม 2559

⚠ แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสม 
ห่ะไรนะ's profile


โพสท์โดย: ห่ะไรนะ
เป็นกำลังใจให้เจ้าของกระทู้โดยการ VOTE และ SHARE
20 VOTES (4/5 จาก 5 คน)
VOTED: ซาอิ, แมวดำ เหมียวๆ, พูดไปก็เท่านั้น, ท่านฮั่ว แม่ทัพฮั่วชวี่ปิ้ง, บูเก้จัง
Hot Topic ที่น่าสนใจอื่นๆ
Ollantaytambo: วิศวกรรมชั้นสูงแห่งอาณาจักรอินคาชาวเน็ตกระหน่ำวิจารณ์ น้ำปั่นแก้วละ 465 บาท คุ้มจริงไหม? ทำไมถึงแพงได้ขนาดนั้นเจ้าสาวสุดแสนดีใจ..ได้ผู้ชายในฝันมาเป็นสามีทะเลสาบสงขลาแห้ง น้ำลดฮวบหวั่นเกิดสึนามิ ผู้เชี่ยวชาญแจง เป็นไปได้แค่ไหนคู่รักชาวมาเลย์ถูกจับ หลังขโมยที่ปัดน้ำฝนในลานจอดรถของห้างสรรพสินค้าสุดยอด 5 อันดับประเทศเอเชียระบบขนส่งเจ๋งสุด พร้อมไทยติดอันดับด้วยเจ้าหญิงเวียงชื่น เทพวงศ์ ไม่ยอมถูกจับกุมคุมขัง ยอมปลิดชีพตน ด้วยการดื่มยาพิษข้อความสุดท้าย อ๋อม อรรคพันธ์ ก่อนเสีย ถึงแฟนคลับ เศร้า ยังไม่ทันสำเร็จความสำเร็จในการทำ "ไข่ดาวรูปแมว"หมออึ้ง หลังคนไข้ชายทำหมันไป 3 ปี ทำเมียท้องอีกแล้วครูเบญสอบไม่ผ่าน ทำไมได้สิทธิสอบภาค ค ทุกอย่างโปร่งใสจนเกิดคำถามโกลาหลทั้งคืน น้ำป่าขุนตาลทะลัก-ดินสไลด์ปิดอุโมงค์รถไฟ
Hot Topic ที่มีผู้ตอบล่าสุด
คู่รักฮ่องกงถูกสายการบินคาเธ่ย์ แปซิฟิคแบน หลังคุกคามสาวผู้โดยสารบนเครื่องบิน และเหน็บเเนมเธอว่า “สาวแผ่นดินใหญ่”หมออึ้ง หลังคนไข้ชายทำหมันไป 3 ปี ทำเมียท้องอีกแล้วปภ.รายงานเหลือ 6 จังหวัดยังท่วม เร่งมือช่วยเหลือความสำเร็จในการทำ "ไข่ดาวรูปแมว"ล็อบสเตอร์สีส้ม: ความงามหายากจากใต้ท้องทะเลที่มีโอกาสเกิดเพียง 1 ใน 30 ล้าน
กระทู้อื่นๆในบอร์ด ข่าววันนี้
เกิดเหตุระเบิดแก๊สในนิวยอร์ก ผู้คนวิ่งหนีตายท่ามกลางควันพิษคู่รักฮ่องกงถูกสายการบินคาเธ่ย์ แปซิฟิคแบน หลังคุกคามสาวผู้โดยสารบนเครื่องบิน และเหน็บเเนมเธอว่า “สาวแผ่นดินใหญ่”มาแล้ว! เลขเด็ดปฏิทินจีน งวด 1 ตุลาคม 67..รีบส่องกันเลย 4 ฉบับเน้นๆหมออึ้ง หลังคนไข้ชายทำหมันไป 3 ปี ทำเมียท้องอีกแล้ว
ตั้งกระทู้ใหม่