หน้าแรก ตรวจหวย เว็บบอร์ด ควิซ Pic Post แชร์ลิ้ง หาเพื่อน Chat หาเพื่อน Line หาเพื่อน Skype Page อัลบั้ม คำคม Glitter เกมถอดรหัสภาพ คำนวณ การเงิน
ติดต่อเว็บไซต์ลงโฆษณาลงข่าวประชาสัมพันธ์แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสมเงื่อนไขการให้บริการ
News บอร์ดต่างๆค้นหาตั้งกระทู้

แม่ร้องไห้หนักมาก? หลังลูกชายแพะรับบาปที่ถูกจำคุกคดีข่มขืนเด็กออกจากคุกแล้ว

โพสท์โดย puttronic

ดูสิ! หัวอกคนเป็นแม่...ในที่สุดความหวังของแม่ก็เป็นจริงแล้วเนอะ ได้เจอลูกชายอีกครั้งจากที่ไม่เคยคิดว่าจะได้กลับมาเป็นครอบครัวอีกแล้ว จริงๆ ติดตามมาตั้งแต่แรกๆ แล้วว่ามีการตัดสินจำคุกผิดคนในคดีข่มขืนเด็กก็รู้สึกตกใจมากเพียงแค่ชื่อเหมือนกันบ้านใกล้กัน หนักตรงที่เด็กที่ถูกกระทำก็ให้การปฎิเสธแล้วว่าไม่ใช่คนนี้ แต่ก็ยังจับเขาเข้าคุก ไม่รู้จะด่ายังไงดีนะกับความสะเพร่าของ...ยังไงตอนนี้ดีใจแทนครอบครัวคุณทรงกลดด้วยนะ ถึงแม้คดีจะยังไม่เรียบร้อยแต่ก็เป็นนิมิตรหมายอันดีละ 

ติดตามไบรท์อาสาทาง BRIGHT TV ดิจิตอล และ เคเบิลช่อง 20 หรือ ชมผ่านได้ที่ www.brighttv.co.th/th/live
⚠ แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสม 
puttronic's profile


โพสท์โดย: puttronic
เป็นกำลังใจให้เจ้าของกระทู้โดยการ VOTE และ SHARE
16 VOTES (4/5 จาก 4 คน)
VOTED: ป้าสวย, Thorsten
Hot Topic ที่น่าสนใจอื่นๆ
Ollantaytambo: วิศวกรรมชั้นสูงแห่งอาณาจักรอินคาครูเบญสอบไม่ผ่าน ทำไมได้สิทธิสอบภาค ค ทุกอย่างโปร่งใสจนเกิดคำถามทะเลสาบสงขลาแห้ง น้ำลดฮวบหวั่นเกิดสึนามิ ผู้เชี่ยวชาญแจง เป็นไปได้แค่ไหนปฏิรูปครั้งใหญ่! ยกเลิกบัตรสวัสดิการแห่งรัฐ สู่ยุคภาษีเงินได้ติดลบ (Negative Income Tax)หมออึ้ง หลังคนไข้ชายทำหมันไป 3 ปี ทำเมียท้องอีกแล้วเจ้าสาวสุดแสนดีใจ..ได้ผู้ชายในฝันมาเป็นสามีคู่รักฮ่องกงถูกสายการบินคาเธ่ย์ แปซิฟิคแบน หลังคุกคามสาวผู้โดยสารบนเครื่องบิน และเหน็บเเนมเธอว่า “สาวแผ่นดินใหญ่”ชายบราซิลถูกยิงเข้าที่ศีรษะ แต่กระสุนกลับติดอยู่ที่หน้าผากของเขาชาวเน็ตกระหน่ำวิจารณ์ น้ำปั่นแก้วละ 465 บาท คุ้มจริงไหม? ทำไมถึงแพงได้ขนาดนั้นประสบความสำเร็จ นักวิทยาศาสตร์ คืนชีพให้กับจุลชีพดึกดำบรรพ์ที่ถูกแช่แข็ง อายุกว่า 24,000 ปีอันตรายที่ไม่คาดคิดจากการใช้ตะเกียบชาวบ้านเดือดบุกเผาศูนย์วิจัยลิง หลังแม่ชี้ฝีมือชิมแปนซีขย้ำทารก
Hot Topic ที่มีผู้ตอบล่าสุด
รวมภาพเรียกรอยยิ้มประจำวันนี้ วันที่ท้องฟ้าครึ้มๆ แต่ฝนก็ยังไม่ตก ไม่รู้จะตกตอนเย็นหรือเปล่าหนอ...หางดงประสบปัญหาน้ำท่วม จากฝนตกหนักตลอดคืนเกิดเหตุระเบิดแก๊สในนิวยอร์ก ผู้คนวิ่งหนีตๅยท่ามกลางควันพิษคู่รักฮ่องกงถูกสายการบินคาเธ่ย์ แปซิฟิคแบน หลังคุกคามสาวผู้โดยสารบนเครื่องบิน และเหน็บเเนมเธอว่า “สาวแผ่นดินใหญ่”ปภ.รายงานเหลือ 6 จังหวัดยังท่วม เร่งมือช่วยเหลือ
กระทู้อื่นๆในบอร์ด ข่าววันนี้
สวีเดนยอมจ่ายเงิน 350,000 โครนาต่อหัว จูงใจพวกผู้อพยพออกนอกประเทศหางดงประสบปัญหาน้ำท่วม จากฝนตกหนักตลอดคืนเกิดเหตุระเบิดแก๊สในนิวยอร์ก ผู้คนวิ่งหนีตๅยท่ามกลางควันพิษคู่รักฮ่องกงถูกสายการบินคาเธ่ย์ แปซิฟิคแบน หลังคุกคามสาวผู้โดยสารบนเครื่องบิน และเหน็บเเนมเธอว่า “สาวแผ่นดินใหญ่”
ตั้งกระทู้ใหม่