หน้าแรก ตรวจหวย เว็บบอร์ด ควิซ Pic Post แชร์ลิ้ง หาเพื่อน Chat หาเพื่อน Line หาเพื่อน Skype Page อัลบั้ม คำคม Glitter เกมถอดรหัสภาพ คำนวณ การเงิน
ติดต่อเว็บไซต์ลงโฆษณาลงข่าวประชาสัมพันธ์แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสมเงื่อนไขการให้บริการ
News บอร์ดต่างๆค้นหาตั้งกระทู้

ชายจีนถูกปฏิเสธคำขอแต่งงานกลางที่สาธารณะ เหตุเพชรบนแหวนเล็กเกินไป

โพสท์โดย AugustVinth

 ชายหนุ่มพยายามจัดฉากการขอแต่งงานอย่างพิถีพิถัน แต่ทั้งหมดกลับจบลงด้วยความล้มเหลว เมื่อแฟนสาวของเขาไม่พอใจขนาดแหวนที่เขานำมาขอเธอแต่งงาน

 

 

 เมื่อไม่กี่คืนที่ผ่านมา ชายคนหนึ่งได้จัดฉากการขอแต่งงาน บนท้องถนนในเมืองเฉิงตู มณฑลเสฉวน โดยให้แดนเซอร์ออกมาเต้นบนท้องถนน ก่อนที่เขาจะปรากฎตัวออกมาและคุกเค้าลงต่อหน้าแฟนสาว พร้อมทั้งยื่นแหวนให้กับเธอ โดยเขาหวังว่าเธออาจจะดีใจจนร้องไห้ออกมาเลยก็เป็นได้

 

 

 

 เธอแฟนสาวของเขากลับแสดงใบหน้าที่ผิดหวัง ขณะที่มองมาที่เพชรบนแหวนที่มีขนาดไม่ถึงกะรัต ก่อนที่เธอจะหันไปมองรอบ ๆ และเดินจากไปโดยไม่พูดอะไรแม้แต่คำเดียว

 

 

 

 ภายหลังได้มีข้อความการสนทนาระหว่างเธอและเพื่อนของเธอหลุดออกมาในโลกออนไลน์ โดยเธอบอกถึงความไม่พอใจกับเพื่อนว่า "เขาเคยสัญญาว่าจะให้แหวนเพชรที่มีขนาดใหญ่ แล้วทำไมมันถึงมีขนาดเล็กแค่นี้"
 
ที่มา: http://morning-news.bectero.com/international/21-Dec-2015/65259
ขอบคุณข้อมูลจาก shanghaiist.com
ขอบคุณรูปภาพจาก NetEase
⚠ แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสม 
AugustVinth's profile


โพสท์โดย: AugustVinth
เป็นกำลังใจให้เจ้าของกระทู้โดยการ VOTE และ SHARE
64 VOTES (4/5 จาก 16 คน)
VOTED: เทย์เลอร์ สวิฟต์, ginger bread, bezdarky, Noina stupid, Tabebuia, Thorsten, Betatia, Peter Smart, ท่านฮั่ว แม่ทัพฮั่วชวี่ปิ้ง, ซาอิ, MuayMuaythai, willbe, aRnoNAe
Hot Topic ที่น่าสนใจอื่นๆ
Ollantaytambo: วิศวกรรมชั้นสูงแห่งอาณาจักรอินคาชาวเน็ตกระหน่ำวิจารณ์ น้ำปั่นแก้วละ 465 บาท คุ้มจริงไหม? ทำไมถึงแพงได้ขนาดนั้นครูเบญสอบไม่ผ่าน ทำไมได้สิทธิสอบภาค ค ทุกอย่างโปร่งใสจนเกิดคำถามเจ้าหญิงเวียงชื่น เทพวงศ์ ไม่ยอมถูกจับกุมคุมขัง ยอมปลิดชีพตน ด้วยการดื่มยาพิษหญิงอินเดียฟ้องหย่าสามี เพราะอาบน้ำเพียงเดือนละ 1-2 ครั้งชาวบ้านเดือดบุกเผาศูนย์วิจัยลิง หลังแม่ชี้ฝีมือชิมแปนซีขย้ำทารกทะเลสาบสงขลาแห้ง น้ำลดฮวบหวั่นเกิดสึนามิ ผู้เชี่ยวชาญแจง เป็นไปได้แค่ไหนเจ้าสาวสุดแสนดีใจ..ได้ผู้ชายในฝันมาเป็นสามีขบวนเกี้ยวของหว่านหรงหมออึ้ง หลังคนไข้ชายทำหมันไป 3 ปี ทำเมียท้องอีกแล้วปภ.รายงานเหลือ 6 จังหวัดยังท่วม เร่งมือช่วยเหลือครูเบญ ก้าวต่อไปบนเส้นทางชีวิต หลังเผชิญมรสุมผลสอบภาค ก. และ ข.
Hot Topic ที่มีผู้ตอบล่าสุด
คู่รักฮ่องกงถูกสายการบินคาเธ่ย์ แปซิฟิคแบน หลังคุกคามสาวผู้โดยสารบนเครื่องบิน และเหน็บเเนมเธอว่า “สาวแผ่นดินใหญ่”หมออึ้ง หลังคนไข้ชายทำหมันไป 3 ปี ทำเมียท้องอีกแล้วปภ.รายงานเหลือ 6 จังหวัดยังท่วม เร่งมือช่วยเหลือความสำเร็จในการทำ "ไข่ดาวรูปแมว"ล็อบสเตอร์สีส้ม: ความงามหายากจากใต้ท้องทะเลที่มีโอกาสเกิดเพียง 1 ใน 30 ล้าน
กระทู้อื่นๆในบอร์ด ข่าววันนี้
เกิดเหตุระเบิดแก๊สในนิวยอร์ก ผู้คนวิ่งหนีตายท่ามกลางควันพิษคู่รักฮ่องกงถูกสายการบินคาเธ่ย์ แปซิฟิคแบน หลังคุกคามสาวผู้โดยสารบนเครื่องบิน และเหน็บเเนมเธอว่า “สาวแผ่นดินใหญ่”มาแล้ว! เลขเด็ดปฏิทินจีน งวด 1 ตุลาคม 67..รีบส่องกันเลย 4 ฉบับเน้นๆหมออึ้ง หลังคนไข้ชายทำหมันไป 3 ปี ทำเมียท้องอีกแล้ว
ตั้งกระทู้ใหม่