หน้าแรก ตรวจหวย เว็บบอร์ด ควิซ Pic Post แชร์ลิ้ง หาเพื่อน Chat หาเพื่อน Line หาเพื่อน Skype Page อัลบั้ม คำคม Glitter เกมถอดรหัสภาพ คำนวณ การเงิน
ติดต่อเว็บไซต์ลงโฆษณาลงข่าวประชาสัมพันธ์แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสมเงื่อนไขการให้บริการ
News บอร์ดต่างๆค้นหาตั้งกระทู้

จีนชี้! เครื่องบินรบสหรัฐฯใกล้หมู่เกาะของจีนเป็น “การปลุกปั่นทางทหารอย่างร้ายแรง

โพสท์โดย ห่ะไรนะ

จีนชี้! เครื่องบินรบสหรัฐฯใกล้หมู่เกาะของจีนเป็น “การปลุกปั่นทางทหารอย่างร้ายแรง”

 

เมื่อวาน (19 ธ.ค.) กระทรวงกลาโหมของจีนกล่าวว่า เครื่องบินทิ้งระเบิด B-52 ที่บินเหนือน่านฟ้าในบริเวณใกล้กับหมู่เกาะหนานชานั้นเป็นการปลุกปั่นทางทหารอย่างร้ายแรง และจะต้องมีการหยุดยั้งการกระทำดังกล่าวไม่ให้เกิดขึ้นอีก

ซึ่งเครื่องบินรบดังกล่าวได้บินอยู่ใกล้บริเวณหมู่เกาะหนานชาเมื่อวันที่ 10 ธ.ค. ที่ผ่านมา และได้รับการแจ้งเตือนระดับสูงสุดให้ออกไปจากพื้นที่ แต่อย่างไรก็ตามสหรัฐฯก็ยังส่งเรือและเครื่องบินรบมาแสดงแสนยานุภาพและสร้างความตึงเครียดอย่างต่อเนื่อง

การกระทำดังกล่าวเป็นการคุกคามจีนในเรื่องสันติภาพและความมั่นคงในภูมิภาค รวมถึงสร้างสถานการณ์ที่ซับซ้อนทางการทหารในภูมิภาคทะเลจีนใต้มากยิ่งขึ้น

ทางกระทรวงฯยังต้องการให้ สหรัฐฯออกมาตรการที่จะป้องกันไม่ให้เกิดเหตุการณ์แบบนี้ขึ้นอีก เพื่อไม่ให้เกิดการบั่นทอนความสัมพันธ์ระหว่างทั้งสองประเทศ

อีกทั้งกองทัพจีนจะใช้มาตรการฉุกเฉินทุกรูปแบบเพื่อปกป้องอธิปไตยและความมั่นคงของจีน รวมถึงสันติภาพและความมั่นคงในภูมิภาคอีกด้วย

⚠ แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสม 
ห่ะไรนะ's profile


โพสท์โดย: ห่ะไรนะ
เป็นกำลังใจให้เจ้าของกระทู้โดยการ VOTE และ SHARE
12 VOTES (4/5 จาก 3 คน)
VOTED: njack, Tabebuia, ซาอิ
Hot Topic ที่น่าสนใจอื่นๆ
ชาวบ้านเดือดบุกเผาศูนย์วิจัยลิง หลังแม่ชี้ฝีมือชิมแปนซีขย้ำทารกOllantaytambo: วิศวกรรมชั้นสูงแห่งอาณาจักรอินคาหมออึ้ง หลังคนไข้ชายทำหมันไป 3 ปี ทำเมียท้องอีกแล้วปฏิรูปครั้งใหญ่! ยกเลิกบัตรสวัสดิการแห่งรัฐ สู่ยุคภาษีเงินได้ติดลบ (Negative Income Tax)ทะเลสาบสงขลาแห้ง น้ำลดฮวบหวั่นเกิดสึนามิ ผู้เชี่ยวชาญแจง เป็นไปได้แค่ไหนเจ้าสาวสุดแสนดีใจ..ได้ผู้ชายในฝันมาเป็นสามีคู่รักฮ่องกงถูกสายการบินคาเธ่ย์ แปซิฟิคแบน หลังคุกคามสาวผู้โดยสารบนเครื่องบิน และเหน็บเเนมเธอว่า “สาวแผ่นดินใหญ่”ครูเบญสอบไม่ผ่าน ทำไมได้สิทธิสอบภาค ค ทุกอย่างโปร่งใสจนเกิดคำถามชาวเน็ตกระหน่ำวิจารณ์ น้ำปั่นแก้วละ 465 บาท คุ้มจริงไหม? ทำไมถึงแพงได้ขนาดนั้นประสบความสำเร็จ นักวิทยาศาสตร์ คืนชีพให้กับจุลชีพดึกดำบรรพ์ที่ถูกแช่แข็ง อายุกว่า 24,000 ปีคู่รักชาวมาเลย์ถูกจับ หลังขโมยที่ปัดน้ำฝนในลานจอดรถของห้างสรรพสินค้ารวมภาพเรียกรอยยิ้มประจำวันนี้ วันที่ท้องฟ้าครึ้มๆ แต่ฝนก็ยังไม่ตก ไม่รู้จะตกตอนเย็นหรือเปล่าหนอ...
Hot Topic ที่มีผู้ตอบล่าสุด
รวมภาพเรียกรอยยิ้มประจำวันนี้ วันที่ท้องฟ้าครึ้มๆ แต่ฝนก็ยังไม่ตก ไม่รู้จะตกตอนเย็นหรือเปล่าหนอ...หางดงประสบปัญหาน้ำท่วม จากฝนตกหนักตลอดคืนเกิดเหตุระเบิดแก๊สในนิวยอร์ก ผู้คนวิ่งหนีตๅยท่ามกลางควันพิษคู่รักฮ่องกงถูกสายการบินคาเธ่ย์ แปซิฟิคแบน หลังคุกคามสาวผู้โดยสารบนเครื่องบิน และเหน็บเเนมเธอว่า “สาวแผ่นดินใหญ่”ปภ.รายงานเหลือ 6 จังหวัดยังท่วม เร่งมือช่วยเหลือ
กระทู้อื่นๆในบอร์ด ข่าววันนี้
สวีเดนยอมจ่ายเงิน 350,000 โครนาต่อหัว จูงใจพวกผู้อพยพออกนอกประเทศหางดงประสบปัญหาน้ำท่วม จากฝนตกหนักตลอดคืนเกิดเหตุระเบิดแก๊สในนิวยอร์ก ผู้คนวิ่งหนีตๅยท่ามกลางควันพิษคู่รักฮ่องกงถูกสายการบินคาเธ่ย์ แปซิฟิคแบน หลังคุกคามสาวผู้โดยสารบนเครื่องบิน และเหน็บเเนมเธอว่า “สาวแผ่นดินใหญ่”
ตั้งกระทู้ใหม่