หน้าแรก ตรวจหวย เว็บบอร์ด ควิซ Pic Post แชร์ลิ้ง หาเพื่อน Chat หาเพื่อน Line หาเพื่อน Skype Page อัลบั้ม คำคม Glitter เกมถอดรหัสภาพ คำนวณ การเงิน
ติดต่อเว็บไซต์ลงโฆษณาลงข่าวประชาสัมพันธ์แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสมเงื่อนไขการให้บริการ
News บอร์ดต่างๆค้นหาตั้งกระทู้

ผู้โดยสารหญิงผวาหนัก !! กลัวไม่ปลอดภัย แจ้ง จส. 100 พบคราบเลือดเปื้อนเต็มเบาะ แต่ยังไม่รู้สาเหตุ!!!

โพสท์โดย แมน ๆ ซิ่งรถกัน

วันนี้เมื่อทาง ทวิตเตอร์ จส.100 ได้มีการแชร์ภาพ แท็กซี่ที่เปื้อนคราบเลือดเต็มเบาะ จึงได้แจ้ง จส.100 บอกหวาดกลัว และเกรงว่าไม่ปลอดภัยต่อชีวิต

โดยทวิตเตอร์ @js100radio รายงานว่า มีผู้โดยสารได้โทรศัพท์เรียกรถจากศูนย์แท็กซี่ เมื่อขึ้นรถไปกลับพบว่าเบาะที่นั่งหลังของผู้โดยสาร ปรากฎว่ามีคราบเลือดบนเบาะหลายแห่ง ทั้งเบาะหน้าและเบาะหลัง  เลยเกรงว่าจะไม่ปลอดภัย จึงได้แจ้ง จส.100 แต่ก็มีการแสดงความคิดเห็นว่า เลือดดังกล่าวเกิดจากการรับผู้โดยสารที่ประสบอุบัติเหตุหรือเปล่า?

 

อย่างไรก็ตามสาเหตุที่มาของเลือดบนรถแท็กซี่ยังไม่ปรากฎแน่นอนชัดว่ามาจากสาเหตุใด แน่ ซึ่งอยู่ระหว่างตรวจสอบอยู่ซึ่งหากมีความคืบหน้าจะรายงานเพื่อทราบต่อไป

⚠ แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสม 
เป็นกำลังใจให้เจ้าของกระทู้โดยการ VOTE และ SHARE
40 VOTES (4/5 จาก 10 คน)
VOTED: เต่าตัวน้อย, ป้าสั่งมา, aRnoNAe, พี่ใหญ่ ใจดี, แมน ๆ ซิ่งรถกัน, Thorsten, ninkasem, ท่านฮั่ว แม่ทัพฮั่วชวี่ปิ้ง, chicky
Hot Topic ที่น่าสนใจอื่นๆ
ข้อความสุดท้าย อ๋อม อรรคพันธ์ ก่อนเสีย ถึงแฟนคลับ เศร้า ยังไม่ทันสำเร็จชาวเน็ตกระหน่ำวิจารณ์ น้ำปั่นแก้วละ 465 บาท คุ้มจริงไหม? ทำไมถึงแพงได้ขนาดนั้นวิธีใช้แอป “รัฐจ่าย” เช็กสิทธิ์ รับเงินดิจิทัล 10000 บาทเจ้าหญิงเวียงชื่น เทพวงศ์ ไม่ยอมถูกจับกุมคุมขัง ยอมปลิดชีพตน ด้วยการดื่มยาพิษปฏิรูปครั้งใหญ่! ยกเลิกบัตรสวัสดิการแห่งรัฐ สู่ยุคภาษีเงินได้ติดลบ (Negative Income Tax)หญิงอินเดียฟ้องหย่าสามี เพราะอาบน้ำเพียงเดือนละ 1-2 ครั้งชายบราซิลถูกยิงเข้าที่ศีรษะ แต่กระสุนกลับติดอยู่ที่หน้าผากของเขาเจ้าสาวสุดแสนดีใจ..ได้ผู้ชายในฝันมาเป็นสามีคู่รักชาวมาเลย์ถูกจับ หลังขโมยที่ปัดน้ำฝนในลานจอดรถของห้างสรรพสินค้าเฝิงเส้าเฟิง โปรไฟล์ไม่ธรรมดา เคยคบหามาแล้วกับนางเอกจีนระดับท็อปถึง 4 คนfluffy: ปุย ฟูแก้วน้ำของ "ลิซ่า" ธรรมดาซ่ะที่ไหน..สมฐานะซุปตาร์ระดับโลกของแทร่!
Hot Topic ที่มีผู้ตอบล่าสุด
fluffy: ปุย ฟูข่าวดี! ผู้ถือบัตรสวัสดิการแห่งรัฐ เตรียมรับเงินเพิ่ม 10,000 บาท ในปี 2567วิธีใช้แอป “รัฐจ่าย” เช็กสิทธิ์ รับเงินดิจิทัล 10000 บาทชาวเน็ตกระหน่ำวิจารณ์ น้ำปั่นแก้วละ 465 บาท คุ้มจริงไหม? ทำไมถึงแพงได้ขนาดนั้นคู่รักชาวมาเลย์ถูกจับ หลังขโมยที่ปัดน้ำฝนในลานจอดรถของห้างสรรพสินค้า
กระทู้อื่นๆในบอร์ด ข่าววันนี้
"เจนนี่ BLACKPINK" อวดลุคใหม่..ใส่บราตัวจิ๋วขึ้นปกนิตยสารดังวิธีใช้แอป “รัฐจ่าย” เช็กสิทธิ์ รับเงินดิจิทัล 10000 บาทคู่รักชาวมาเลย์ถูกจับ หลังขโมยที่ปัดน้ำฝนในลานจอดรถของห้างสรรพสินค้าหญิงอินเดียฟ้องหย่าสามี เพราะอาบน้ำเพียงเดือนละ 1-2 ครั้ง
ตั้งกระทู้ใหม่